Phạm Văn Nam - người “dệt giấc mơ” cho các bạn trẻ đến với du học Hàn Quốc

Huy Hoàng

Trong nền giáo dục toàn cầu, nơi những giấc mơ đan xen với những cơ hội và du học Hàn Quốc là một trong những mơ ước to lớn của nhiều bạn trẻ ngày nay. Với sự phát triển mạnh mẽ của nền giáo dục Hàn Quốc, việc tìm hiểu và làm việc với đại diện tuyển sinh các trường đại học Hàn Quốc là rất quan trọng đối với những ai muốn theo học tại đất nước này. Trong cuộc phỏng vấn ngày hôm nay, chúng ta sẽ gặp gỡ và trò chuyện cùng anh Phạm Văn Nam - Tổng Giám Đốc Du Học Hàn Quốc Civilis. Cùng tìm hiểu về vai trò, sứ mệnh và hành trình sự nghiệp của anh tại lĩnh vực này như thế nào nhé!

pham-van-nam-11-1711438238.jpg

Xin chào anh Nam! Rất vui khi anh đã dành thời gian cho buổi trò chuyện hôm nay. Thưa anh, anh có thể chia sẻ với chúng tôi về lý do khiến anh bắt đầu làm việc trong lĩnh vực tư vấn du học và điều gì đã thôi thúc anh thực hiện sứ mệnh kết nối ước mơ Du Học Hàn Quốc cho các bạn trẻ?

Xin chào mọi người, tôi là Phạm Văn Nam – Tổng Giám Đốc tại Du Học Hàn Quốc Civilis, rất vui khi đã được quý nhà báo và bạn đọc quan tâm. Về lý do xuất phát điểm: tôi là 1 du học sinh, năm 2014 tôi nhận được học bổng chính phủ của Hàn Quốc qua học trao đổi 1 năm tại trường đại học Daegu và 2016 tôi qua học thạc sĩ trường đại học Yeungnam, từ lúc đó tôi luôn là người hỗ trợ các bạn du học sinh thế hệ sau từ thủ tục hồ sơ đến hỗ trợ các em ổn định cuộc sống mới khi qua Hàn Quốc. Vì thế sau khi học xong, tôi đã quyết định về Việt Nam khởi nghiệp lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn và tư vấn du học với mong muốn là người tạo điều kiện cho các bạn trẻ dễ dàng làm thủ tục hồ sơ, cũng như tiếp cận đến rất nhiều thông tin các trường cao đẳng đại học mà tôi trực tiếp liên kết, cũng như đóng vai trò là 1 người “Sunbae/ tiền bối” hỗ trợ cho các “Hubae/hậu bối” đi sau. Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với các trường Đại Học hàng đầu, mà còn có một môi trường học tập đa dạng. Tôi muốn đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình đi du học, giúp họ vượt qua khó khăn và trở thành những người thành đạt tại đất nước này.

pham-van-nam-2-1711438244.jpg

Trong suốt nhiều năm kết nối được nhiều bạn trẻ đến du học tại xứ sở Kim Chi, anh có thể chia sẻ rõ hơn về vai trò của mình khi là một Đại diện tuyển sinh Đại học tại Hàn Quốc không?

Là một Đại diện tuyển sinh các trường đại học Hàn Quốc, tôi và Công ty Du Học Hàn Quốc Civilis giúp sinh viên và phụ huynh có được thông tin chính xác, đầy đủ về các trường, từ đó giúp họ có thể lựa chọn được trường phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. Ngoài ra, giúp học viên có thể xin visa một cách thuận lợi mà còn đảm bảo đặt chỗ cho học viên tại các trường Đại Học Hàn Quốc. Đồng thời, tôi cũng đóng vai trò như một cầu nối giữa sinh viên và các trường Đại học tại Hàn Quốc, giúp sinh viên có thể tiếp cận và đăng ký vào các trường một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, tôi cũng thường xuyên đăng tải nhiều video lên mạng xã hội để giải thích các quy trình tuyển sinh, các bước chuẩn bị hồ sơ và các quy định của trường Đại Học Hàn Quốc bằng cách sử dụng những câu chuyện và tình huống hài hước. Điều này giúp các bạn học viên nắm bắt kiến thức một cách dễ dàng và thú vị hơn, đồng thời giảm đi sự căng thẳng và lo lắng trong quá trình tìm hiểu và chuẩn bị du học.

