Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận 1 ký kết hợp tác phát triển giáo dục Công Nghệ với Trung tâm DigiUni

Huy Hoàng

Ngày 12.5.2024, trung tâm giáo dục công nghệ số DigiUni cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 1 ký kết hợp tác với mục tiêu phát huy phong trào sáng tạo khoa học công nghệ cho tuổi trẻ Thành phố và Quận 1.

Tại ngày hội Khoa Học Sáng Tạo của Uỷ Ban Nhân Dân Quận 1 phối hợp cùng Liên Đoàn Lao Động Quận 1 tổ chức, Trung tâm giáo dục Công Nghệ DigiUni và Phòng Giáo Dục và Đào tạo Quận 1 vừa ký kết hợp tác thúc đẩy phát huy phong trào Sáng Tạo Khoa Học Kỹ Thuật của tuổi trẻ Thành phố nói chung và Quận 1 nói riêng. Buổi lễ ký có sự tham gia của ông Võ Cao Long - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 1 và bà Nguyễn Anna - Giám đốc công ty TNHH Digital University (viết tắt: DigiUni).

unnamed-1719991993.png

Lễ ký kết giữa 2 bên đánh dấu bước hợp tác quan trọng trong hợp tác nỗ lực phát huy tiềm năng sáng tạo của cán bộ, công chức, viên chức và học sinh, giáo viên thông qua các hoạt động phối hợp thực hiện giữa hai bên trong các phong trào sáng tạo. Đồng thời, hướng đến nâng cao hiệu quả hoạt động sáng tạo kỹ thuật số trong cộng đồng; góp phần thúc đẩy phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo.

Tại buổi ký kết này, trung tâm DigiUni cam kết phối hợp xây dựng giáo trình Quốc Tế về kỹ năng công nghệ số và tổ chức các hội thi phát triển kỹ năng cho học sinh, sinh viên Thành phố. Trong khuôn khổ ngày hội, cùng với sự đồng hành của Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 1, DigiUni đã thực hiện thành công 2 cuộc thi sáng tạo dành cho học sinh cấp Tiểu Học và THCS trên địa bàn. 

Cuộc thi đã mang lại nhiều lợi ích cho các học sinh tham gia, giúp các em học sinh thể hiện mối quan tâm đến vấn đề môi trường đồng thời phát triển tư duy sáng tạo cùng kỹ năng trình bày ý tưởng của mình trước ban giám khảo và khán giả. 

Bà Nguyễn Anna - Giám đốc công ty TNHH Digital University, cho biết DigiUni luôn hướng đến phát triển kỹ năng số toàn diện cho trẻ em Việt Nam. Với phương pháp giáo dục tiến bộ cùng sự chuyên nghiệp trong chương trình giảng dạy, cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giáo viên. DigiUni đã giúp nhiều học viên đạt thành tích xuất sắc tại các cuộc thi công nghệ trên đấu trường Việt Nam và quốc tế. Nhờ những minh chứng ấn tượng trong công tác giảng dạy, DigiUni rất tự hào khi được Phòng GD&ĐT Quận 1 tin tưởng để hợp tác phát triển giáo dục công nghệ số cho trẻ em Việt Nam.  

"Đây là một bước tiến tuyệt vời trong hành trình phát triển kỹ năng công nghệ số cho tài năng trẻ Việt của DigiUni. Xã hội của chúng ta đang phát triển không ngừng và thế hệ trẻ Việt Nam cho thấy những tiềm năng nổi bật trong sáng tạo và giải quyết vấn đề. Vậy nên, chúng tôi rất mong có thể trang bị cho các em kỹ năng công nghệ số để có thể nắm vững thành công trong tương lai. " – bà Anna Nguyễn chia sẻ.

DIGIUNI vô cùng hạnh phúc và tự hào thông báo về việc ký kết hợp tác giữa Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 1 và Công Ty TNHH Digital University, nhằm thúc đẩy phong trào sáng tạo khoa học và công nghệ cho tuổi trẻ Thành phố!

Bắt đầu từ năm 2021, DigiUni đã ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam thông qua việc cung cấp các lớp học lập trình và thiết kế tiên tiến, được phân thành các nhóm nhỏ, và dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên hàng đầu. Chỉ trong 3 năm, học sinh của DigiUni đã đạt được kết quả Top 20 trong các cuộc thi lập trình quốc tế và trong nước, nhận được học bổng từ các trường đại học hàng đầu thế giới và mở đường tiến đến thành công vượt trội cho tuổi trẻ Việt Nam trong tương lai.

Trung tâm giáo dục Công Nghệ DigiUni

Địa chỉ: 602/45G Điện Biên Phủ, phường 22, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 02822.000.866

 

Thanh Hương