Juno Milk Việt Nam tri ân khách hàng đầy cảm xúc trong sự kiện với chủ đề “Vì cuộc sống tươi đẹp hơn”

Huy Hoàng

Ngày 25/06/2024, tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, Công ty Cổ Phần Juno Milk Việt Nam tổ chức thành công chương trình Gala Dinner với chủ đề “Vì cuộc sống tươi đẹp hơn” tại khách sạn Golf Valley Hotel Dalat. Cùng mong muốn tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng Juno Milk trong suốt hành trình vừa qua, tạo cơ hội cùng nhau tận hưởng những cảm xúc đầy hân hoan, chia sẻ niềm vui, ngắm nhìn lại một chặng hành trình mang những sản phẩm sữa dinh dưỡng miễn dịch hàng đầu Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

juno-milk-1-1720152765.jpg
Công ty Cổ Phần Juno Milk Việt Nam tổ chức thành công chương trình Gala Dinner với chủ đề “Vì cuộc sống tươi đẹp hơn” tại khách sạn Golf Valley Hotel Dalat tri ân tất cả khách hàng những người đồng hành xuất sắc

Chương trình không chỉ là một buổi gặp gỡ và tri ân mà còn là lời cảm ơn sâu sắc gửi đến những khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Juno Milk. Chính sự tin tưởng và hỗ trợ này đã giúp Juno Milk trở thành thương hiệu Top 1 Sữa Dinh Dưỡng Miễn Dịch, chinh phục hàng ngàn khách hàng trên cả nước.

Song song đó, chương trình cũng là cơ hội để tổng kết chặng đường yêu thương đặc biệt của Juno Milk mang tên: "Hành trình từ trái tim". Trải qua nhiều năm phát triển bền vững và không ngừng nỗ lực, Juno Milk Việt Nam đã đồng hành cùng hơn 1 triệu em bé có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Cùng nhau nâng đỡ và chắp cánh cho những ước mơ bé nhỏ, để các em có thể bay cao, bay xa, trở thành những mầm non tương lai của đất nước.

juno-milk-2-1720152765.jpg
Juno Milk Việt Nam tự hào vinh danh những khách hàng xuất sắc - những người đã luôn tin tưởng và sát cánh cùng Juno Milk trong hành trình vừa qua

Trong hành trình phát triển và lan tỏa yêu thương, Juno Milk Việt Nam luôn ghi nhận và trân trọng những đóng góp to lớn từ phía các khách hàng thân thiết. Chính sự đồng hành và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng đã giúp Juno Milk không ngừng vươn lên, tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng miễn dịch chất lượng và mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng. Để tri ân những đóng góp quý báu đó, phía Công ty đã trao tặng bằng tri ân và kỷ niệm chương như một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Trong khuôn khổ sự kiện, Juno Milk còn mang đến những giây phút thú vị và hồi hộp với chương trình bốc thăm 100% trúng thưởng. Những phần quà giá trị đã được trao tận tay khách hàng, mang lại niềm vui và sự phấn khích cho phía khách hàng tham dự.

juno-milk-3-1720152765.jpg
Ông Phạm Bách - Tổng giám đốc Juno Milk Việt Nam trao tặng giải thưởng đặc biệt cho khách hàng trong chương trình bốc thăm 100% trúng thưởng

Ngoài những khoảnh khắc vui tươi và phấn khởi, sự kiện còn mang đến những giây phút lắng đọng, khi những giọt nước mắt xúc động đã rơi. Đó là những khoảnh khắc khi những người đồng hành cùng nhìn lại những chặng đường gian khó, những nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến những điều tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Những giọt nước mắt ấy là biểu tượng của sự đoàn kết, tình yêu thương và sự cống hiến hết mình của toàn thể khách hàng và đội ngũ Juno Milk.

juno-milk-4-1720152765.jpg
Juno Milk bày tỏ lòng biết ơn đối với tất cả Quý khách hàng - Những người đồng hành xuất sắc

Sự thành công của sự kiện không chỉ là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của Juno Milk mà còn là tiền đề cho những bước tiến mạnh mẽ hơn trong tương lai. Công ty cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang lại những sản phẩm dinh dưỡng miễn dịch chất lượng cao, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Juno Milk hy vọng rằng, với những gì đã và đang làm, công ty sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ phía khách hàng, để cùng nhau hướng tới một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Hotline: 1900 29 29 55
Website:
http://www.junomilk.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/JunomilkVietNam

 

Thanh Hà