Ths.Bs Quỳnh Trang – Bàn tay vàng trong làng kiến tạo nụ cười việt  

Huy Hoàng

Trong những năm gần đây, chăm sóc sức khỏe răng miệng đang là một trong những ngành dịch vụ được nhiều người  quan tâm và săn đón. Thấu hiểu được điều này, Bác sĩ nha khoa dày dặn kinh nghiệm Quỳnh Trang đã dùng “đôi bàn tay tài hoa và khéo léo” cùng trái tim yêu nghề của mình để “mang lại nụ cười rạng rỡ” cho biết bao người.

thsbs-quynh-trang-1-1725502829.jpg

Cơ duyên đến với nghề Bác sĩ

“Học tập không ngừng” là phương châm BS Trang đề cao khi chia sẻ. Điều này thể hiện rõ nét trong suốt quá trình hành nghề của chị luôn đi cùng với sự trau dồi kiến thức!

Năm 2016, BS Quỳnh Trang tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Viện Đào Tạo Răng Hàm Mặt – Đại Học Y Hà Nội. Sau đó chị tiếp tục học các chứng chỉ chuyên sâu như: Thai Association of Orthodontists; Cắn khớp học lâm sàng; Phẫu thuật nha chu, Chỉnh nha Self Study Orthodontics, Chỉnh nha Bioprogressive – MEAW tại DENTWIN, Aesthetic Veneer training course in Ha Noi,... Với hơn 12 năm trong lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ và chỉnh nha, Th.Bs Quỳnh Trang đã kiến tạo hơn 10000 nụ cười cho các khách hàng trong và ngoài nước và là khách mời danh dự của các chương trình VTV.

Chia sẻ về cơ duyên đến với nha khoa, bác sĩ Quỳnh Trang cho biết: Chị sinh ra ở một miền quê Bắc Bộ, ngày nhỏ vì điều kiện khó khăn nên chị đã thấy được nhiều sự bất tiện khi bị các bệnh lý răng miệng từ những người thân xung quanh. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng cuộc sống. Vì vậy, chị đã nuôi khát vọng trở thành bác sĩ nha khoa để mang đến những nụ cười tự tin, rạng rỡ cho mọi người. Từ khi bén duyên với nghề, bác sĩ Trang đã không ngừng học tập, nghiên cứu và đã tạo nên những bước đột phá, mang lại không ít tự hào cho nền nha khoa Việt Nam.

thsbs-quynh-trang-2-1725502829.jpg

Từ Bác sĩ nha khoa đến lãnh đạo QUINN Dental 

Từ một cô Bác sĩ nha khoa trở thành CEO & Founder của QUINN Dental là một hành trình đầy thử thách đối với BS Quỳnh Trang. Chị phải đối mặt với sự thay đổi lớn về vai trò và trách nhiệm của mình. Bên cạnh vai trò chuyên môn, chị còn phải học cách quản lý một tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh và phát triển chiến lược. Để vượt qua thử thách này, BS Quỳnh Trang đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và học hỏi từ các mô hình kinh doanh thành công, điều này giúp cô hiểu rõ hơn về cách vận hành một doanh nghiệp hiệu quả.

thsbs-quynh-trang-3-1725502829.jpg

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, QUINN Dental luôn được biết đến bởi sự ổn định trong các kết quả điều trị, đáp ứng tất cả các tiêu chí khắt khe nhất về chức năng và thẩm mỹ. Dưới sự dẫn dắt của BS Quỳnh Trang, QUINN Dental đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực nha khoa.

thsbs-quynh-trang-4-1725502829.jpg

QUINN Dental – Nơi nụ cười tỏa sáng như kim cương

QUINN Dental tự hào không chỉ là một địa chỉ điều trị nha khoa uy tín mà còn là điểm đến của sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mỗi khách hàng. Với Slogan “Tỏa sáng như kim cương”, QUINN Dental không ngừng nỗ lực để mang lại cho mỗi khách hàng vẻ đẹp độc bản và đậm chất chất riêng.

thsbs-quynh-trang-5-1725502829.jpg

“Hữu xạ tự nhiên hương, không chỉ là khẩu hiệu mà còn là tinh thần và phương châm hoạt động của QUINN Dental. Với QUINN Dental, khách hàng là người dùng dịch vụ và là những người thân yêu. Chúng tôi tin tưởng vào mối quan hệ gắn kết và sự chăm sóc tận tình, từng bước điều trị đều được thực hiện với tình yêu và sự tôn trọng đối với từng khách hàng”, BS Quỳnh Trang chia sẻ.

Hạnh phúc của khách hàng cũng là niềm hạnh phúc của Bác sĩ nha khoa Quỳnh Trang

BS Quỳnh Trang luôn quan niệm “Hạnh phúc của khách hàng cũng là niềm hạnh phúc của Bác sĩ nha khoa, khi đã góp phần tô đẹp thêm cho cuộc sống phong phú và đa dạng này”, vì thế BS Quỳnh Trang luôn có trách nhiệm trong công việc của mình, luôn cho khách hàng những lời tư vấn, lời khuyên và chăm sóc chu đáo, chính điều này giúp BS Quỳnh Trang có được sự tín nhiệm tuyệt đối của các khách hàng khi được chăm sóc tại QUINN Dental.

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, thế nhưng BS Quỳnh Trang chưa bao giờ ngừng học hỏi, theo sát chuyên môn, mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại, cập nhật các quy trình kỹ thuật và rèn luyện cung cách phục vụ tận tình, lắng nghe, quan tâm khách hàng qua những chuyến tu nghiệp, công tác trong và ngoài nước, giao lưu với các chuyên gia thẩm mỹ quốc tế. Một Bác sĩ nha khoa không chỉ có “TẦM -TÂM” , mà còn có “TRÍ".

thsbs-quynh-trang-6-1725502830.jpg

Với sứ mệnh “mang lại nụ cười tự tin” Ths.Bs.Quỳnh Trang cùng QUINN Dental đã ngày càng tạo dựng được niềm tin yêu từ khách hàng trong hành trình kiến tạo nụ cười Việt của mình. 

 

Minh Phương