Motaro ra mắt dòng tã bỉm làm từ sợi tơ tằm Denier 1.0D

Huy Hoàng

Sáng ngày 20/05/2024 tại Hà Nội, Motaro Group chính thức ra mắt dòng tã bỉm trẻ em cao cấp Honey, làm từ sợi tơ tằm Denier siêu mịn 1.0D.

 

motaro1-1717056297.jpg

Ông Đào Anh Tuấn, CEO Motaro Group chia sẻ trong lễ ra mắt tã bỉm mới Honey

Sản phẩm tiếp tục đánh dấu bước ngoặt của Motaro trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến cho trẻ em Việt một dòng tã bỉm an toàn, thân thiện với làn da bé.

Tham dự lễ ra mắt có ban lãnh đạo tập đoàn Motaro, các cán bộ nhân viên trong tập đoàn và hơn 500 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng mẹ & bé trên toàn quốc cùng các cơ quan báo, đài đến đưa tin.

Chia sẻ về sản phẩm mới, ông Đào Anh Tuấn, tổng giám đốc  Motaro Group cho biết: “Tã bỉm Honey chứa đựng tâm huyết của chúng tôi trong suốt những năm qua. Sau 4 năm ra mắt thị trường, Motaro đã mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều sản phẩm tã bỉm chất lượng và ngày càng cải tiến như: Momotaro, Momo Diamond, Momo Diamond Luxury, Momo Diamond Nature, Love Max,... Honey chính là sản phẩm kế thừa những công nghệ tiên tiến nhất mà các dòng tã bỉm trước đó đã ứng dụng thành công”.

motaro2-1717056316.png

CEO Đào Anh Tuấn cùng các đối tác chiến lược trong buổi ra mắt tã bỉm Honey

Theo ông Đào Anh Tuấn: “Mục tiêu và sứ mệnh mà Motaro hướng tới, đó là mang đến cho trẻ em Việt những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn và bảo vệ sức khỏe. Motaro cam kết uy tín từ lời nói đến chất lượng sản phẩm”.

So sánh dòng tã bỉm cao cấp mới của Motaro với những dòng bỉm trước đó do hãng phân phối độc quyền; Honey vượt trội hơn nhờ làm từ chất liệu sợi tơ tằm Denier  1.0D . Chất liệu này giúp tăng độ mềm mịn lên 130% , tạo bề mặt tiếp xúc êm ái như mây, mang lại sự thoải mái, dễ chịu và bảo vệ da bé.

motaro3-1717056361.png

Tã  bỉm Honey cải tiến vượt trội với chất liệu sợi tơ tằm Denier  1.0D

Honey cũng sở hữu kích thước rất mỏng nhẹ, chỉ 1.9mm, với sức chứa lên đến 1200ml cùng đai chun Bubble Cloud co giãn đa chiều, không gây hằn đỏ trên da. Bề mặt sản phẩm có hàng trăm triệu lỗ thoáng khí micron, giúp tăng khả năng khô thoáng lên 200%, ngăn ngừa tình trạng hăm tã hiệu quả.

motaro4-1717056380.png

Sản phẩm rất mỏng chỉ 1.9mm nhưng sức chứa lên đến 1200ml

Chia sẻ về sản phẩm tã bỉm mới Honey, chị Hoàng Thanh Thủy, CEO Hệ thống mẹ & bé Suri Store, đối tác phân phối sản phẩm lâu năm của Motaro Group cho biết: “Chúng tôi luôn đưa ra những tiêu chí gắt gao cho các sản phẩm đầu vào của Suri Store, lấy nhu cầu mong đợi của khách hàng là trên hết. Sau khi test thử sản phẩm đạt ở cả 3 tiêu chí mềm mịn, thấm hút tốt và an toàn cho da bé, chúng tôi quyết định chọn Honey đưa vào hệ thống để phục vụ khách hàng”.

Ở góc độ một người mẹ, hot mom Thùy Ninh bày tỏ quan điểm: “Người mẹ nào cũng muốn chọn được những sản phẩm tốt nhất cho con. Tôi chọn Honey vì sản phẩm này không gây kích ứng da của bé, giá thành hợp lý và bỉm thấm hút tốt, mình không phải thường xuyên thay tã cho bé”.

motaro5-1717056396.png

Honey không gây kích ứng da, giúp các mẹ bỉm hoàn toàn an tâm

Từ một doanh nghiệp nhỏ, Motaro đã vươn mình trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngành hàng Mẹ & bé tại Việt Nam. Hiện tại, các nhãn hàng của Motaro được hàng triệu mẹ bỉm Việt yêu chuộng và mở rộng thị trường ra các nước như Nga, Mông Cổ, Trung Quốc,...

Theo các số liệu thống kê được Motaro Group công bố trong lễ ra mắt: Sau hơn 2 tuần thử nghiệm đưa sản phẩm mới ra thị trường, đã có hơn 100.000 sản phẩm tới tay người tiêu dùng, 43 nhà phân phối, 673 đại lý trên cả nước ký gói phân phối dòng sản phẩm Honey. Đây là những dấu hiệu cho thấy sản phẩm mới của Motaro đang nhận được những tín hiệu rất tích cực từ thị trường.

motaro6-1717056414.jpg

Tã bỉm Honey nhận được những tín hiệu tích cực từ thị trường

Sự kiện ra mắt tã bỉm cao cấp Honey cũng đánh dấu cột mốc 4 năm chặng đường hình thành và phát triển của Motaro Group. Sản phẩm như một lời khẳng định cho sự nỗ lực không ngừng và quyết tâm của Motaro trong việc đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.

Một số hình ảnh trong sự kiện ra mắt tã bỉm Honey

motaro7-1717056429.png

Lễ ra mắt tã bỉm Motaro cũng kỷ niệm 4 năm thành lập của Motaro Group

picture21-1717056582.png

Ông Đào Anh Tuấn trả lời khách hàng các vấn đề liên quan đến tã bỉm Honey

picture22-1717056598.png

Lễ ra mắt sản phẩm Honey năm nay, Motaro thu hút thêm nhiều đối tác khách hàng mới

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, các mẹ tham khảo:

Công ty Cổ phần Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Motaro

Website: https://momotaro.com.vn/

Hotline: 1800 646 843