Thao’s change: chân dung cô nàng xinh đẹp, thành công được nhiều người ngưỡng mộ

Vương Xuân Nguyên

Sở hữu nét đẹp dịu dàng, nụ cười rạng rỡ cùng thành công trong sự nghiệp khi còn khá trẻ, Thao’s Change hiện đang là một trong những gương mặt doanh nhân 9X Sài Thành được nhiều người ngưỡng mộ.

thao2-1678500136.png

Hành trình theo đuổi đam mê - xây dựng thương hiệu của cô gái trẻ 

Năm 2019 chị làm trưởng phòng kinh doanh công ty Thiên Phú, sau hơn 4 năm chị chuyển qua làm phó giám đốc công ty Sài Gòn Á Châu. Sau đó cô nàng lại quyết định rẽ hướng để theo đuổi đam mê với công việc hiện tại. Thao’s Change hiện đang là Founder/Manager 1 studio chuyên cho thuê đồ thiết kế cao cấp, makeup, quay phim chụp ảnh có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Thương hiệu của chị được biết đến là nơi thay đổi, hỗ trợ làm đẹp cho tất cả các cô gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Fashion Thao’s Change là đứa con tinh thần, là studio mà cô nàng dành trọn tâm huyết của mình vì giấc mơ làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ. Cô nàng quan niệm rằng: “Làm đẹp cho bản thân mình là làm đẹp cho hạnh phúc của mình”.

thao3-1678500137.png

Cô nàng chia sẻ: “cô ấp ủ dự định kinh doanh này đã 4 năm rồi. Vì cô thấy có quá nhiều những người phụ nữ nội trợ chưa định hình được phong cách cho riêng mình, thay vào đó cô xây dựng ra ý tưởng sẽ tạo nên một thương hiệu thay đổi tất cả các phụ nữ trên đất nước về ngoại hình như: trang điểm phong thái và cách phối đồ sao cho hợp lý và sang trọng. Về hình ảnh studio: nơi đây được hướng đến là thiên đường tạo ra những bức ảnh thú vị và đầy huyền bí cho phụ nữ thời hiện đại”.

thao4-1678500163.png

Với Thao’s Change, sẽ không có điểm dừng nào trên hành trình chinh phục thành công của một người phụ nữ. Thay vì gắn bó với một công việc “quen thuộc”, cô nàng đã chọn cách vượt qua “vùng an toàn” để thử sức dưới vai trò mới. Bằng tất cả nhiệt huyết và khát khao, Thao’s Change đã gặt hái được những quả ngọt từ công việc kinh doanh cùng sự tin tưởng từ quý khách hàng. Đặc biệt, tên tuổi của cô đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng với 14k lượt theo dõi trang facebook. 

thao5-1678500135.png

Chia sẻ về hành trình chạm đến ước mơ, Thao’s Change nói: “Ước mơ nếu không được thực hiện cũng chỉ là suy nghĩ của riêng bạn. Cứ đi rồi sẽ đến, cứ làm rồi mới biết được bản thân có phù hợp với nó hay không. Mình cũng giống như những người trẻ khác, cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Tuy nhiên chính sự thấu hiểu bản thân đã giúp mình tạo ra những sức mạnh để vượt qua tất cả”. Chọn sống trọn vẹn với giấc mơ, Thao’s Changetự tin dấn thân vào “cuộc chơi lớn” cho tương lai của chính mình.

thao6-1678500170.png

Chọn sống hạnh phúc để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực 

Là một nữ doanh nhân thành công, một người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, Thao’s Change luôn ý thức được tầm quan trọng giá trị sống. Trước mỗi nốt trầm mà cuộc đời đem đến, cô nàng luôn chọn cách sống tích cực. Để có thể giữ tinh thần lạc quan và hoàn thiện bản thân mình hơn, Thao’s Change cho rằng: “Hãy luôn sống vui vẻ, lạc quan và tin tưởng vào bản thân mình, khó khăn hay thử thách sẽ khiến chúng ta trưởng thành, mạnh mẽ hơn từng ngày. Đặc biệt, các bạn trẻ hãy can đảm để theo đuổi mục tiêu của chính mình. Cuộc sống của bản thân là do mỗi người tự quyết định, sẽ không có bất kỳ phép màu nào đó xảy ra nếu bạn ngừng nỗ lực”.  

thao7-1678500138.png

Nữ doanh nhân 9X thuộc kiểu người dễ hòa đồng và luôn mang đến những nguồn năng lượng tích cực cho người khác. Ngoài những nội dung về công việc, cô nàng thường xuyên chia sẻ với mọi người xung quanh về cách chăm sóc, làm đẹp bản thân mình. Với mong muốn có thể lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, giúp mọi người xung quanh cảm thấy tự tin hơn với vẻ đẹp của chính mình. Cô nàng chia sẻ rằng: “Cô muốn tất cả phụ nữ trên thế giới này, dù có chồng hay không có chồng, dù độc thân hay li hôn, dù là phụ nữ hay con gái cũng đều phải thay đổi bản thân mỗi ngày, mỗi lúc và mỗi nơi.”

Chìa khóa hạnh phúc mang tên: Biết cân bằng giữa cuộc sống và công việc

Có những thời điểm khối lượng công việc dày đặc, bận rộn với những dự án phát triển kinh doanh nhưng Thao’s Change vẫn sắp xếp thời gian để bản thân được nghỉ ngơi hợp lý. Thao’s Change cho biết: “cô chọn dành ra ít nhất mỗi ngày từ 30 phút đến 1 tiếng để refresh lại mọi thứ, tránh để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới người khác trong suốt thời gian còn lại của một ngày. Khi chúng ta biết cách quản lý thời gian, biết cách ưu tiên những công việc quan trọng để giải quyết trước thì chắc chắn mỗi ngày trôi qua đều là một ngày tuyệt vời với những đầu mục công việc được giải quyết hoàn hảo.”

thao8-1678500424.png

Dù còn trẻ tuổi, Thao’s Change đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp và cuộc sống. Cô nàng 9X Sài Thành đã xác định rõ ràng và có những định hướng phát triển, hoàn thiện bản thân trong tương lai. Qua những chia sẻ trên, chúng ta có thể thấy rằng Thao’s Change là cô nàng cực kỳ bản lĩnh, dám ước mơ và dám theo đuổi đến cùng. Hy vọng với những mục tiêu đó, cô sẽ ngày càng gặt hái được thật nhiều kết quả tuyệt vời hơn nữa. 

Ngọc Nga – Trần Hà