Nhi Nguyễn – Vượt lên chính mình - biến đam mê thành câu chuyện thành công trong ngành sự kiện

Huy Hoàng

Cô gái đến từ Vĩnh Long – Nhi Nguyễn được biết đến là một trong những phụ nữ trẻ tuổi lan tỏa nét đẹp vượt khó, hiện tại cô đang điều hành hai công ty tổ chức sự kiện lớn và câu chuyện thành công của cô đã khơi dậy ngọn lửa nhiệt huyết trong lòng thế hệ trẻ, hành động để biến ước mơ thành hiện thực.

nhi-nguyen-1-1716885050.jpg
Chân dung Nguyễn Yến Nhi

Cô gái đến từ Vĩnh Long - Nhi Nguyễn không còn là cái tên xa lạ trong giới làm sự kiện tại Việt Nam. Sinh trong một gia đình bình dị, Nhi Nguyễn đã phải đối mặt với nhiều khó khăn ngay từ nhỏ. Nhưng cô có niềm đam mê của chính mình khi nhận ra bản thân luôn bị cuốn hút bởi ánh đèn sân khấu và cảm giác hạnh phúc dâng trào khi thấy khán giả vui vẻ trong những sự kiện do mình góp mặt. Chính niềm đam mê này đã trở thành động lực giúp cô vươn lên khỏi hoàn cảnh khó khăn hay rào cản để theo đuổi ước mơ của mình. Thành quả hiện tại là minh chứng rõ ràng nhất khi cô đồng thời đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành công ty FansViet – một trong những công ty cung ứng nhân sự và thiết bị sự kiện hàng đầu Việt Nam và là người sáng lập Fanstar khi tuổi còn rất trẻ.

nhi-nguyen-2-1716885050.jpg

Khi được hỏi về động lực mạnh mẽ đằng sau sự thành công và sự phát triển của mình trên con đường sự nghiệp, người đẹp bày tỏ sâu sắc: “Đối với tôi, động lực lớn nhất không chỉ đến từ mong muốn thành công cá nhân mà còn là sứ mệnh và tình yêu đối với ngành này. Cần phải hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng chính là chìa khóa để xây dựng uy tín và thương hiệu cho công ty, vì thế mỗi một sự kiện do Fansviet và Fanstar tổ chức, thực hiện, hay tham gia đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tôi đã học hỏi và nỗ lực rất nhiều trong những năm tháng 20 để có được thành công như hiện tại, và cũng rất may mắn khi có được gia đình và những đội ngũ nhân viên yêu thương, đồng hành vượt qua khó khăn để có được một Nhi Nguyễn bây giờ.”

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, cô còn là một người có học thức và đầy kinh nghiệm sống phong phú. Dưới sự lãnh đạo của cô, công ty không chỉ trở thành đối tác tin cậy của nhiều tổ chức lớn mà còn là mục tiêu phát triển cho các doanh nghiệp nhỏ khác trong ngành. Cô luôn đặt tâm huyết vào mỗi sự kiện mà mình tham gia đồng hành, từ khâu lên ý tưởng, lập kế hoạch đến triển khai thực hiện. Sự tận tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ của cô đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ, giúp họ tin rằng, với lòng kiên trì và quyết tâm, mọi ước mơ đều có thể trở thành hiện thực.

nhi-nguyen-3-1716885050.jpg

Nhờ công việc tổ chức sự kiện, cung ứng nhân sự Nhi Nguyễn đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc với nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật và thể thao. Điều này đã giúp cô mở rộng mạng lưới quan hệ và học hỏi từ những người có kinh nghiệm giúp bản thân cô và công ty ngày càng đi lên.

nhi-nguyen-4-1716885050.jpg

Nhi luôn đặt lòng nhân ái và cái tâm làm nghề lên hàng đầu trong sự nghiệp của mình để mang lại những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng và bên cạnh đó cô đã tham gia vào nhiều dự án từ thiện, góp phần mang lại lợi ích cho xã hội. Việc này không chỉ làm tăng giá trị cho công việc mà còn mang lại niềm vui và ý nghĩa cho cuộc sống của cô. Đồng thời, giúp người đẹp phát triển kỹ năng, mở rộng tầm nhìn trở thành một lãnh đạo “vừa có tâm – vừa có tầm” như hiện tại.

nhi-nguyen-5-1716885051.jpg

Cô chia sẻ rằng: “Fanstar hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng tầm nhìn, mang lại những trải nghiệm độc đáo và tạo ra giá trị thực sự cho khách hàng và cộng đồng. Cô đã, đang và sẽ cố gắng hằng ngày để trở thành một người lãnh đạo tốt nhất, tích góp nhiều kinh nghiệm hơn nữa để có thể lan tỏa tinh thần và giá trị cho nhân viên cũng như góp phần gây dựng cho sự thành công tiếp theo của Fanstar trong hành trình vươn xa “.

Chúng ta hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ hành trình phát triển của Nhi Nguyễn cùng hai công ty Fansviet và Fanstar trong tương lai nhé! Chắc chắn rằng, dưới sự dẫn dắt của người phụ nữ tài năng này, chúng ta sẽ còn được chứng kiến nhiều sự kiện đẳng cấp và độc đáo hơn nữa.

                                                                                           

 

Ngọc Nga