Lễ ra mắt và ký kết phân phối độc quyền ASCE Plus giữa ExoCoBio và Zacy Aesthetics Group thành công tốt đẹp

Huy Hoàng

Trong khuôn khổ “Hội nghị khoa học Quốc tế - Exosome - Công nghệ đột phá trong tái tạo và trẻ hóa da” diễn ra vào ngày 13.08.2022 vừa qua tại Pan Pacific Hanoi, Zacy Aesthetics và Tập đoàn ExoCoBio đã tổ chức thành công lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam cho sản phẩm ASCE+ Exosome trước sự hiện diện của hơn 600 khách hàng, đối tác cùng các chuyên gia, bác sĩ Hàn Quốc và Việt Nam.

Sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Zacy Aesthetics và Tập đoàn ExoCoBio - Đơn vị thương mại hóa sản phẩm công nghệ Exosome đầu tiên trên thế giới, là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển bền vững của Zacy, góp phần giúp ngành thẩm mỹ Việt Nam đạt thêm bước tiến mới.

u2-1661354210.png

Sự kiện ký kết hợp đồng phân phối độc quyền ASCE+ Exosome tại Việt Nam

ExoCoBio thuộc top 5 công ty công nghệ nghiên cứu sinh học nổi tiếng thế giới. Công ty sở hữu nhà máy sản xuất Exosome đầu tiên đạt tiêu chuẩn lâm sàng với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 20 triệu USD. ExoCoBio cũng được biết đến là một trong những nhà sản xuất sản phẩm Exosome lớn nhất toàn cầu, với việc sở hữu hơn 40 bằng sáng chế, có mặt tại hầu hết Hội nghị khoa học lớn tại châu Âu, Hoa Kỳ và Châu Á – Thái Bình Dương.

u3-1661354218.png

ExoCoBio cùng ASCE+ có mặt tại nhiều hội nghị thẩm mỹ lớn toàn cầu

Nói về Exosome ASCE+ đây là kết quả 60 năm nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia sinh học hàng đầu. Dòng sản phẩm có nguồn gốc từ chất tiết tế bào gốc hoa hồng Damask, sở hữu ưu điểm nổi bật: chứa 1008 yếu tố tăng trưởng, 373 loại protein, 598 MiRNA kết hợp với kích thước siêu nhỏ chỉ từ 30-200nm và sự di chuyển nhanh nhạy, Exosome có khả năng len lỏi đến đúng tế bào đích để cung cấp dưỡng chất, sửa chữa những tế bào tổn thương, tái thiết lập và giữ an toàn cho hàng rào bảo vệ da.

ASCE+ được coi như một “giải pháp thế kỷ” cho làn da với những ưu điểm vượt trội như: chống viêm, chống kích ứng, tăng sinh collagen và elastin, cấp ẩm cho da, hỗ trợ điều trị tình trạng tăng sắc tố, khắc phục hầu hết các vấn đề làn da giúp trẻ hóa, căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, trị nám, tàn nhang,... ASCE+ đã đạt 3 bằng sáng chế khoa học, được chứng nhận độ an toàn - hiệu quả.

u4-1661354226.png

ASCE+ là giải pháp thế kỷ khắc phục hầu hết các vấn đề làn da

Sở hữu công nghệ cũng như dòng sản phẩm chất lượng cao, ExoCoBio cực kỳ khắt khe trong việc lựa chọn nhà phân phối trên toàn cầu. Sau 2 tháng trao đổi và đàm phán cuối cùng ExoCoBio cũng chính thức lựa chọn Zacy Aesthetics là nhà phân phối độc quyền sản phẩm ASCE+ tại thị trường Việt Nam.

u5-1661354239.png

Zacy Aesthetics Group là nhà phân phối độc quyền sản phẩm ASCE+ Exosome tại thị trường Việt Nam

Đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chuyên môn, logistics cũng như chiến lược kinh doanh, Zacy cũng đang là đơn vị chuyển giao công nghệ, phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu thẩm mỹ lớn từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Tây Ban Nha,... Đồng thời hàng trăm đơn vị doanh nghiệp, viện thẩm mỹ, chuyên gia bác sĩ khắp cả nước đang là đối tác của Zacy Aesthetics bởi:

  • Đơn vị đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng cùng phác đồ chăm sóc, điều trị da độc quyền, hiệu quả an toàn – thẩm mỹ tối ưu.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ sẵn sàng hỗ trợ chuyên môn.
  • Hỗ trợ tư vấn kinh doanh, từ khâu setup, quản lý tài chính, nhân sự đến đào tạo, chuyển giao công nghệ… bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam và quốc tế với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác xin vui lòng liên hệ

ZACY AESTHETICS GROUP

Phân phối độc quyền ASCE + Exosome tại Việt Nam

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: B17-01.02.03 tòa nhà River Gate 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, HCM

Hotline: 097.382.6869 (call/zalo)

Website: https://zacy.com.vn/

 Đăng ký kênh youtube: https://www.youtube.com/channel/UC5LK-ZwmTd5y8aHOWBrwUkw

Instagram: https://www.instagram.com/zacyaesthetics/

Zalo Offical: https://zalo.me/3360762805654174883

Văn Mạnh