New88 Media mang đến cho bà con nhiều con đường khang trang

Vương Xuân Nguyên

Ý thức được trách nhiệm đối với cộng đồng, nhiều năm qua, New88 Media đã xây mới nhiều con đường trên mọi miền Tổ quốc. Nhờ con đường khang trang này, các em học sinh và người dân đi lại thuận tiện, giúp họ vơi bớt sự khó khăn trong cuộc sống.

1.Vai trò xã hội đối với doanh nghiệp

Ngày nay, dự án xã hội đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp và có thể ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của hoạt động kinh doanh.

Tham gia vào các dự án xã hội giúp doanh nghiệp xây dựng danh tiếng tích cực trong cộng đồng và trong ngành công nghiệp. Điều này có thể tạo ra lòng tin và lòng trung thành từ phía khách hàng và đối tác kinh doanh.

Dự án xã hội giúp doanh nghiệp đóng góp vào cộng đồng và xã hội thông qua các hoạt động như việc cung cấp việc làm cho người dân địa phương, đầu tư vào giáo dục, y tế, môi trường và các vấn đề xã hội khác. Những điều đó có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của những người dân trong cộng đồng và đồng thời tạo ra giá trị dài hạn cho doanh nghiệp.

doanh-nghiep-1694593047.png

Vai trò xã hội đối với doanh nghiệp.

Tham gia vào dự án xã hội có thể giúp doanh nghiệp tương tác tích cực với khách hàng, nhân viên và cộng đồng một cách tốt hơn. Khách hàng thường ưa thích hỗ trợ các doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội và có thể tạo ra mối quan hệ chặt chẽ hơn với họ.

Các dự án xã hội có thể thúc đẩy sáng tạo và phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Doanh nghiệp có thể tìm ra cách sử dụng kỹ thuật, nguồn lực và kiến thức mới để giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường.

Bằng cách tham gia vào các dự án xã hội, doanh nghiệp có thể tạo ra giá trị cho cổ đông thông qua việc tối ưu hóa tài sản và danh tiếng của công ty.

Các dự án xã hội thúc đẩy trách nhiệm xã hội và môi trường của doanh nghiệp. Điều này có thể giúp tạo ra một môi trường làm việc tích cực và thu hút nhân viên tài năng.

2.New88 Media mang đến những dự án nhân văn

Có thể thấy, dự án xã hội có nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp, từ việc xây dựng danh tiếng tích cực đến việc tạo ra giá trị xã hội và cải thiện môi trường kinh doanh tổng thể. Việc tham gia vào hoạt động xã hội không chỉ thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp, mà còn mang lại lợi ích kinh doanh lâu dài.

Không đứng ngoài cuộc, New88 Media đã thể hiện trách nhiệm của một công ty truyền thông giải trí hàng đầu ở khu vực châu Á bằng nhiều hành động nhân văn, mang đến nhiều niềm vui, tiếng cười cho người dân vùng khó khăn.

doanh-nghiep2-1694593047.png
New88 hỗ trợ làm đường ở Giồng Trôm.

Hoạt động trên thị trường, thương hiệu nổi tiếng này mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, uy tín. Để lan tỏa giá trị tích cực, thể hiện vai trò của doanh nghiệp thành công, thương hiệu này đã có nhiều hoạt động thiện nguyện như xây dựng đường sá ở Giồng Trôm (Bến Tre), xây mới nhiều con đường ở các huyện, thị xã trên mọi miền Tổ quốc, tạo nên các quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em đi học...

Với những con đường khang trang được New88 Media xây dựng đã giúp người dân, nhất là học sinh đi lại thuận lợi. Với quỹ từ thiện góp phần tiếp sức, giúp đỡ bà con vùng khó khăn thêm tin yêu vào cuộc sống.

Những hành động thấm đẫm tình người của New88 Media đã hoàn thành sứ mệnh giúp ích cho xã hội. Đi đầu trong hoạt động thiện nguyện, nhất là những nơi khó khăn, New88 Media chung tay cùng xã hội lan tỏa năng lượng tích cực. Qua đó, xây dựng thêm tinh thần đoàn kết, “lá lành đùm lá rách” trong xã hội.

3.Dự án New88 Media làm lại con đường khang trang

Lọt top thương hiệu giải trí trực tuyến số 1 ở khu vực châu Á, New88 Media hiểu rõ trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội. Công ty này có nhiều dự án thiện nguyện để cùng xã hội chung tay xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn.

Trong số những dự án New88 Media đã và đang theo đuổi, nổi bật hơn cả chính là việc hỗ trợ làm con đường ở huyện Giồng Trôm (Bến Tre) để người dân đi lại thuận tiện hơn.

Từ con đường đi lại vất vả, sau hơn 1 tháng, người dân và các em học sinh đã có được con đường mới, khang trang và sạch đẹp để lưu thông thuận tiện hơn. Người dân huyện Giồng Trôm có thể giao thương buôn bán đến trung tâm dễ dàng hơn, giúp học sinh đến trường thuận lợi hơn.

doanh-nghiep3-1694593047.png
New88 Media thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện.

Để có đường con đường mới cóng, bên cạnh sự quyết tâm của đội ngũ quản lý công ty New88 Media, còn có sự giúp sức của bà con ở Giồng Trôm.

Con đường này là tấm lòng của tập thể New88 Media, giúp tiếp sức cho học sinh trên hành trình đến với con chữ và mang lại niềm vui cho người dân trong cuộc sống.

Ngoài kinh doanh, góp phần cùng xã hội phát triển là hoạt động song hành của New88 Media. Sắp tới, đơn vị này dự định nhiều hoạt động giúp đỡ cộng đồng. Qua đó, lan tỏa thông điệp nhân văn, thể hiện đóng góp của thương hiệu này với cộng đồng.

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: Tầng 16, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Hằng Nga