Vietcook Kawagoe Nhật Bản chính thức mở bán cửa hàng 24H đầu tiên

Huy Hoàng

Vừa qua, ngày 24/1 tại cửa hàng 24H của Vietcook Kawagoe Nhật Bản chính thức mở bán đầu tiên, được nhiều khách hàng quan tâm và ghé đến, trước khi chuẩn bị công tác khai trương vào đầu tháng hai. Cửa hàng không chỉ đáp ứng cho người tiêu dùng đa dạng các loại hàng hóa thực phẩm mà còn cam kết đảm bảo chất lượng theo tiêu chí cao cấp "NGON – SẠCH – RẺ".

vietcook-kawagoe1-1708063537.jpg

Vietcook là chuỗi thương hiệu cung cấp thực phẩm dưới sự dẫn dắt của anh Phạm Thúc Đạt, mọi người thường biết đến cái tên là Đạt Thực Phẩm, hiện anh là Giám đốc thương hiệu Vietcook, đang sinh sống và làm việc tại Nhật. Anh đã thành công khi mang thương hiệu Việt đến gần bà con kiều bào, chiếm thị trường lớn tại đây.

Được biết, thương hiệu thành lập từ tháng 8/2017, là một hệ thống phân phối và sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu đến từ Việt Nam. Ở đây, có nhiều sự lựa chọn như các loại nước uống đóng chai, bia, rượu hoặc nước uống pha sẵn như cà phê, trà chanh,... và nhiều mẫu bánh kẹo, snack đến cả các loại thức ăn nhanh cũng được phục vụ đầy đủ. Không chỉ có vậy, Vietcook còn sở hữu dây chuyền sản xuất giò, chả, nem chua rán hiện đại và lớn nhất tại Nhật Bản… đến nay thương hiệu đã cung cấp cho gần 500 siêu thị và nhà hàng Việt Nam tại thị trường Nhật.

vietcook-kawagoe2-1708063537.jpg

Với Vietcook Kawagoe - mô hình 24H đầu tiên đã có mặt tại Kanto, chính thức khai trương vào đầu tháng hai. Đây là một trong những mô hình kinh doanh giống như các chuỗi cửa hàng tiện lợi, nhưng được mở bán 24h hàng ngày.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của những người bận rộn công việc. Vietcook 24H mang đến những trải nghiệm hấp dẫn khi việc mua hàng không còn là sự chờ đợi. Nắm bắt được tâm lý các kiều bào xa quê, nhớ nhà trong dịp tết nguyên đán. Hệ thống cửa hàng 24H của Vietcook sẽ có đa dạng các loại món ăn của Việt Nam để khách hàng có thể cảm nhận được dư vị cái tết nồng ấm qua những món ăn được chế biến sẵn.

vietcook-kawagoe3-1708063537.jpg
Khai trương Vietcook Yokogawa

Ngoài ra, thương hiệu còn rất quan tâm và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều cách khác nhau, cụ thể như:

Thanh toán bằng thẻ: Vietcook sẽ hỗ trợ hình thức thanh toán bằng thẻ với đa dạng các loại thẻ như thẻ tín dụng (Visa, Mastercard, Dinner club, Amex, JCB…) cùng các loại thẻ ghi nợ nội địa khác giúp việc mua sắm của khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Dịch vụ ship hàng hóa tận nhà, nếu khách hàng bận bịu và không thể đến mua hàng? Vietcook có sẵn dịch vụ giao đồ tận nhà hết sức tiện ích cho khách hàng.

Cửa hàng còn có cả không gian để khách hàng nghỉ ngơi và ăn uống tại chỗ. Khác với mô hình tạp hóa truyền thống, khách hàng có thể mua đồ và dùng ngay tại chỗ như một cửa hàng đồ ăn nhanh. Đây cũng là điểm nổi bật tại mô hình 24H, đã được khách hàng yêu thích và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của họ.

vietcook-kawagoe4-1708063537.jpg

Với mô hình ý tưởng kinh doanh 24h này, đang được các chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng, mở ra những cơ hội mới trong lĩnh vực kinh doanh hoạt động suốt đêm, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Nhật Bản. Người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy những cửa hàng tiện lợi, trong đó hướng đến giới trẻ, người có thói quen mua sắm nhanh 24/24, ưa thích sự thoải mái và thuận tiện hơn.

Anh Đạt Thực Phẩm - Chủ hệ thống phân phối Vietcook chia sẻ: “Vietcook 24H ra đời với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời mang những món ăn từ quê nhà vươn ra thế giới, quảng bá một đất nước Việt Nam đầy bản sắc. Chúng tôi luôn cam kết bán sản phẩm giá rẻ, đi đôi với chất lượng tốt. Nếu sản phẩm có giá cao so với thị trường, chúng tôi sẽ thương lượng với bên phân phối để cố gắng hạ giá thành sản phẩm, hỗ trợ khách hàng đã mua phải sản phẩm giá cao bằng cách "hoàn lại tiền chênh lệch" theo đúng cam kết "Giá siêu tốt". Bởi vì Vietcook là nhà nhập khẩu, nhà sản xuất nên phải mang đến trực tiếp sản phẩm cho khách hàng với giá hợp lý nhất”.

vietcook-kawagoe5-1708063537.jpg
Doanh nhân Đạt Thực Phẩm (bên trái)

Cửa hàng 24H đã chính thức khai trương, thương hiệu đón nhận được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng. Cảm ơn những nỗ lực của anh Đạt cùng hệ thống cửa hàng Vietcook mang đến những giá trị không chỉ dành đến cho người tiêu dùng mà còn mang Việt Nam hội nhập thế giới. Cùng chào đón những thành công của Vietcook trên chặng đường sắp tới nhé!

 

Minh Phương