Nữ doanh nhân Phan Thị Diệu Tuyết - chủ trung tâm Phan Thị Beauty thành công thực hiện ước mơ đem mô hình spa dưỡng sinh về thành phố Kon Tum

Vương Xuân Nguyên

Phan Thị Diệu Tuyết - chủ trung tâm Phan Thị Beauty tự hào là một đối tác trong hệ thống trung tâm dưỡng sinh của thương hiệu Thiên Bách Thảo. Phan Thị Beauty đem tới những sản phẩm thảo dược, phương pháp dưỡng sinh và trị liệu tốt nhất để chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam.

Ước mơ chăm sóc sức khỏe cho bà con tại Kon Tum của Phan Thị Diệu Tuyết

Phan Thị Diệu Tuyết sinh năm 1990, tuổi thơ của cô gắn liền với vùng cao nguyên bazan phía Bắc cao nguyên - tỉnh Kon Tum. Cô hiện tại đang là founder thương hiệu Phan Thị Beauty tại Thành phố Kon Tum. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-06-luc-134907-1686034313.png

Tôi từng làm nhân viên tại ngân hàng Sacombank, Kon Tum. Vì đặc điểm ngành nghề ngồi nhiều nên tôi bị đau vai gáy dẫn đến tê bì lưng và tay nên tôi cũng tìm đến các cơ sở trị liệu để điều trị. Vào Sài Gòn đi công việc và tôi vô tình thấy trung tâm Mộc Tâm - thuộc Hệ thống Dưỡng sinh Thiên Bách Thảo. Sau khi điều trị vai gáy tại đây 2 lần thì tôi cảm thấy mình có cải thiện. Mặc dù trước đây đã điều trị ở nhiều nơi nhưng không cải thiện.” - chị Tuyết cho biết.

Phan Thị Diệu Tuyết ngay từ khi là một cô gái trẻ với nhiều hoài bão, cô đã ấp ủ cho mình sứ mệnh chăm sóc, phụng sự và cải thiện cho sức khỏe của người dân Kon Tum. Cô chia sẻ: “Sau khi cảm thấy cải thiện vấn đề vai gáy của mình thì tôi muốn đầu tư vào lĩnh vực này thứ nhất là để điều trị cho bản thân và người thân trong gia đình. Thứ 2 để chăm sóc sức khoẻ cho những bà con tại khu vực tôi vì tôi biết rất khó để tìm được cơ sở uy tín và điều trị có kết quả.”

Đến với ngành nghề chăm sóc sức khỏe như một cơ duyên lớn khiến Diệu Tuyết quyết tâm theo đuổi đam mê và không ngừng nỗ lực phát triển, hoàn thiện bản thân. Cô nàng quyết định chính thức khai trương trung tâm Phan Thị Beauty vào ngày 28/12/2022  tại địa chỉ số 147 đường Đoàn Thị Điểm, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

anh-chup-man-hinh-2023-06-06-luc-134915-1686034313.png

Phan Thị Beauty - Thành công khi đứng trên vai người khổng lồ

Nhận thấy những xu thế chăm sóc sức khỏe chủ động sẽ lên ngôi, Diệu Tuyết đã nghiên cứu và tìm hiểu kỹ về thị trường cũng như các đơn vị chăm sóc sức khỏe uy tín. Cô quyết định lựa chọn Công ty cổ phần sản xuất chuyển giao công nghệ Thiên Bách Thảo là đơn vị là đối tác chính thức tại Thành phố Kon Tum. 

Với vị thế tiên phong dẫn đầu, Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia, Top 10 sản phẩm tin dùng năm 2023 cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Thiên Bách Thảo đã đồng hành cùng Phan Thị Beauty trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại thành phố Kon Tum.

anh-chup-man-hinh-2023-06-06-luc-134923-1686034313.png

Là địa chỉ chuyên cung cấp các gói chăm sóc, massage, nghỉ dưỡng chuyên sâu, Phan Thị Beauty là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ dưỡng sinh được nhiều khách hàng yêu thích. Đến với trung tâm, khách hàng không chỉ được thư giãn, nghỉ ngơi, mà còn được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong với nhiều loại hình dịch vụ như chăm sóc sức khỏe vùng đầu, gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc cơ thể bằng phương pháp xoa bóp ấn huyệt, massage, đả thông kinh lạc với tinh dầu, bộ dược liệu của Hệ Thống Dưỡng Sinh Thiên Bách Thảo.

So với các liệu pháp truyền thống, Hệ Thống Dưỡng sinh Thiên Bách Thảo đồng hành cũng dưỡng sinh Phan Thị Beauty mang đến những liệu pháp chăm sóc sức khỏe của khách hàng từ sâu bên trong. Quy trình đắp thuốc thải độc, đả thông kinh lạc thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe tim mạch, đánh tan mọi mệt mỏi trong cơ thể, mang lại sự sảng khoái, dễ chịu.

anh-chup-man-hinh-2023-06-06-luc-134931-1686034311.png

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề, thường xuyên được đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ dưỡng sinh Thiên Bách Thảo, Phan Thị Beauty đảm bảo sẽ nâng niu từng giây phút thư giãn của bạn. 

Những trải nghiệm, sự cố gắng đã giúp Phan Thị Diệu Tuyết thành công như ngày hôm nay. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự hợp tác khăng khít toàn diện cũng như sự cam kết đồng hành từ công ty Thiên Bách thảo, Phan Thị Beauty sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, trường tồn với sứ mệnh cải thiện sức khỏe cho người Việt.

Minh Trí