Nữ doanh nhân Kiều Loan đưa công ty thăng hạng top 1 lĩnh vực định cư Mỹ EB3

Huy Hoàng

Qua nhiều năm hoạt động chăm chỉ và giúp đỡ nhiệt tình nhiều cá nhân, gia đình định cư thành công tại Mỹ, nữ doanh nhân Trần Tôn Nữ Kiều Loan hay được biết đến với cái tên quen thuộc “Loan di trú” đã dẫn dắt thành công thương hiệu của mình lên vị trí số 1 trong lĩnh vực hỗ trợ định cư tại Mỹ EB3. Để có được kết quả này, đó là sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của nữ CEO và công ty. 

kieu-loan-1-1709524884.jpg

Chị Trần Tôn Nữ Kiều Loan là CEO và điều hành công ty TCLVN & IIMC – một công ty chuyên hỗ trợ về các thủ tục Định cư - Di trú tại Mỹ. Bên cạnh đó công ty cũng cung cấp các dịch vụ khác như: Quản lý tài sản, Dịch thuật, Công chứng…  Trong những năm hoạt động của mình, dưới sự điều hành của doanh nhân Kiều Loan, TCLVN & IIMC đã tư vấn và hỗ trợ thành công việc định cư Mỹ, đầu tư cho hàng nghìn khách hàng. Với con số hơn 2000 visa đã trao tay cùng rất nhiều gia đình có thị thực định cư và quốc tịch Mỹ, công ty TCLVN & IIMC vô cùng xứng đáng cho vị trí top 1 ngành dịch vụ hỗ trợ định cư EB3.

kieu-loan-2-1709524885.jpg

Để khẳng định cho vị trí hàng đầu trong lĩnh vực di trú, CEO Kiều Loan và công ty TCLVN & IIMC luôn giúp khách hàng suôn sẻ cầm được tấm vé xanh định cư EB3 quý giá trên đất Hoa Kỳ. Tiêu biểu như năm 2023 vừa qua, công ty đã cùng rất nhiều khách hàng vui mừng cùng nhau chia sẻ niềm hạnh phúc được định cư tại Mỹ như nguyện vọng. Không chỉ vậy, TCLVN & IIMC cũng là cầu nối giúp cho những công dân mới sang Mỹ tìm được việc làm thích hợp để họ yên tâm sinh sống tại một môi trường hoàn toàn mới mẻ này. Công ty luôn đồng hành thân thiết cùng khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ ngay khi có bất cứ vấn đề nào xảy ra nằm trong phạm vi giải quyết của công ty.

kieu-loan-3-1709524885.jpg

TCLVN & IIMC thấu hiểu những khó khăn và bỡ ngỡ của người Việt khi chuyển đến sinh sống tại một đất nước mới lạ, vậy nên doanh nhân Kiều Loan đã đề ra quan điểm làm việc vô cùng tận tâm để giúp được tối đa những người đồng bào của mình. Hơn ai hết CEO Kiều Loan vô cùng đồng cảm với những sự bất tiện của giai đoạn đầu sang Mỹ sinh sống khi mà tất cả mọi thứ đều khác xa quê hương Việt Nam, vậy nên công ty của chị rất sẵn sàng để hỗ trợ chỗ ở, tìm việc làm,... cho những người mới sang. Bằng tinh thần làm việc đó, công ty đã giúp đỡ được hàng ngàn người Việt sở hữu visa EB3 và có được cuộc sống mơ ước tại nơi xứ sở cờ hoa.

Không chỉ thế, chỉ mới đầu năm 2024 công ty của CEO Kiều Loan đã giúp hơn 20 gia đình nhận được Visa Mỹ theo chương trình làm việc và định cư EB3, nhiều bộ hồ sơ được Bộ Di Trú chấp thuận I – 140 trong tháng 2/2024.

kieu-loan-4-1709524886.jpg

Để làm được những điều trên, CEO Kiều Loan đã đặt ra cho công ty một sứ mệnh nhằm hướng đến mục tiêu hoạt động và phát triển vững mạnh. Với chị Kiều Loan, sứ mệnh hoạt động như một kim chỉ nam để chị và tập thể nhân viên TCLVN&IIMC luôn giữ được cho mình một ngọn lửa đam mê với nghề. Và qua đó, CEO Kiều Loan cho biết sứ mệnh của TCLVN&IIMC chính là: “Đồng hành hỗ trợ các gia đình Người Việt định cư đến Mỹ một cách an toàn nhất, đúng luật nhất.”

TCLVN&IIMC cam kết đồng hành cùng khách hàng từ ngày đầu hợp tác và cho đến 50 năm tiếp theo, công ty sẽ luôn theo sát hỗ trợ từng gia đình bởi lẽ mỗi gia đình là một bức tranh hoàn cảnh khác nhau để đưa ra kế hoạch từng bước cho đến khi có thị thực định cư.

Chị Kiều Loan cũng mách vài mẹo nhỏ, để hành trình định cư diễn ra suôn sẻ thì quý khách hàng cần phải lên kế hoạch từ sớm, ngay từ bây giờ. Nếu muốn định cư Mỹ trong vòng 3-5 năm tới thì từ bây giờ chúng ta phải dành thời gian chuẩn bị tốt giấy tờ, nâng cấp bản thân, trau dồi tiếng Anh và những kỹ năng để bản thân quý khách dễ dàng thích nghi ngay khi bước chân đến đất Mỹ. CEO Kiều Loan cũng cho rằng mọi người nên bỏ qua những suy nghĩ giới hạn việc định cư tại Mỹ như: “Định cư Mỹ chỉ là giấc mơ, nộp hồ sơ ở Việt Nam sẽ khó qua Mỹ nộp nhanh hơn”, Làm sao để đi nhanh hơn, Có cách nào đi nhanh hơn”...

“Nếu bạn không tin tưởng vào chính mình và luôn ôm cảm giác mâu thuẫn nội tâm thì làm chuyện gì cũng phân vân, không quyết đoán dẫn đến ước mơ rất khó thành hiện thực. Hơn 20 năm trong nghề di trú tôi hiểu những tâm tư của từng khách hàng và gia đình. Ngoài việc đồng hành của TCLVN&IIMC quý vị vẫn phải luôn không ngừng nâng cao giá trị bản thân mình để khi quý vị đặt chân đến Mỹ, một đất nước đầy cơ hội cho bất kỳ ai cũng sẽ trở nên giàu có hoặc trở nên có giá trị. Quý vị sẽ không còn lo lắng mà chỉ cần mình giỏi thì cơ hội không thiếu. – chị Kiều Loan chia sẻ.

kieu-loan-5-1709524885.jpg

Mỗi ngày, trên trang cá nhân của doanh nhân Kiều Loan và công ty TCLVN&IIMC luôn cập nhật kết quả khách hàng thành công chinh phục visa EB3 theo chương trình làm việc và định cư. Qua đó có thể thấy công ty luôn ra sức đồng hành nhiệt tình với những khách hàng của mình, xứng đáng với vị trí top đầu trong ngành tư vấn định cư Mỹ. Chúc cho CEO Kiều Loan cũng như công ty TCLVN&IIMC luôn giữ vững phong độ của mình!
 
 

Minh Phương