Kỷ niệm 6 năm thành lập - Nhà đẹp Sunhome khẳng định vị thế hàng đầu về thiết kế và thi công không gian sống phân khúc cao cấp

Huy Hoàng

Nhà đẹp Sunhome - kỉ niệm 6 năm thành lập và phát triển với sứ mệnh biến những ý tưởng về căn nhà mơ ước của gia chủ thành hiện thực. Đánh dấu một chặng đường phát triển không ngừng đi lên của công ty TNHH Kiến Trúc xây dựng nhà đẹp Sunhome.

nha-dep-sunhome-khang-dinh-vi-the-1-1701942265.jpg

Sunhome - kiến tạo không gian sống đẳng cấp

Nhà Đẹp Sunhome là công ty thiết kế và thi công xây dựng, tập trung vào phân khúc nhà ở cao cấp và dự án nghỉ dưỡng như homestay, resort. Kiến tạo ra không gian sống sang trọng cho khách hàng và những khu nghỉ dưỡng độc đáo, mới mẻ tối ưu khai thác cho nhà đầu tư. Cùng đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư có chuyên môn cao trong ngành, thiết kế của Nhà Đẹp Sunhome là sự kết hợp của sự chắc chắn về kết cấu và thẩm mỹ trong kiến trúc, nội thất.

nha-dep-sunhome-khang-dinh-vi-the-2-1701942265.jpg

Sau nhiều năm hoạt động, Sunhome đã và đang chứng tỏ vị thế “người dẫn đầu” trong lĩnh vực kiến tạo không gian sống và hướng đến mục tiêu trở thành công ty tư vấn thiết kế kiến trúc – xây dựng – thi công hoàn thiện – nội thất công trình có uy tín. Góp phần nâng cao chất lượng sống của gia chủ và khẳng định tính độc bản của công trình.

Với sứ mệnh kiến tạo không gian – nâng tầm cuộc sống, Nhà đẹp Sunhome cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng và sản xuất nội thất trọn gói. Mang lại những không gian sống chuẩn thiết kế. Với các dịch vụ như: thiết kế công trình kiến trúc và thi công các công trình xây dựng dân dụng, sân vườn,...Từ khâu thiết kế kiến trúc cho đến thi công, Nhà đẹp Sunhome luôn chú ý từng chi tiết nhỏ nhất nhằm tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất đến từng đường nét.

Nhìn lại chặng đường 6 năm của Nhà Đẹp Sunhome

Nhà Đẹp Sunhome được thành lập từ năm 2017 bởi anh Phan Công Hậu, Nhà Kiến Trúc Sư trẻ cùng các cộng sự. Với hy vọng Nhà Đẹp Sunhome sẽ là nơi kiến tạo nên những công trình cao tầng, nghỉ dưỡng hạng sang, phục vụ được nhiều gia đình Việt.

nha-dep-sunhome-khang-dinh-vi-the-3-1701942265.jpg

Sau 6 năm hoạt động và phát triển mạnh mẽ, ngoài việc luôn cập nhật, sáng tạo những xu hướng Thiết kế mới. Nhà Đẹp Sunhome đã có sự thay đổi trong việc cung cấp các phân khúc sản phẩm phù hợp với thị hiếu thị trường để tập trung vào việc mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ thiết kế tốt và phù hợp nhất.
Đối với phân khúc nhà dân dụng, các căn Nhà Phố, Biệt thự, Villa nghỉ dưỡng gắn liền với thiên nhiên luôn được rất nhiều các chủ đầu tư tìm kiếm để xây dựng. Với việc đa dạng phong cách thiết kế từ Tân cổ điển, Địa trung hải cho đến hiện đại hay Tropical Style,…Nhà Đẹp Sunhome luôn không ngừng cập nhật những phong cách sống, xu thế sống để đem đến lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng của mình.

nha-dep-sunhome-khang-dinh-vi-the-4-1701942265.jpg

Ngoài ra, đối với dự án, Sunhome chuyên về dự án nghỉ dưỡng như homestay, resort. Với dự án đầu tư Sunhome tập trung vào các dự án chuỗi Thẩm mỹ viện, chuỗi Phòng khám Medlatec.

Hiện nay, đội ngũ nhân sự tại Nhà Đẹp Sunhome đã lên đến 40 người, bao gồm ban giám đốc, phòng thiết kế, tổ thi công, xưởng sản xuất và bộ phận kinh doanh + hành chính kế toán. Tất cả bộ phận được phối hợp chặt chẽ, đồng nhất để đem đến những công trình kiến trúc hoàn thiện và đúng hạn.

nha-dep-sunhome-khang-dinh-vi-the-5-1701942265.jpg

Lời tri ân chân thành

6 năm một hành trình tuy chưa quá dài nhưng cũng đủ để chứng minh Sunhome ngày một vững mạnh khi trải qua vô vàn những khó khăn thử thách. Nhân dịp kỉ niệm 6 năm thành lập, Ban lãnh đạo Nhà Đẹp Sunhome gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ, các quý đối tác và tập thể nhân sự của Nhà Đẹp Sunhome góp phần đã xây dựng, cống hiến hết mình cho doanh nghiệp.

Mục tiêu và định hướng trong tương lai

Sau nhiều năm kiến tạo giá trị, xây dựng hệ thống, tích lũy kinh nghiệm và thấu hiểu khách hàng. Nhà Đẹp Sunhome hướng tới những giải pháp công nghệ tối ưu trong xây dựng nhưng vẫn đảm bảo tính vững chắc và thẩm mỹ cho công trình.

Với đội ngũ trẻ trung, năng động, dồi dào ý tưởng, trình độ chuyên môn cao và vô cùng tâm huyết với nghề, cùng chung một chí hướng là đem đến những công trình chất lượng, thẩm mỹ góp phần mang lại thịnh vượng cho gia chủ. Đưa Nhà Đẹp Sunhome hiện diện tại các tỉnh thành như: Hà Nội, Nha Trang, Thành phố HCM,...Đem tới trải nghiệm xây nhà trọn gói chuẩn thiết kế tới những khách hàng khó tính nhất trên khắp cả nước.

nha-dep-sunhome-khang-dinh-vi-the-6-1701942265.jpg

Mỗi công trình khách hàng đặt niềm tin tại Nhà Đẹp Sunhome đều là những sản phẩm mang tính độc bản. Dựa trên sự thấu hiểu thị trường khách hàng, cùng sự cân bằng giữa xu hướng kiến trúc và cá tính gia chủ chính là chìa khóa giúp thương hiệu Nhà đẹp Sunhome vươn tầm cả nước và trở thành cái tên truyền cảm hứng trong ngành kiến trúc, được nhiều gia chủ yêu mến và lựa chọn.

Với sự chú trọng vào phong cách thiết kế độc đáo, mỗi dự án mà Sunhome đảm nhận là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt, phản ánh cái tôi và sở thích của từng khách hàng. Nhà Đẹp Sunhome không chỉ là một nhà thầu xây dựng, mà còn là người đồng hành cùng khách hàng trong việc sáng tạo không gian sống hoàn hảo.

Năm 2023 là cột mốc đánh dấu 6 năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Nhà đẹp Sunhome. Với sự tâm huyết của người dẫn đầu cùng đội ngũ nhân viên sẽ đưa Sunhome tiến xa hơn, trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công trọn gói trong nước và vươn xa ra thế giới.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Căn Y01.L07 An Phú Shop Villa - KĐT Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 0968.890.543 - 0986. 672. 577

Website: https://nhadepsunhome.vn/

Hoàng Trà – Thanh Hoa