Ka Art - Người đàn ông mạnh mẽ với đam mê tạo ra giá trị khác biệt cho nghệ thuật xăm hình

Huy Hoàng

Ka Art hay thường gọi là Nguyễn Bảo Khánh, là một người đàn ông đa tài, luôn nhiệt huyết, cháy bỏng với đam mê cùng cái tâm yêu thương, tạo ra nhiều giá trị tích cực đến cộng đồng. Hãy cùng trò chuyện với anh Ka Art để lắng nghe những chia sẻ hết sức thú vị và hữu ích từ anh nhé!

ka-art-1-1709466170.jpg

Chào anh Ka Art, anh có thể giới thiệu về bản thân cho mọi người cùng biết được không ạ?

Chào mọi người, tôi là Ka Art, hiện tại tôi đang là Founder của Ka Tattoo - Xăm hình nghệ thuật đồng thời cũng là người đào tạo nghề xăm. Đặc biệt với đam mê diễn xuất và ca hát tôi còn lấn sân sang hai mảng này để thỏa niềm đam mê và lấy đó làm nơi để mình tạo ra giá trị giúp đỡ nhiều người khó khăn ngoài kia. Thêm vào đó, với mong muốn sống đúng với nghề, với giá trị thời gian, tôi đã mở dạy lớp học xăm hình nghệ thuật, giúp nhiều người ổn định và phát triển.

ka-art-2-1709466170.jpg

Không biết cơ duyên nào giúp anh gắn bó với nghề xăm hình vậy ạ?

Có thể nhiều người sẽ bảo làm nghề xăm hình là không tốt nhưng với tôi được làm thứ mình thích và được làm ra tiền chân chính thì nó thật sự tuyệt vời. Tôi thích xăm hình, với tôi mỗi hình xăm đều có một ý nghĩa riêng và thể hiện phong cách của người xăm nó. Chính vì vậy, trước kia tôi luôn tìm tòi, nghiên cứu về các hình xăm và sau này tôi đã trở thành người thợ xăm cũng như dạy xăm hình nghệ thuật cho nhiều học viên khác. Thật sự đến hiện tại tôi vẫn vui vì tôi được sống và làm những điều mình muốn.

ka-art-3-1709466170.jpg

Vậy anh có thể chia sẻ về hành trình gắn bó và tạo dựng nên thương hiệu Ka Tattoo - Xăm hình nghệ thuật không ạ?

Tôi quan niệm, làm cái gì cũng phải làm cho tới, làm hết mình. Chính vì vậy, Ka Tattoo đã ra đời mang trong mình khát khao được cống hiến, được tạo ra những tác phẩm xăm hình tuyệt hảo. Trải qua nhiều năm hoạt động Ka Tattoo đã có được một chỗ đứng vững chắc trong giới xăm hình. Mỗi khách hàng khi đến với Ka Tattoo đều được đón tiếp, tư vấn chi tiết, cụ thể để lựa chọn được hình xăm phù hợp, ưng ý. Không chỉ vậy, Ka Tattoo luôn đưa những công nghệ xăm hiện đại nhất vào thực hiện nhằm giúp tiết kiệm thời gian và tạo sự thỏa mái cho khách hàng. Tay nghề thợ xăm trình độ cao, tạo ra nhiều hình xăm tuyệt đẹp và an toàn cho khách. Ngoài ra, cửa hàng luôn cập nhật tình hình sau xăm để kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ nếu có sự cố xảy ra. Với những cố gắng, sự chỉnh chu phục vụ mọi người, Ka Tattoo đã nhận được sự tin tưởng và giới thiệu từ nhiều khách hàng thân quen.

ka-art-4-1709466170.jpg

Vậy trải qua thời gian đó anh đó anh có gặp nhiều khó khăn không ạ?

