Juno Milk đồng hành cùng hơn 200 khách hàng NPP Minh Quân trong đại tiệc tất niên kỷ niệm 10 năm hành trình kiến tạo niềm tin

Huy Hoàng

Ngày 17/01/2024 vừa qua, Công ty CP Juno Milk Việt Nam đồng hành cùng Nhà phân phối Minh Quân đã tổ chức đại tiệc Tất Niên đón chào năm Giáp Thìn 2024 với sự tham dự của hơn 200 đại diện khách hàng nhằm kỷ niệm “10 Năm - Hành Trình Kiến Tạo Niềm Tin” tại trung tâm tổ chức sự kiện Uri Place (Số 23, Lê Thái Tổ, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh).

juno-milk-1-1705895148.jpg

Juno Milk Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Nhà phân phối Minh Quân tại sự kiện kỷ niệm “10 Năm - Hành Trình Kiến Tạo Niềm Tin”

10 năm là chặng đường đánh dấu sự phát triển và lớn mạnh của Nhà phân phối Minh Quân. Năm 2024 là một năm đặc biệt đánh dấu cột mốc một thập kỷ xây dựng và phát triển. Trong suốt 10 năm qua, Minh Quân đã định vị cho mình chuyên sâu vào phân phối các sản phẩm sữa, bỉm. Từ đó, đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Sự kiện vừa qua cũng là dịp đặc biệt để tất cả những Quý khách hàng, đối tác đồng hành cùng Nhà phân phối Minh Quân có cơ hội ngồi lại cùng nhau chúc mừng cho sự lớn mạnh và cũng để nhìn lại chặng đường 10 năm đầy chông gai, thách thức nhưng cũng rất tự hào. Nhà phân phối Minh Quân sẽ bước sang một trang mới, kiến tạo những giá trị mới và vị thế mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và thị trường.

juno-milk-2-1705895148.jpg

Nhà phân phối Minh Quân cùng các đại diện Ban lãnh đạo, các vị khách quý khai tiệc tại sự kiện kỷ niệm “10 Năm - Hành Trình Kiến Tạo Niềm Tin”

Đây là dịp để đại diện Juno Milk có cơ hội gặp gỡ và tri ân đến các Quý đại lý và Nhà phân phối đã đạt được thành tích xuất sắc trong năm 2023. Đồng thời là cơ hội để thắt chặt tinh thần đoàn kết, sự tin tưởng và hợp tác giữa công ty cùng các quý đại lý, nhà phân phối.

juno-milk-3-1705895148.jpg

Nhà phân phối Minh Quân vinh danh khách hàng xuất sắc tại sự kiện kỷ niệm “10 Năm - Hành Trình Kiến Tạo Niềm Tin”

Đồng hành cùng Nhà phân phối Minh Quân tại sự kiện tất niên trong vai trò là một trong những nhãn hàng cung cấp sản phẩm hỗ trợ nâng cao sức khỏe miễn dịch chất lượng hàng đầu, Juno Milk hy vọng có thể góp phần tạo nên sự gắn kết, vững bền và phát triển mạnh mẽ. Từ đó không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, quyết tâm đặt “Giá trị của sản phẩm” là lợi thế cạnh tranh, là thành công và sự tồn tại của thương hiệu.

juno-milk-4-1705895148.jpg

Đại diện Juno Milk Việt Nam tặng hoa lưu niệm cho Nhà phân phối Minh Quân tại sự kiện kỷ niệm “10 Năm - Hành Trình Kiến Tạo Niềm Tin”

Hòa chung với không khí náo nhiệt, cùng những cảm xúc tuyệt vời tại sự kiện kỷ niệm “10 Năm - Hành Trình Kiến Tạo Niềm Tin”, một trong những khách hàng vinh danh xuất sắc tại sự kiện chia sẻ: “Trong năm 2023, tôi rất tự hào khi đã đạt được mục tiêu ngoài sự mong đợi nhờ sự đồng hành, hỗ trợ hết mình của tất cả mọi người, cũng như nhận được sự tin yêu ủng hộ của khách hàng. Bước sang năm 2024, tôi hy vọng Nhà phân phối Minh Quân, cũng như nhãn hàng Juno Milk sẽ luôn đồng hành cùng chúng tôi để cửa hàng có thể mang đến những sản phẩm ngày càng chất lượng đến tay người tiêu dùng”.

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Juno Milk cũng trao thưởng tích lũy cho Nhà phân phối Minh Quân. Phần trao thưởng tích lũy dành cho Nhà phân phối, cũng chính là sự ghi nhận công sức của cả một đội nhóm đã cùng nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian qua để đạt được những kết quả xuất sắc trên hành trình mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Từ đó, thể hiện sự đoàn kết, tin yêu, cùng nhau nỗ lực trên hành trình kiến tạo niềm tin.

juno-milk-5-1705895148.jpg

Nhà phân phối Minh Quân chụp hình lưu niệm cùng Quý khách hàng, đối tác tại sự kiện kỷ niệm “10 Năm - Hành Trình Kiến Tạo Niềm Tin”

Trong thời gian tới, Juno Milk cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nhà phân phối Minh Quân trên hành trình chăm sóc sức khỏe chủ động và mang đến những sản phẩm dinh dưỡng nâng cao sức khỏe miễn dịch ngày càng chất lượng đến cho tất cả các cửa hàng mẹ & bé Bắc Ninh nói riêng và thị trường cả nước nói chung vì sức khỏe cộng đồng.

_____________________________

Hotline: 1900 29 29 55

Website: http://www.junomilk.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/JunomilkVietNam

Minh Phương