Nha khoa Thế Sự - hành trình 15 năm đồng hành và tận tâm kiến tạo nụ cười hoàn hảo

Huy Hoàng

Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng ngày càng được quan tâm. Trong đó, Nha khoa Thế Sự là một trong những cơ sở nha khoa uy tín tại TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương với 15 năm hoạt động và phát triển. Với sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười hoàn hảo”, tập thể y, bác sĩ Nha khoa luôn nỗ lực tận tâm, nâng cao trình độ chuyên môn, cơ sở vật chất để xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng.

nha-khoa-the-su-1-1705897084.jpg

Hành trình 15 năm phát triển của Nha khoa Thế Sự là chặng đường không ngừng lớn mạnh để đồng hành và tận tâm, mang đến các dịch vụ làm răng cao cấp và chất lượng nhất cho khách hàng tại thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Xuất phát từ một phòng khám nhỏ, chỉ có vài y tá và bác sĩ, Nha khoa Thế Sự hiện nay đã là thương hiệu sở hữu đội ngũ y bác sĩ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại các cơ sở chất lượng, nhiều năm kinh nghiệm và đi đầu trong ứng dụng công nghệ tiên tiến, nghiên cứu và áp dụng các phương pháp điều trị hiệu quả.

Vững chuyên môn, tận tâm điều trị

Năm 2009, thấu hiểu điều mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn phòng khám nha khoa là chuyên môn cao, chi phí thích hợp, Nha khoa Thế Sự đã có mặt tại Chí Linh. Từ đó, trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng và tập thói quen khám răng miệng định kỳ, điều trị sớm các bệnh răng miệng và thẩm mỹ răng cho hàng triệu người dân.

nha-khoa-the-su-2-1705897084.jpg

Với phương châm mang đến mang đến “những nụ cười hoàn hảo” cho hàng triệu khách hàng, Nha Khoa Thế Sự luôn đi đầu trong nhiệm vụ nâng cao sức khỏe cộng đồng và lấy khách hàng làm trung tâm để không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và trau dồi đội ngũ y bác sĩ. Vì vậy, đội ngũ y bác sĩ tại đây được tạo điều kiện để trao đổi chuyên môn, tham gia nhiều khóa học, hội thảo trong và ngoài nước, có chứng chỉ trong ngành về nhổ răng, trồng Implant, phẫu thuật nha chu,.... Đặc biệt, tập thể Nha khoa luôn hết lòng vì khách hàng nên khi có khách hàng đến thăm khám, y bác sĩ đều nhiệt tình phục vụ không quản ngại ngoài giờ hành chính, nhất trong các ngày cuối tuần cao điểm, nụ cười, sự ân cần vẫn luôn hiện hữu.

nha-khoa-the-su-3-1705897085.jpg

Bên cạnh đó, Nha khoa Thế Sự còn chú trọng đến việc tạo một môi trường thoải mái và thân thiện để đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy tự tin, an tâm trong quá trình điều trị. Đội ngũ y tá và nhân viên đón tiếp, tận tâm hướng dẫn và chăm sóc khách hàng từ khi thăm khám cho đến khi hoàn thành quá trình điều trị. Sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng cũng thường xuyên được đội ngũ chăm sóc khách hàng gọi điện kiểm tra tình hình sức khỏe răng miệng.

Giám đốc Nha khoa Thế Sự chia sẻ: “Điều thành công nhất của hành trình 15 năm phát triển của Nha Khoa Thế Sự đó chính là đội ngũ y, bác sĩ tại đây đã tạo được niềm tin, tình cảm yêu mến của khách hàng, từ đó nâng cao uy tín, chất lượng của Nha khoa. Mục tiêu lớn của Nha khoa chính là phục vụ khách hàng tốt nhất về chuyên môn, tay nghề lẫn thái độ, thấm nhuần điều đó, trong chặng đường đã qua và tiếp tới, Nha khoa sẽ kiến tạo nụ cười cho hàng triệu khách hàng với dịch vụ tốt hơn”.

Ngoài ra, đội ngũ y, bác sĩ Nha khoa Thế Sự đã luôn chủ động hỗ trợ chi phí cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn hoặc tình trạng răng nặng, mất nguy cơ nhai và thẩm mỹ để mong muốn bất cứ ai cũng đều được tiếp cận với nha khoa, thẩm mỹ nha khoa và có được nụ cười, cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến

Nha khoa Thế Sự cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa chất lượng, từ chăm sóc định kỳ cho răng và điều trị các bệnh lý răng miệng cho đến các phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ, trồng răng sứ, răng implant, niềng răng thẩm mỹ, điều trị: Vẩu, thưa, móm, khấp khểnh, nhổ răng khôn (số 8) mọc lệch các cấp độ, điều trị tủy, hàn răng thẩm mỹ, tẩy trắng răng, đính đá răng… và nhiều dịch vụ khác.

nha-khoa-the-su-4-1705897084.jpg

Để thực hiện việc chăm sóc răng được diễn ra an toàn, tối ưu và hiệu quả nhất, Nha khoa Thế Sự đã đầu tư hệ thống vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời trang bị đồng bộ các thiết bị và công nghệ tiên tiến, làm răng mới nhất từ các nước như Pháp, Mĩ, Đức,…đảm bảo chất lượng và sự trải nghiệm hài lòng của mọi khách hàng. Đặc biệt, công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome, máy Monitor theo dõi các dấu hiệu sinh tồn trong suốt quá trình nhổ răng. Từ đó, cam kết mang đến trải nghiệm nha khoa hạn chế xâm lấn, hạn chế chảy máu, không đau và không gây tê bì môi má, giảm nguy cơ tổn thương đến dây thần kinh. Vì vậy, với những ca nhổ răng khôn khó đều được giải quyết nhanh chóng với máy Piezotome kết hợp tách ghép huyết tương giàu tiểu cầu cùng bác sĩ có kỹ thuật chuyên môn cao.

nha-khoa-the-su-5-1705897084.jpg

Ngoài ra, các sản phẩm như răng sứ, mắc cài, thuốc tẩy trắng răng, trụ Implant chính hãng nổi tiếng thế giới,…đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến để đảm bảo sức khỏe người dùng, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Thế Sự.

Với hành trình 15 năm phát triển và không ngừng nâng cao chuyên môn, dịch vụ, Nha khoa Thế Sự đã chiếm trọn được niềm tin, tình yêu của khách hàng. Điều này được tạo nên từ sự đoàn kết, tận tâm và hết lòng của toàn thể đội ngũ y bác sĩ vì mục tiêu kiến tạo nụ cười và trở thành người bạn đồng hành cho hàng triệu người Việt.

 

NHA KHOA THẾ SỰ

Địa chỉ: 64 Bà Triệu, P. Sao Đỏ, TP. Chí Linh, T. Hải Dương

Điện thoại: 0974833483 - 0969583666

Facebook: https://www.facebook.com/su.dongthe

Minh Phương