Nguyễn Hiền - Cá tính, bản lĩnh và đầy tài năng, tâm huyết trong nghề xăm hình tại Việt Nam

Huy Hoàng

Nguyễn Hiền là người chuyển giới cá tính với phong cách thể hiện, khẳng định bản thân riêng, luôn sống thật với chính bản thân và dùng cái TÂM để làm nên nhiều điều có giá trị trong lĩnh vực phun xăm hình có tiếng tại Việt Nam. Hãy cùng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ hết sức thú vị, cảm hứng từ Nguyễn Hiền nhé.

nguyen-hien-1-1707212182.jpg

Chào Nguyễn Hiền, bạn có thể giới thiệu đôi nét về bản thân cho mọi người cùng biết được không ạ?

Chào mọi người mình là Nguyễn Hiền, là người rất thích ý nghĩa và cảm giác mà những hình xăm mang lại chính vì vậy mình đã theo đuổi và hiện mình đang là chủ của thương hiệu Nguyễn Hiền Tattoo - Địa điểm xăm, xóa, găm bi và cũng là cơ sở đào tạo nên nhiều học viên với tay nghề cứng cáp, thành thạo trong nghề xăm.

nguyen-hien-2-1707212185.jpg

Em thấy rất ấn tượng với công việc xăm hình này của Nguyễn Hiền, không biết cơ duyên nào đưa Hiền gắn bó với lĩnh vực này ạ?

Là một người thích khám phá, tìm tòi, học hỏi bản thân tôi khi nhỏ rất tò mò về những hình xăm khi thấy nhiều người xung quanh cũng sở hữu những hình xăm cực đẹp. Lúc đó tôi tiếp tục đọc, tìm tòi nhiều cái mới và chính nhờ đam mê, khao khát được tự tay tạo ra những hình xăm uy tín, độc lạ nhất nên bản thân đã quyết định gắn bó với nghề này đến tận bây giờ.

Điều khiến Nguyễn Hiền nhớ mãi đến hiện tại khi gắn bó với nghề xăm hình là gì ạ?

Thật sự trong quá trình hành nghề có rất nhiều kỉ niệm vui, hạnh phúc và có cả những giọt nước mắt. Nhưng có lẽ cái làm cho Hiền nhớ nhiều nhất chính là khoảnh khắc năm 2023 được cùng những người đồng đội của mình tự tay tổ chức cuộc thi Vietnam Ink Show. Lúc đó dù mình đã có sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng song vẫn có nhiều lo sợ, hồi hộp khi đứng trước sân khấu và điều đặc biệt là mình vẫn muốn được một lần thử thách bản thân để đến gần hơn với ước mơ mà bấy lâu mình vẫn theo đuổi. Cảm xúc lúc đó như vỡ òa vì mình và đồng đội đã làm được. Đó như là 1 dấu ấn và 1 bước chuyển mình giúp bản thân tiến xa hơn trong nghề xăm hình và có một thương hiệu xăm hình riêng.

nguyen-hien-3-1707212184.jpg

Được biết, thương hiệu phun xăm Nguyễn Hiền Tattoo rất có tiếng, không biết điều gì là cốt lõi để làm nên sự thành công cho thương hiệu vậy ạ?

Nguyễn Hiền Tattoo là cơ sở xăm hình, xoá hình xăm, vô bi và đặc biệt cũng là nơi đào tạo nhiều học viên và sứ mệnh của mình là luôn mong muốn truyền lửa và đam mê nghề tới các bạn trẻ trong lĩnh vực này. Sự thành công khi nhận được trái tim yêu thương và sự tin tưởng của khách hàng chính là nhờ thương hiệu luôn đặt chữ TÂM lên hàng đầu khi hành nghề. TÂM trong chăm sóc khách hàng, TÂM trong sản xuất sản phẩm chất lượng, TÂM và TẦM trong việc tạo ra dịch vụ hiệu quả. Và điều đó đã tạo nên cái TÍN cho thương hiệu. Giữa hàng ngàn tiệm phun xăm ngoài kia nhưng thương hiệu của mình vẫn được rất nhiều người lựa chọn, đó là minh chứng cho chất lượng và vị thế trên thị trường của thương hiệu.

Thứ nhất, thương hiệu quyết định “không đi theo số đông” chạy theo cái đẹp nhanh, giá rẻ, rủi ro cao. Mà lựa chọn con đường đầu tư chỉn chu trong mọi khâu để mang tới những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. 

Thứ hai, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng chuyên môn cao, luôn tư vấn nhiệt tình - cởi mở để khách hàng thoải mái chia sẻ - lựa chọn được hình xăm yêu thích hoặc quyết định có nên thực hiện xăm hình lên cơ thể hay không với liệu trình phù hợp. 

Thứ ba, đối với mỗi sản phẩm - liệu trình đưa ra đến tay khách hàng đều được Nguyễn Hiền Tattoo nghiên cứu kỹ càng, cam kết về nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm uy tín đến từ các nước như: Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha,....Đem lại hiệu quả và chất lượng cực kì tốt.

Và cuối cùng, đội ngũ không ngừng sáng tạo để tạo ra nhiều hình dáng, màu sắc hình xăm, phương pháp xăm hình hiệu quả nhằm giúp khách hàng có sự đa dạng khi lựa chọn, cũng như đạt được hiệu quả cao khi lên hình trên da. Tất cả những điều đó giúp cho Nguyễn Hiền Tattoo ngày càng chinh phục được những vị khách hàng kỹ tính từ khắp mọi nơi.

nguyen-hien-4-1707212185.jpg

Vì sao Nguyễn Hiền quyết định mở lớp đào tạo nhiều bạn học viên về lĩnh vực xăm hình ạ?

Mình đã chứng kiến nhiều bạn trẻ mong muốn theo nghề xăm hình nhưng không tìm ra được nơi đào tạo uy tín, chất lượng. Chính vì vậy mình muốn tạo điều kiện tốt nhất để truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm mà bản thân đã tích lũy trong thời gian qua. Giúp cho nhiều bạn trẻ có thêm việc làm và giúp cho nhiều khách hàng ngoài kia có được dịch vụ chất lượng bởi những người thợ xăm chất lượng.

nguyen-hien-5-1707212185.jpg

Được biết Nguyễn Hiền thường xuyên đi từ thiện giúp đỡ nhiều bà con, không biết Hiền có thể chia sẻ thêm về hành động này không ạ?

Mình là một người khá nhạy cảm và xúc động trước những người có hoàn cảnh khó khăn và khi nhìn thấy điều đó mình luôn mong muốn bản thân đóng góp, giúp đỡ 1 phần dù nhỏ cho xã hội, cho nhiều mảnh đời khó khăn ngoài kia được ấm no, hạnh phúc hơn. Chính vì vậy mình luôn cố gắng giúp đỡ nhiều người thông qua những chuyến từ thiện, những hoạt động cộng đồng khác nhau.

nguyen-hien-6-1707212186.jpg

Cảm ơn Nguyễn Hiền đã có những chia sẻ hết sức thú vị và ý nghĩa, chúc Hiền sẽ ngày càng phát triển mạnh hơn trong mảng dịch vụ xăm hình và đưa nghệ thuật xăm hình Việt Nam vươn tầm thế giới.

PV