Model kid Nguyễn Linh Ngọc đảm nhận vị trí first face của sự kiện “9 FASHION SHOW”

Vương Xuân Nguyên

“9 FASHION SHOW” là sự kiện trình diễn thời trang và biểu diễn nghệ thuật được tổ chức vào 19h ngày 2/9/2023 tại Quảng trường Golden Field, TX Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Model kid Nguyễn Linh Ngọc được lựa chọn là một trong 5 gương mặt First face của sự kiện.

dsc3977-lon-1692588212.jpeg
Model kid Nguyễn Linh Ngọc là gương mặt first face của sự kiện  “9 FASHION SHOW”

Model kid Nguyễn Linh Ngọc hiện đang là học sinh lớp 10 trường THPT thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Cô bé có thành tích học tập rất tốt qua các cấp như: 5 năm cấp 1 đạt danh hiệu học sinh giỏi xuất sắc, 4 năm cấp 2 đạt danh hiệu học sinh giỏi. Cô bé còn là một gương mặt ưu tú của lớp, luôn năng động và tích cực tham gia các hoạt động của đoàn và nhà trường.

Linh Ngọc có sở thích nấu ăn và ước mơ của cô bé là sau này trở thành một người mẫu nổi tiếng.

dsc3984-lon-1692588212.jpeg

Biết được con mình có năng khiếu về nghệ thuật cũng như có niềm đam mê với bộ môn trình diễn thời trang, gia đình Linh Ngọc luôn tạo điều kiện và đầu tư cho cô bé để cô bé thoả sức với đam mê của mình.

Tuy mới học lớp 10 nhưng Linh Ngọc đã sở hữu chiều cao nổi bật 1m70, cô bé luôn thu hút người đối diện bởi đôi chân dài miên man và khuôn mặt ưa nhìn, sắc nét. Model kid Linh Ngọc đã tham gia rất nhiều show diễn, cô bé rất tự tin và chuyên nghiệp khi đi trên sàn catwalk, chính vì vậy tại sự kiện “9 FASHION SHOW” lần này cô bé đã được lựa chọn là gương mặt first face của sự kiện.

dsc3982-lon-1692588212.jpeg

Sự kiện “9 FASHION SHOW” được tổ chức bởi Trung tâm nghệ thuật SHINE – Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng trẻ em hàng đầu TX Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái được sáng lập bởi Đạo diễn, Thạc sĩ Báo chí Phương Anh Đinh - người có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí và nghệ thuật. Trung tâm nghệ thuật SHINE của chị hiện đang đào tạo và phát triển hơn 300 học viên trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật: MC nhí - người dẫn chương trình, MC song ngữ, nhảy, múa, model… Với tôn chỉ “ hành nghề bằng tri thức và trái tim” SHINE đã giúp cho rất nhiều trẻ em được phát triển tài năng và đam mê của mình, trở thành những bạn nhỏ tự tin, sống có khát vọng và truyền cảm hứng cho giới trẻ.

dsc3975-lon-1692588212.jpeg

Model kid Linh Ngọc chia sẻ: Được lựa chọn là gương mặt First face của sự kiện “9 FASHION SHOW” con cảm thấy rất vui, con sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ để góp phần vào thành công của buổi trình diễn. Con nghĩ rằng “9 FASHION SHOW” sẽ đem đến cho khán giả một buổi tối tuyệt vời và ý nghĩa.

Hãy cùng dõi theo model kid Nguyễn Linh Ngọc để thấy được sự toả sáng của cô bé tại “9 FASHION SHOW” nhé.

Hằng Nga