Lê Trần Trà My – Hình mẫu phụ nữ hiện đại, khí chất và khát khao lan tỏa thông điệp sống khỏe, sống đẹp

BTV Chu Thao

“Sống khỏe, sống đẹp” là thông điệp truyền cảm hứng tích cực và tiếp nối sức mạnh tinh thần mà doanh nhân Lê Trần Trà My dành cho phụ nữ muốn cân bằng hạnh phúc - sắc đẹp - thành công - khỏe mạnh trong cuộc đời.

le-tran-tra-my-1-1692866834.jpg

Không chỉ xinh đẹp, thành công trong cuộc sống, Lê Trần Trà My còn là nguồn cảm hứng của biết bao phụ nữ đang vươn đến những giá trị hoàn mỹ. Hiện nữ doanh nhân là Founder và CEO của thương hiệu Tiger D - chuyên các dòng sản phẩm Gen nịt bụng và phụ kiện làm đẹp, được đánh giá uy tín và chất lượng cao trên thị trường.

le-tran-tra-my-2-1692866835.jpg

Sở hữu thân hình vạn người mê và bí quyết bất ngờ

Chị đã có một khoảng thời gian công tác trong ngành người mẫu vào năm 2005 – 2009. Chắc hẳn, các thế hệ 9x ai đã từng đam mê xem các chương trình người mẫu trên sóng truyền hình, hoặc các thương hiệu nổi tiếng thì sẽ thấy được gương mặt chị này rất thân quen. Chị có một chiều cao lý tưởng và khuôn mặt mang nét khí chất rất phương Tây, cùng làn da “bánh mật” cuốn hút. Cũng chính vì thế mà chị là nguồn cảm hứng khiến nhiều chị em phụ nữ ngưỡng mộ, mong muốn được chia sẻ bí quyết để vừa xinh đẹp, vừa hạnh phúc, vừa thành công trong công việc.

le-tran-tra-my-3-1692866834.jpg

Chị sở hữu một thân hình quyến rũ, cuốn hút mang đậm nét Phương Tây

Không ngần ngại chia sẻ, Trà My tiết lộ chị đã là mẹ 3 con, chị cũng từng tự ti với thân hình lên cân sau sinh và quyết tâm tìm mọi phương pháp để tìm lại bản thân của mình ngày xưa. Điều bất ngờ là nữ doanh nhân lấy lại vóc dáng nhờ những phương pháp tập luyện khoa học chứ hoàn toàn không phải nhờ ăn kiêng hay ép cân kham khổ. Với tinh thần kiên nhẫn và quyết tâm, chị đã duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và tập luyện đều đặn mỗi ngày. Việc giữ vững tinh thần này là yếu tố quan trọng để vượt qua những khó khăn trong hành trình giữ dáng.

Thứ nhất, Trà My không theo các chế độ ăn kiêng khắt khe mà thay vào đó, chị chọn hướng tới việc duy trì một chế độ ăn uống cân đối, đa dạng và giàu dinh dưỡng.

Thứ hai, tập luyện đúng cách: Trà My không dành cả ngày trong phòng gym, mà chị đã chọn những bài tập hiệu quả và phù hợp với thời gian của mình. Việc kết hợp các bài tập cardio, tập thể dục và yoga giúp chị duy trì vóc dáng cân đối và sức khỏe tốt.

Đặc biệt, điều khiến phụ nữ cũng phải liên tục ngưỡng mộ đó là vòng eo con kiến của nữ doanh nhân. “Việc tập thể dục đều đặn sẽ giúp cơ thể mình cảm thấy mạnh mẽ và năng động. Chăm sóc bản thân, kèm theo việc mang Gen nịt bụng, là cách để duy trì vóc dáng khỏe đẹp và tự tin” -  chị Trà My chia sẻ.

Để tăng thêm hiệu quả cho quá trình giữ dáng, Trà My sử dụng gen nịt bụng Tiger D. Gen nịt bụng không chỉ giúp duy trì dáng vóc mà còn tạo cảm giác tự tin và thoải mái khi diện các bộ trang phục ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, việc sử dụng gen nịt bụng chỉ nên là một phần trong quá trình, không thể thay thế chế độ ăn uống và tập luyện.