pham-van-nam-3-1711438242.jpg

Vậy điều gì khiến Du Học Hàn Quốc Civilis trở nên khác biệt trong lĩnh vực tư vấn du học và làm thế nào để anh có thể đảm bảo sự hài lòng và thành công tối đa cho sinh viên của mình?

Du Học Hàn Quốc Civilis không chỉ đóng vai trò là một công ty tư vấn du học hàng đầu mà còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho học viên. Đội ngũ tư vấn của Du Học Hàn Quốc Civilis tận tâm và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng truyền đạt kiến thức và thông tin hữu ích về học bổng và cơ hội phát triển bản thân cho học viên. Ngoài ra, Du Học Hàn Quốc Civilis còn đảm bảo rằng học viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện khi họ đến Hàn Quốc. Tôi và đội ngũ nhân viên của mình luôn tận tâm và chu đáo trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho học viên, từ việc tìm hiểu và sắp xếp chỗ ở, tạo ra nhiều sân chơi hữu ích cho học sinh giao lưu học hỏi lẫn nhau, giúp cho các em phát triển toàn diện các kỹ năng để dễ dàng hòa nhập cuộc sống du học. Công ty chúng tôi mỗi kỳ đều có các hoạt động lớn nhỏ như: đại hội bóng đá, chương trình rung chuông vàng, đường lên đỉnh Civilis, hay ngày hội nhập học, lễ kỷ niệm ngày nhà giáo, hay ngày lễ chữ Hàn….Ngoài ra, công ty chúng tôi có chi nhánh văn phòng bên Hàn Quốc, luôn giải đáp các câu hỏi và khắc phục các khó khăn trong quá trình học tập và sinh sống tại Hàn Quốc. Tôi luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu và cam kết mang đến cho họ sự hài lòng và thành công tuyệt đối.

pham-van-nam-4-1711438242.jpg

Là một người kiên trì trong chính công việc của mình, tôi luôn nắm bắt những xu hướng mới và thay đổi trong lĩnh vực du học. Tôi liên tục cập nhật các kiến thức và thông tin mới nhất về các trường Đại Học tại Hàn Quốc, chính sách visa và học bổng để đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Lắng nghe và thấu hiểu các nhu cầu và mục tiêu của từng học viên là những yếu tố quan trọng giúp tôi và Du Học Hàn Quốc Civilis đạt được thành công trong việc tư vấn du học, giúp hàng ngàn học viên tìm được con đường du học phù hợp và đạt được mục tiêu của mình.

pham-van-nam-5-1711438243.jpg

“Hy vọng rằng những chia sẻ trên của mình có thể giúp được các bạn đang có mong muốn thực hiện ước mơ Du học Hàn Quốc của mình, và tất nhiên mình rất sẵn sàng “dệt giấc mơ” đó cho các bạn và cùng đồng hành với các bạn trên hành trình du học trong tương lai!” - Anh Nam chia sẻ. 

pham-van-nam-6-1711438242.jpg

Xin cảm ơn anh Nam đã dành thời gian chia sẻ cùng chúng tôi. Chúc cho anh và Du Học Hàn Quốc Civilis sẽ kết nối thêm được nhiều bạn trẻ đến với các trường Đại học tại Hàn Quốc!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ CIVILIS

Trụ sở chính: Civilis Building, số 5 Đồng Me, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh Hồ Chí Minh: B40 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình

Website: https://civilis.edu.vn

SĐT: 0816.111.789

Chi nhánh Hàn Quốc: Incheon, Seo-gu, Bujeo-ro 119beon-gil 2-1, 1F,

Minh Phương