Lễ Trai Đàn Chẩn Tế Cầu An: Tâm Nguyện Cao Quý Của Nữ Doanh Nhân Lê Cao Quỳnh Thư

Huy Hoàng

Chị Lê Cao Quỳnh Thư, một doanh nhân thành đạt với nhiều đóng góp cho cộng đồng, vừa tổ chức một lễ trai đàn chẩn tế cầu an tại Hà Nội. Với mong muốn giúp đỡ những linh hồn oan khuất, những người anh hùng liệt sĩ và những người không nơi nương tựa tìm được sự siêu sinh, chị Quỳnh Thư đã không ngần ngại tổ chức những buổi lễ quy mô lớn với sự tham gia của các vị hòa thượng, cao tăng uy tín. Lễ cúng này mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc, thể hiện tấm lòng thành kính và lòng từ bi của chị trong tháng 7 âm lịch linh thiêng đầy ý nghĩa này.

le-cao-quynh-thu1-1724213673.jpg

Vài nét về chị Quỳnh Thư - một người phụ nữ có tâm nguyện cao quý

Chị Quỳnh Thư xuất thân từ Huế & làm việc sinh sống ở TP HCM từ năm 1990. Chị đã thành lập nên công ty Hoàng Gia Phát chuyên kinh doanh về các thiết bị vật tư cho ngành xây dựng về đèn chiếu sáng & ký độc quyền các thương hiệu lớn như: Armour Singapore, Davis lighting của Australia, nhà máy ở Malaisia, đèn trang trí của Italy, Francolight, Taiwan & Trung Quốc... Chị còn kinh doanh các thiết bị bồn tắm cao cấp, vật tư ngành máy lạnh và cung cấp cho rất nhiều các dự án lớn tại Việt Nam, có thương hiệu trên thị trường hơn 20 năm. Từ năm 2015 đến nay, do thị trường xây dựng bị đứng nên chị đã chuyển sang đầu tư Bất động sản và làm các dự án nghỉ dưỡng về thiền, yoga & thanh lọc cơ thể ở các vùng biển như Bình Châu, Huế, Phú Quốc giúp con người cải thiện sức khỏe và duy trì sự trẻ trung. Bên cạnh đó chị còn đưa 1 thương hiệu máy lọc nước và hệ thống xử lý nguồn nước của Mỹ là thương hiệu Alkaviva về Việt Nam ký độc quyền với Việt Nam, Lào, Cambodia để giúp mọi người sử dụng nước sạch giàu hydrogen.

le-cao-quynh-thu2-1724213729.jpg

Mặc dù thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng với chị Quỳnh Thư hạnh phúc đến từ sự biết ơn và tưởng nhớ những lớp người đã ngã xuống để tạo nên cuộc sống tốt đẹp của chị. Do đó, chị tổ chức lễ trai đàn với ý nghĩa không chỉ là một nghi thức tôn giáo mà còn là cơ hội để bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã hy sinh vì tổ quốc, những người đã từng giúp đỡ chị trong cuộc sống. Chị Quỳnh Thư chia sẻ, việc tìm về với tâm linh là duyên và chị luôn cầu nguyện sức khỏe để làm những đại lễ lớn như lễ Trai đàn trong nhiều năm nay. Với tấm lòng biết ơn, yêu thương và chia sẻ đến những đấng sinh thành, những người anh hùng liệt sĩ 2 bên chiến tuyến & các người dân tử nạn, những người mất không nơi nương tựa để họ nhẹ gót về quy y cửa tam bảo, phù hộ âm siêu dương thái. Chị mong muốn thông qua lễ cúng này, những linh hồn oan khuất sẽ được siêu thoát, tìm thấy sự bình yên trong kiếp vãng sanh.