le-tran-tra-my-4-1692866835.jpg

Bên cạnh đó, nước da nâu bóng khỏe cũng là một trong những đặc trưng khiến mọi người ấn tượng về chị. Làn da nâu đẹp không phải là điều dễ dàng, mà là cả một quá trình chăm chút tỉ mỉ, giữ cho da khỏe và mịn, sau đó mới bắt đầu “tan da”. Đây là công việc mỗi ngày của chị My, có khi ở bãi biển, có khi ở hồ bơi tại nhà hoặc villa cùng với lotion tan. Thời gian thích hợp nhất cho việc này là khoảng từ 8h30 sáng đến 11h30 vì sẽ tránh được các tia cực tím mạnh gây hại cho da.

le-tran-tra-my-5-1692866835.jpg

Mang trong mình cái tâm của người làm đẹp để làm đẹp cho đời

Là một người yêu cái đẹp, yêu bản thân và nâng niu từng giá trị trên cơ thể cùng với sự kiên trì, nhẫn nại từng ngày, Trà My đã thành công sở hữu thân hình đáng mơ ước. Mang tâm niệm “Đời sống nhân gian ngắn ngủi, sinh mạng nhỏ bé”, Trà My luôn theo đuổi lý tưởng làm sao để sống khỏe, sống đẹp, sống có ích cho tự thân, gia đình và cộng đồng. Vì thế mà chị ngày càng hoàn thiện bản thân và không ngần ngại chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm đến cộng đồng phụ nữ. Đó cũng là lý do chị sáng lập thương hiệu Tiger D.

le-tran-tra-my-6-1692866834.jpg

Gen nịt bụng Tiger D được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên cấu tạo cơ thể người, trải qua các bước thử nghiệm về độ thoải mái, hiệu quả, có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, từ phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng thon gọn, nuột nà như thời son rỗi; đến dân văn phòng, công sở hoặc người bận rộn không có thời gian vận động, tập luyện thể dục, thể thao,… Gen nịt bụng Tiger D vô cùng tiện lợi khi có thể sử dụng trong lúc rãnh rỗi đang xem tivi, lướt facebook; dùng trong khi đang làm việc, trong lúc chơi thể thao giúp giảm nguy cơ chấn thương vùng thắt lưng khi tập luyện; dùng kết hợp với Kem Tan Mỡ để nhanh chóng lấy lại vòng 2 quyến rũ.

Một điểm mạnh của gen nịt bụng Tiger D là chất liệu mềm mại và co giãn tốt. Điều này giúp khách hàng có thể mang nó suốt cả ngày mà vẫn cảm thấy thoải mái.

le-tran-tra-my-7-1692866834.jpg

“Khao khát về vẻ đẹp hoàn mỹ là một trong những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào đều muốn có được. Và mình hy vọng khao khát của bạn không chỉ nằm trong suy nghĩ mà còn được thể hiện bằng hành động. Thương trường khó khăn, cuộc sống thử thách là vậy chúng ta vẫn bản lĩnh vượt qua, hà cớ chi một chút rèn luyện nhỏ lại khiến bạn dừng bước” - Doanh nhân Trà My nhắn gửi chị em phụ nữ cần sự kiên trì để đạt được vẻ đẹp như mong muốn.

Trên con đường lựa chọn lối đi riêng của mình, doanh nhân Trà My luôn tâm niệm công việc của mình phải tạo ra một giá trị thiết thực nhất với xã hội. Chị cho rằng phụ nữ ngày nay đều cần phải có được một phong thái của người phụ nữ hiện đại, phải biết yêu thương và nâng niu từng giá trị trên cơ thể, nếu không dù có khoác lên mình bộ trang phục đắt tiền, đi một đôi giày cao gót thật cao thì cũng không nổi bật được. Và từ đây, Trà My đã quyết tâm thay đổi để giúp những người phụ nữ khác.

le-tran-tra-my-8-1692866835.jpg

Là một doanh nhân trẻ thành đạt, không chỉ thực hiện sứ mệnh kiến tạo sắc đẹp cho phụ nữ, chị đã tạo ra nhiều công ăn việc làm, thu nhập cho họ, tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng. Với Trà My, để giúp nâng cao vai trò, vị thế cùng thu nhập của người phụ nữ trong bối cảnh xã hội hiện nay chính là người phụ nữ phải tự nâng cao hiểu biết, nhận thức cùng khả năng của chính mình. Tự phá bỏ những rào cản của bản thân để vượt qua những giới hạn do mình và định kiến xã hội dành cho phụ nữ.

 

Thông tin:

https://tigerd.vn/blogs/sac-dep

https://www.facebook.com/TigerD.vn

https://www.facebook.com/letrantramy2222