SỰ THÀNH CÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU ĂN VẶT ĂN CÙNG BÀ TUYẾT MANG LẠI HY VỌNG CHO NÔNG DÂN VIỆT NAM

BTV Chu Thao

Đồ ăn vặt Việt Nam với phong cách trẻ trung hơn, ngon hơn, sạch sẽ hơn chính là những gì mà Thương hiệu ăn vặt quốc dân “Ăn cùng Bà Tuyết” mang lại.

Thời gian gần đây, một thương hiệu đồ ăn vặt mang tên "Ăn cùng Bà Tuyết" đang trở nên quen thuộc trên cả nước nhờ phong cách trẻ trung, hài hước, đồ ăn bắt mắt và ngon miệng. Chỉ trong một thời gian ngắn, “Ăn cùng Bà Tuyết” trở nên nổi tiếng trên khắp các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Tik Tok. Chắc hẳn kênh Tik Tok “AnvatcungbaTuyet” không còn quá xa lạ với các bạn trẻ trên mạng xã hội này. Với các video mang nội dung vui nhộn, hài hước cùng giọng nói dễ nghe, gần gũi của bà Tuyết Diamond, mỗi video thu về hàng trăm nghìn đến vài triệu lượt xem. Đến thời điểm hiện tại, kênh của bà đã có hơn 14M lượt thích và 720K lượt theo dõi, đây là một con số ấn tượng cho những Tik Toker ở độ tuổi như bà.

Ăn cùng Bà Tuyết có thể nói là một thương hiệu trẻ có bước phát triển thần tốc trong lĩnh vực vốn cạnh tranh khốc liệt như ngành ẩm thực. Đây không phải là điều mà ai cũng có thể làm được. Đồ ăn vặt thường nhanh gọn và không chú trọng hình thức, nhưng với Ăn cùng Bà Tuyết, các món ăn đều được tạo hình ảnh đẹp mắt và chỉn chu nhất, cùng nguồn nguyên liệu tươi mới an toàn cho sức khỏe. Công thức đồ ăn của Ăn cùng Bà Tuyết đã dung hòa khẩu vị của các miền, phù hợp với mọi lứa tuổi, mang hương vị đặc trưng riêng và được các bạn trẻ khắp cả nước ưa thích.

ba-tuyet-1-1677740940.jpg

Luôn là thương hiệu hàng đầu trong việc nắm bắt trend và tìm hiểu nhu cầu ẩm thực khách hàng. Ăn cùng Bà Tuyết thường xuyên cho ra các món ăn vặt theo combo nhiều món và quà tặng đi kèm. Thương hiệu này nổi tiếng với việc tặng các sản phẩm đi kèm và miễn phí vận chuyển trong các dịp đặc biệt. Các sản phẩm được dễ dàng đặt hàng tại Shopee, Lazada và Tik Tok Shop,... việc này giúp dễ dàng đưa đồ ăn bà Tuyết phát triển đến phạm vi cả nước. Các món ăn vặt phổ biến do Ăn cùng Bà Tuyết cung cấp bao gồm: Cua chiên mắm hành, bánh gạo mật ong, đùi gà bơ sữa, đùi gà phô mai,...
Chiều lòng khách hàng, Bà Tuyết hay cho ra các món ăn vặt mới lạ để làm đa dạng menu. Một combo bao gồm một hoặc nhiều loại ăn vặt khác nhau, mua càng nhiều giá càng giảm và được tặng càng nhiều phần quà đi kèm khác. Ngoài ra chất lượng đồ ăn luôn được bà Tuyết đảm bảo hàng đầu và đóng gói cẩn thận, bảo quản đúng cách để khi đồ ăn đến được với khách hàng chất lượng vẫn giữ nguyên vẹn.

Vì hầu hết bán online nên với các món ăn vặt cũng sẽ có một số ưu nhược điểm nhất định, khó khăn là yêu cầu thời gian bảo quản đủ lâu để sau thời gian vận chuyển, khách hàng vẫn để lâu để dùng được. Ưu điểm là vì làm ngay tại nhà nên không phải tốn nhiều vốn vào việc thuê mặt bằng, chính vì thế các Combo Ăn cùng Bà Tuyết luôn được bán với giá rẻ nhưng chất lượng tốt.

ba-tuyet-2-1677740939.jpg

Ăn cùng Bà Tuyết bao gồm cả vừa sản xuất vừa bán nên luôn cần rất nhiều nhân viên để đảm bảo hàng cung cấp đủ số lượng cho khách hàng. Cũng chính vì điều này trong nhiều video Tik Tok có thể thấy lượng nhân viên sản xuất và đóng gói hàng tại chỗ bà lên đến hàng chục người. Những năm nay, từ khi thương hiệu dần phát triển rộng, nhờ cơ sở kinh doanh đồ ăn vặt của bà Tuyết mà bà con trong xóm có công ăn việc làm, ổn định cuộc sống với mức thu nhập phù hợp. Ngoài ra vào các dịp Tết bà còn tổ chức tất niên, phát thưởng và tặng quà Tết cho nhân viên của mình. 

ba-tuyet-3-1677740939.jpg

Được sự ủng hộ và tin tưởng từ khách hàng nên bà luôn trân trọng, biết ơn điều đó. Nhờ đơn hàng được đặt liên tục với số lượng lớn nên shop của bà mới có thể tạo công ăn việc làm cho mọi người. Nhiều người nông dân trong làng bà không có việc, có người bị bệnh không thể làm việc nặng, Ăn cùng Bà Tuyết đã tạo cơ hội việc làm phù hợp với khả năng của họ. Có thể thấy rằng Ăn cùng bà Tuyết đúng là thương hiệu giúp đỡ người nông dân.

ba-tuyet-4-1677740939.jpg

Từ một vài sản phẩm đầu tiên tuy đơn giản nhưng hương vị lạ miệng, dễ ăn, thương hiệu Ăn cùng Bà Tuyết giờ đây đã mở rộng với quy mô lớn. Điều đó giúp bà mở rộng được việc làm thêm cho càng nhiều người nông dân hơn nữa, đó cũng chính là mong muốn lâu nay của bà. Chúc cho thương hiệu Ăn cùng Bà Tuyết ngày càng phát triển, đem về doanh thu lớn để tạo công ăn việc làm thêm cho một số lao động địa phương.

Thủy Tiên – Hoàng Trà