Trải nghiệm xem phim và chơi game trên TV Xiaomi

Vương Xuân Nguyên

TV Xiaomi là một thương hiệu lớn đến từ Trung Quốc, được người dùng đánh giá cao nhờ mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, giá thành cạnh tranh, tích hợp nhiều tính năng và công nghệ giúp nâng cao trải nghiệm giải trí. Trải nghiệm xem phim và chơi game trên TV Xiaomi P1 sẽ khiến bạn bất ngờ với chất lượng hình ảnh, khả năng hiển thị sắc nét, được đánh giá cao.

Thiết kế không viền nâng cao trải nghiệm

TV Xiaomi P1 không chỉ có thế mạnh ở kích cỡ 55 inch siêu rộng, mà còn ghi điểm về thiết kế với thân máy cao và góc xem rộng mở 178 độ. Ngoài ra, việc rút gọn viền bao quanh gần như biến mất khiến người xem tập trung hơn vào nội dung, tạo hiệu ứng đắm chìm vào những thước phim, khuôn hình theo cách lôi cuốn nhất.

Kho phim và ứng dụng khổng lồ

Là một chiếc TV thông minh điển hình, toàn bộ hoạt động của Xiaomi TV P1 được vận hành bởi nền tảng Android – hệ điều hành do Google thiết kế với giao diện đơn giản mà thuận tiện. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp bạn tiếp cận với kho ứng dụng đồ sộ gồm 7.000 lựa chọn khác nhau và 400.000 bộ phim, chương trình truyền hình đặc sắc. Chiếc tivi này sẽ là nơi để bạn thư giãn, xả stress cực hiệu quả mỗi khi cần.

Chất lượng 4K Ultra HD

TV Xiaomi P1 55 inch được trang bị màn hình có độ phân giải 3840 x 2160p tạo ra 1.07 tỷ điểm ảnh trên màn hình cùng góc nhìn 178 độ, cho hình ảnh tinh tế và chân thực, màu sắc tươi sáng và chuyển động hơn cải thiện độ tương phản đậm nhạt trong hình ảnh giúp tái tạo hình ảnh một cách chuẩn xác và trung thực nhất. Bạn có thể ngắm nhìn rõ từng chi tiết nhỏ nhất của hình ảnh khi xem phim và chơi game, cảm nhận trọn vẹn chiều sâu cũng như tinh thần của nội dung muốn diễn đạt. Những gam màu rực rỡ mà chân thực chắc chắn sẽ khiến bạn ngỡ ngàng ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm.

Công nghệ MEMC kết hợp HDR 10+

Xem phim hành động, chương trình thể thao hoặc chơi game nhập vai thường xuất hiện những cảnh gay cấn, tốc độ chớp nhoáng. Để có thể hiển thị một cách chi tiết cách hình ảnh này TV Xiaomi P1 được trang bị công nghệ MEMC - tự động bù đắp hoạt cảnh vào nội dung có khung hình thấp, nhằm giảm thiểu tối đa hiện tượng giật, nhiễu. Trải nghiệm hình ảnh cực kỳ mượt mà trong mọi tình huống

.

Với công nghệ HDR 10+ và Dolby Vision giúp xử lý chính xác và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh trên từng khung hình. Điều này cải thiện màu sắc và các yếu tố sáng và tối tạo độ tương phản cao làm nổi bật nội dung hiển thị. Bạn có thể đắm chìm trong thế giới hình ảnh đầy màu sắc và sống động.

Âm thanh đa chiều phong phú

Hội tụ những công nghệ tối ưu âm thanh nổi danh thế giới như Dolby Audio và DTS-HD, TV Xiaomi P1 55 inch vận hành nhịp nhàng hai loa stereo để mang đến những thanh âm đa chiều, rõ ràng và phong phú. Ngồi trước không gian hình ảnh mãn nhãn của chiếc TV, bạn sẽ có cảm nhận như vừa bước chân vào rạp chiếu phim chuyên nghiệp.

Khả năng kết nối đa dạng

TV Xiaomi P1 có đầy đủ các cổng tương tác mà bạn cần. Từ cổng USB, HDMI đến các cổng mạng Ethernet, Composite,... giúp bạn kết nối với nhiều thiết bị để tận hưởng trọn vẹn các tiện ích trên TV. Bạn có thể sử dụng các cổng này để kết nối với điện thoại, máy tính cá nhân, máy chơi game, máy nghe nhạc. Với công nghệ Chromecast, bạn có thể truyền tải phát trực tiếp hình ảnh, video từ điện thoại đến màn hình TV Xiaomi P1 một cách dễ dàng.

Với sự thiết kế tối ưu không gian trải nghiệm hình ảnh, cùng với nhiều công nghệ tân tiến tích hợp trên chiếc TV Xiaomi P1, bạn có thể thỏa mãn đam mê giải trí, tận hưởng cuộc sống với những bộ phim và trò chơi mang hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, chuyển động mượt mà. Hiện tại chiếc TV Xiaomi P1 4K 55 inch đang được bán tại các cửa hàng và đại lý phân phối chính hãng trên toàn quốc. Đến ngay các cửa hàng uy tín để sở hữu chiếc TV nhà Xiaomi này.

Trân Nguyễn