Vay tiền Online - Lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu tài chính ngắn hạn

Vương Xuân Nguyên

Trong vài năm trở lại đây, vay tiền online đã trở nên ngày càng phổ biến và có dấu hiệu thay thế cho những sản phẩm tài chính truyền thống. Trong bài viết này, hãy cùng đi tìm hiểu làm sao để có một trải nghiệm an toàn và tuyệt vời nhé!

Vay online là gì?

vay-tien-online-1709198938.png

Vay tiền online cũng giống với các sản phẩm vay truyền thống tại ngân hàng, là một hình thức vay vốn thông qua hợp đồng vay thỏa thuận giữa các bên. Một điểm khác đó chính là dịch vụ tài chính trực tuyến mới này sẽ được người vay thực hiện ngay trên không gian mạng như tại website hay các ứng dụng cho vay.

Các ứng dụng tài chính trực tuyến hay còn gọi là các app cho vay nhanh online, hoạt động dựa trên mô hình cho vay ngang hàng (P2P Lending). Điều này nghĩa là người vay chỉ cần chứng minh độ uy tín của bản thân, thông qua việc đảm bảo nguồn thu nhập hàng tháng cũng như khả năng trả nợ, để được xét duyệt hồ sơ. Những yêu cầu về tài sản đảm bảo, bảo lãnh khoản vay hay thẩm định người thân đã được loại bỏ hoàn toàn.

Khách hàng chỉ cần sử dụng các thiết bị điện tử thông minh có kết nối Internet như điện thoại di động hay máy tính, là đã có thể dễ dàng thực hiện những giao dịch vay nhanh online thông qua các website hay ứng dụng tài chính trực tuyến.

Lợi ích của vay online là gì?

Các sản phẩm tài chính online có những ưu thế rất lớn và rất nhiều khách hàng đã lựa chọn hình thức này bởi vì:

●     Nhu cầu cần tiền gấp được đáp ứng một cách vô cùng nhanh chóng.

●     Không có quá nhiều yêu cầu chi tiết về mục đích khoản vay.

●     Có thể thực hiện đăng ký một cách đơn giản thông qua thiết bị điện tử thông minh mà không cần mất thời gian hay công sức di chuyển.

●     Không yêu cầu tài sản đảm bảo hay các giấy tờ phức tạp khác.

●     Việc vay vốn tại những đơn vị uy tín cũng giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn, không lo lắng về những rủi ro bị rò rỉ thông tin cá nhân hay những vấn đề bảo mật khác.

Ngoài ra, các công ty tài chính uy tín và các dịch vụ vay tiêu dùng online của họ đã giúp nhiều người có cái nhìn đúng đắn và tích cực hơn về hình thức này. Bên cạnh đó, thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp cũng trở nên lành mạnh hơn và vấn nạn tín dụng đen cũng đang dần được đẩy lùi, từ đó hạn chế tối đa xảy ra những hệ lụy đáng tiếc.

Làm thế nào để sử dụng khoản vay tín dụng của mình một cách sáng suốt?

Bạn có thể tham khảo một vài mẹo sau đây để làm cho khoản vay của mình trở nên bổ ích hơn:

●     Có mục tiêu cụ thể và một kế hoạch tài chính hợp lý

Hãy xác định rõ mục đích khi vay tiền online là gì và liệu rằng khoản vay này là thực sự cần thiết cũng như nó có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không?

Lập một kế hoạch chi tiêu hợp lý để đảm bảo vừa chi tiêu hàng ngày vừa thanh toán đúng hạn khoản vay để tránh phát sinh những trường hợp không thể lường trước.

●     Quản lý thông minh và cân nhắc vay khi thực sự cần

Theo dõi thu chi, ngân sách cho từng khoản tiền để không vượt quá nguồn tài chính.

Luôn để một khoản tiền phòng hờ nhằm đối phó trường hợp bất trắc không mong muốn xảy đến.

Chỉ nên cân nhắc vay nhanh online khi cảm thấy cần thiết. Không nên vay chỉ để thỏa mãn những nhu cầu không cấp thiết.

Nên vay tiền online ở đâu? Như thế nào?

vay-tien-online-2-1709198938.png

Hiện nay trên thị trường tài chính đang có rất nhiều tổ chức, công ty tài chính triển khai hỗ trợ người dùng thông qua website và ứng dụng điện thoại để tạo cảm giác tiện lợi nhất có thể cho người dân. Một ví dụ cụ thể đó chính là nền tảng tài chính EasyCash.

EasyCash hiện hỗ trợ người dùng đăng ký vay tiền thông qua trang web chính thức của công ty. Thông qua việc kết nối giữa các bên với nhau, người đi vay sẽ được tiếp cận với sản phẩm tài chính online từ đối tác của Easy Cash với các chính sách cực kỳ hấp dẫn. Khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ tài chính lên đến tối đa 20 triệu đồng với kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 91 đến 182 ngày. Ngoài ra, mức lãi suất đang được áp dụng tại đây là 14.2% - 14.6%/năm, được đánh giá là rất phù hợp và cực kỳ cạnh tranh.

Với việc mọi quy trình được diễn ra hoàn toàn trực tuyến, từ đăng ký, xét duyệt cho đến giải ngân, khách hàng có thể nhận được số tiền mong muốn trực tiếp vào tài khoản ngân hàng chỉ sau 15 phút.

Không những vậy, để người vay có những trải nghiệm vay nhanh online tuyệt vời thì Easy Cash cũng có những chương trình ưu đãi cực sốc dành cho cả khách hàng mới và khách hàng thân quen.

Khách hàng có thể thực hiện thanh toán thông qua nhiều kênh khác nhau, từ chuyển khoản ngân hàng cho đến thông qua ví điện tử. Mặt khác, EasyCash sẵn sàng hỗ trợ gia hạn đối với trường hợp người vay không đủ khả năng thanh toán đúng hạn.

Minh Trí