le-cao-quynh-thu3-1724213729.jpg

Những chuẩn bị chu đáo của chị Quỳnh Thư cho lễ Trai đàn chẩn tế

Để lễ cúng được diễn ra trang nghiêm và thành kính, chị Quỳnh Thư đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Chị mời các vị hòa thượng, cao tăng, đại đức có pháp lực cao siêu từ Huế về chủ trì lễ cúng. Để lễ Trai đàn chẩn tế diễn ra trang nghiêm, thành kính và đạt được hiệu quả cao nhất, chị Quỳnh Thư đã chuẩn bị vô cùng chu đáo. Từ việc lựa chọn địa điểm tổ chức linh thiêng đến những thủ tục cần thiết trong nghi lễ đều được chị dành nhiều thời gian để tìm hiểu và cân nhắc. Song song đó, chị cùng đội ngũ chuẩn bị chu đáo các nghi thức, nghi lễ theo đúng truyền thống. Việc chuẩn bị các vật phẩm cúng lễ cũng được thực hiện một cách tỉ mỉ: Cúng cơm chay, vật phẩm bánh kẹo, sữa, trái cây và nhiều món ăn chay được các sư cô ở Huế nấu rất tinh tế và đặc sắc. Nghi thức này để cúng dường cho Cửu Huyền Thất Tổ nhiều đời nhiều kiếp, thai nhi, sút sảo không nơi nương tựa với lòng thương cảm sâu sắc. Đặc biệt, chị Quỳnh Thư đã mời các vị Hòa thượng, Cao tăng, Đại Đức có trí huệ và pháp lực cao siêu về chủ trì lễ. Với những chuẩn bị kỹ lưỡng này, chị Quỳnh Thư mong muốn lễ Trai đàn sẽ mang lại nhiều phước lành cho những người đã khuất và sự an lạc cho mọi người.

le-cao-quynh-thu4-1724213729.jpg

Thông điệp và ý nghĩa mà lễ Trai đàn chẩn tế mang lại

Lễ trai đàn chẩn tế do chị Quỳnh Thư tổ chức đã mang đến nhiều cảm xúc cho những ai tham dự. Đó là sự xúc động trước tấm lòng thiện lành của chị, là niềm tin vào sự siêu thoát và là lời nhắc nhở về giá trị của sự chia sẻ và biết ơn. Đối với doanh nhân Quỳnh Thư, lễ Trai đàn chẩn tế không chỉ là một nghi thức tâm linh mà còn là biểu hiện sâu sắc của lòng từ bi và sự sẻ chia. Qua việc cúng dường, cầu siêu cho những linh hồn cô độc, chúng ta gửi gắm tấm lòng thành kính, mong muốn họ được siêu thoát và tìm thấy sự an lạc. Đồng thời lễ trai đàn cũng là dịp để con người bày tỏ lòng biết ơn đối với tổ tiên, ông bà, những người đã khuất, cầu nguyện cho những người đang sống được bình an. Nghi thức này mang lại những giá trị tích cực cả về tâm linh và xã hội bởi lẽ việc thực hành các nghi thức trong lễ trai đàn cũng giúp nâng cao ý thức của con người về nhân quả, về sự sống và cái chết để từ đó thúc đẩy chúng ta hướng đến một lối sống tốt đẹp hơn.

le-cao-quynh-thu5-1724213728.jpg

Thông qua sự kiện Trai đàn chẩn tế lần này, doanh nhân Quỳnh Thư muốn gửi gắm thông điệp rằng: Trong cuộc sống hiện đại với nhịp sống hối hả, chúng ta thường quên đi những giá trị tinh thần. Lễ Trai đàn chẩn tế như một lời nhắc nhở về sự quan trọng của việc sống có tâm, biết ơn và sẻ chia. Qua đó, chúng ta có thêm cơ hội để suy ngẫm về cuộc sống, về những mối quan hệ xung quanh để sống tốt hơn, ý nghĩa hơn.

Thông tin liên hệ:
Website: alkaviva.vn

 

Bảo Ngọc