Viện Văn hóa và Kinh tế Việt Nam - ASEAN với khát vọng định hình phong cách Trà Việt với thế giới
Trà được biết đến là một thức uống đã có từ hàng ngàn năm, là một nét văn hóa lâu đời trong đời sống văn hóa của người Việt Nam. Để góp phần nâng cao chất lượng và quảng bá thương hiệu trà Việt trên thị trường Quốc tế, Viện Văn hóa và Kinh tế Việt Nam - Asean đã tổ chức hội nghị kết nối nghệ nhân và doanh nhân trà tiêu biểu trong và ngoài nước với sự tham gia của 200 chuyên gia.
Cùng chủ đề
EBOOK: Chuyên gia Phạm Xuân Phương với thương hiệu Trà Dược - Thiên Sơn Vân Long
Theo đó, dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Phạm Xuân Phương, Viện Văn hóa và Kinh tế Việt Nam...
Gian hàng Đài Loan chinh phục du khách Việt bằng văn hóa và ẩm thực độc đáo tại VITM 2025
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) 2025 đã diễn ra sôi nổi từ ngày 10 đến 13...
Ấn tượng về tình yêu qua những bức ảnh cưới in trên gỗ tự nhiên nguyên khối
Trong cuộc sống, có những khoảnh khắc mà thời gian như ngừng lại để cho ta ghi nhớ vĩnh viễn....
Mới cập nhật
Hoàng Mạnh Long và Cá Rồng Hồng Anh: 20 năm đam mê cho nghệ thuật cá rồng
1 ngày trước Thương hiệu
EBOOK: Chuyên gia Phạm Xuân Phương với thương hiệu Trà Dược - Thiên Sơn Vân Long
1 ngày trước Kết nối
Dược sĩ Nguyễn Tiến – Hành trình định hình sức khỏe và vẻ đẹp
1 ngày trước Thương hiệu
Nhà máy ngũ cốc LOVI FOOD đạt chuẩn ISO – lời cam kết cho mỗi bữa ăn an toàn
1 ngày trước Thương hiệu
Gian hàng Đài Loan chinh phục du khách Việt bằng văn hóa và ẩm thực độc đáo tại VITM 2025
1 ngày trước Kết nối
Trịnh Phượng – Người Gieo Mầm Vẻ Đẹp Tự Nhiên và Sức Khỏe Tinh Thần
3 ngày trước Doanh nhân
Lợi nhuận từ an cư đến đầu tư: Kepler Tower HH-02 hút dòng tiền thông minh
15:08 16/04/2025 Thương hiệu
Ấn tượng về tình yêu qua những bức ảnh cưới in trên gỗ tự nhiên nguyên khối
11:17 16/04/2025 Kết nối
“Sóng Đôi 25” – Bản hòa âm rực rỡ của nghệ thuật sinh viên và sân khấu chuyên nghiệp
22:10 15/04/2025 Diễn đàn
Công nghệ AI qua góc nhìn của người làm nghệ thuật
09:40 15/04/2025 Kết nối