Để tạo dựng nên một thương hiệu xăm hình tôi đã tốn nhiều thời gian để nghiên cứu, tạo dựng và vận hành nó. Thật sự tôi gặp rất nhiều khó khăn, thử thách từ việc tạo dựng niềm tin về khả năng của mình, đến nhiều vấn đề xuất hiện tôi phải thức đến 2, 3h sáng để giải quyết. Nhưng chính những khó khăn như vậy đã làm cho tôi lớn hơn, mạnh mẽ hơn và quyết liệt hơn. Hiện tại tôi cũng gặp khó khăn nhưng tôi tin tôi có thể vượt qua tất cả.

Em được biết Ka Tattoo còn đào tạo xăm hình nghệ thuật đúng không ạ?

Đúng vậy, với mong muốn truyền lại những kinh nghiệm mà tôi đã tích lũy được trong hành trình sự nghiệp xăm hình, tôi đã mở nhiều lớp dạy về nghệ thuật xăm và được nhiều học viên tin tưởng theo học. Môi trường học tập tại Ka Tattoo rất thỏa mái và năng động, học viên được thực hành và nâng cao tay nghề chỉ trong thời gian ngắn. Thật sự, thấy được nhiều bạn đã chuyên sâu trong nghề xăm hình nghệ thuật và có một nghề nghiệp ổn định tôi rất vui và hạnh phúc.

Được biết anh thường xuyên tham gia hoạt động ca hát để gây quỹ trao cho những hoàn cảnh khó khăn, anh có thể chia sẻ điều tích cực này với mọi người không ạ?

Tôi luôn đề cao tinh thần giúp đỡ người khác, phụng sự cộng đồng chính vì vậy song song với hoạt động nghề nghiệp, tôi muốn dùng giọng hát của mình để giúp đỡ nhiều người khó khăn ngoài kia. Tôi cũng đã cùng nhiều nghệ sĩ khác thực hiện những chương trình như thế này. Điển hình là hôm 25/07 vừa qua, tôi cùng nhiều nghệ sĩ và doanh nhân tham gia chương trình Tiếng hát doanh nhân lần 5 với chủ đề "Thành phố me bay" nhằm gây quỹ giúp đỡ bà con nghèo. Mỗi khi được giúp người khác sống tốt hơn tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm và hạnh phúc.

ka-art-5-1709466170.jpg

Ngoài xăm hình anh còn hoạt động thêm ở lĩnh vực nào không ạ?

Ngoài xăm hình, tôi còn thích ca hát và diễn xuất. Chính vì vậy tôi cũng thường xuyên tham gia các show diễn ca nhạc, góp mặt trong các bộ phim của nhiều đạo diễn như: Mãnh Long quá Giang (Đạo diễn Tigon Kaya),  Bạn già (Tigon Kaya), Song Long tái xuất (Ca nhạc sĩ Khánh Đơn), Sát thủ quy ẩn (Đạo diễn Hải Sói), Giang hồ Chợ Lớn (Đạo diễn Nam Anh)... Và mới đây, tôi đã phát triển và thành lập công ty KA ART Entertainment, đây là công ty chuyên hoạt động tổ chức sự kiện Event, show ca nhạc, triển lãm, đơn vị sản xuất Phim Ảnh,... Trong tương lai nếu có cơ hội tôi vẫn tiếp tục theo đuổi niềm yêu thích và đam mê này của mình.

ka-art-6-1709466170.jpg

Cảm ơn anh Ka Art vì những chia sẻ hết sức chân thật và thú vị, chúc anh luôn giữ niềm nhiệt huyết để tạo ra nhiều giá trị nghệ thuật xăm hình và đào tạo ra nhiều thế hệ kế cận xuất sắc. 

 

Thông tin liên hệ:

Tattoo Art Ka

Số điện thoại: +84 909 810 009

Email: Nguyenbaokhanh.24.07.81@gmail.com

Địa chỉ: 251/60C Lê Quang định, F.7, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Minh Phương