Sài Gòn Rental tự tin, kiên định với sứ mệnh vì khách hàng

Huy Hoàng

Sự kiên định trong phương châm kinh doanh là nền tảng để Sài Gòn Rental (SaiGonRental) không ngừng phát triển. Ban lãnh đạo tin tưởng, công ty luôn đi đúng tôn chỉ, giữ chữ tín vì quyền lợi đối tác, khách hàng.

Sài Gòn Rental là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ du lịch lữ hành. Với trụ sở chính tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, sau 5 năm, công ty đã đưa vào vận hành 2 chi nhánh mới tại quận Bình Thạnh và thủ đô Hà Nội. Mục tiêu hướng đến là mở rộng phạm vi khai thác, đáp ứng nhu cầu của đa dạng du khách trên cả nước.

sai-gon-rental-1-1715767075.jpg
Sài Gòn Rental - giải pháp hoàn hảo cho kỳ nghỉ.

Chữ tín là phương châm kinh doanh

Dù chịu tác động không nhỏ bởi những bất lợi trong kích cầu du lịch, Sài Gòn Rental không hề nao núng. Lúc này, sứ mệnh và phương châm kinh doanh một lần nữa được nhấn mạnh.

“Sài Gòn Rental đặt chữ tín và quyền lợi của đối tác lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà bán rẻ dịch vụ, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của các chủ sở hữu và khách hàng”, đại diện đơn vị khẳng định.

Minh chứng cụ thể cho thấy, số lượng đơn vị tham gia hợp tác vận hành dịch vụ luôn ở mức ổn định, thậm chí có xu hướng tăng trong một số tháng cao điểm. Chất lượng đối tác và phân khúc khách hàng ngày càng cao cấp và hiện đại.

Việc lựa chọn đơn vị hợp tác - là chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng trải qua quá trình nghiên cứu và cân nhắc kỹ càng. Các tiêu chí đưa ra bao gồm: chất lượng dịch vụ, quyền lợi khách hàng và chi phí tổng thể. Quan trọng nhất, tour nghỉ dưỡng phải thiết kế khoa học; đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình; trải nghiệm ẩm thực đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm.

“Sài Gòn Rental ra đời mang bao tâm huyết của chủ sở hữu, các nhà đầu tư và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Bởi vậy, sự uy tín và kiên định trong kinh doanh luôn phải đảm bảo trong mọi hoàn cảnh”, đại diện đơn vị một lần nữa nhấn mạnh.

sai-gon-rental-2-1715767075.jpg
Tập thể đơn vị luôn hoạt động vì quyền lợi khách hàng.

Chữ tín là yếu tố tiên quyết trong phương châm kinh doanh của Sài Gòn Rental và cũng là ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn đối tác. Chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng phải tuân thủ theo đúng hợp đồng đã ký kết, giữ chữ tín cho đơn vị cũng như phía công ty, luôn lắng nghe và hành động vì khách hàng.

Thẻ điểm du lịch vì quyền lợi khách hàng

Mùa du lịch đã bắt đầu. Đây là thời cơ để Sài Gòn Rental nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường hiện nay.

“Sở hữu mạng lưới đối tác là hệ thống các khu nghỉ dưỡng, trải dài tại 63 tỉnh thành, Sài Gòn Rental luôn cố gắng phát huy thế mạnh. Chúng tôi xác định phải tạo cơ hội để chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng mở rộng quy mô kinh doanh. Bên cạnh đó mang đến cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp”, đại diện Sài Gòn Rental nhận định.

Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, ra mắt những chính sách ưu đãi cho khách du lịch là mục tiêu trong thời gian tới. Trong đó, cần nhân rộng mô hình thẻ điểm du lịch đến đa dạng người dùng.

Sở hữu thẻ điểm du lịch, khách hàng được ưu tiên trong việc lựa chọn dịch vụ. Sài Gòn Rental đưa vào vận hành hàng trăm khu nghỉ dưỡng đảm bảo chất lượng 4, 5 sao. Đặc biệt có những địa điểm hoang sơ, mới được khai phá, mang lại sự mới lạ và thích thú trong mỗi hành trình.

sai-gon-rental-3-1715767075.jpg
“Thẻ điểm du lịch” - trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp.

Về phía đối tác là chủ sở hữu các khu nghỉ dưỡng, thẻ điểm du lịch giúp đơn vị dễ dàng phục vụ khách hàng, có chính sách riêng đối với khách hàng tiềm năng, khách hàng VIP hay khách hàng cao cấp. Dựa theo trải nghiệm và hạn mức sử dụng thẻ, bộ phận kinh doanh thiết kế những tour nghỉ dưỡng phù hợp, tư vấn những tour trọn gói đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách du lịch.

Lên tiếng về những thông tin không rõ thực hư trong thời gian vừa qua, đại diện Sài Gòn Rental tự tin khẳng định: “Thông tin Sài Gòn Rental lừa đảo là sai sự thật. Chúng tôi luôn cố gắng để chủ sở hữu có cơ hội kết nối với những khách hàng cao cấp. Đồng thời thường xuyên giữ liên lạc và phản hồi về chất lượng dịch vụ đối với đơn vị trực tiếp vận hành. Bởi vậy, không có chuyện đùn đẩy hay thoái thác trách nhiệm cho đối tác”.

Về phía du khách, sự cam kết giữa Sài Gòn Rental và chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng giúp khách hàng có chuyến đi an toàn, đáng nhớ. Quyền lợi của các bên luôn được đảm bảo chi tiết, công bằng.

Khó khăn không còn là trở ngại bởi Sài Gòn Rental kiên định với mục tiêu và sứ mệnh kinh doanh: Không ngừng phát triển vì uy tín với đối tác, vì trải nghiệm của khách hàng.

Công ty TNHH Thương mại và Du lịch SaiGonRental:

Hotline: 0287 306 7688

Email: cskh@saigonrental.com.vn

Website: Saigonrental.com.vn

 

Thanh Hà