ID mềm định danh toàn cầu – Làn sóng công nghệ kết nối mới

Huy Hoàng

Ngày nay số người sử dụng điện thoại di động thông minh để kết nối và trao đổi giá trị đã tiệm cận ngưỡng 7 tỷ người trên toàn cầu, với thời lượng sự dụng trung bình từ 4,8 đến 6 tiếng mỗi ngày cho một người, NNhu cầu trao đổi giá trị thông qua internet, điện thoại di động ngày càng tăng.

Đi kèm sự trao đổi tích cực đó là các hoạt động xấu sẽ diễn ra: Từ đánh cắp dữ liệu, tài sản số, tiết lộ thông tin người dùng khiến cho người dùng gặp không ít khó khăn khi kết nối trên internet. Người dùng cần bảo mật, lưu trữ và giao dịch an toàn.

BCD Blockchain là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ “Chuỗi khối phi tập trung” cung cấp “ID mềm định danh toàn cầu BSIM NFT” giúp người dùng trao đổi các giá trị: Mua sắm trực tuyến, Thông tin liên lạc, AI New crypto, Lưu ký tài sản số, Mini Gamfi, Đa tác vụ, kết nối vạn vật.

anh-chup-man-hinh-2024-07-31-luc-134651-1722408443.png
Ông Đặng Minh Tuấn trả lời PV của Đài truyền hình VTC1

Ông Đặng Minh Tuấn – cha đẻ dự án BCD Blockchain chia sẻ: “Chúng tôi không cung cấp dung lượng cho thiết bị của bạn – chúng tôi sử dụng chính mạng viễn thông đang có ở mỗi quốc gia để tăng giá trị kết nối , cũng giống như Uber & Grab dùng xe người khác để kiếm tiền, Traveloka dùng khách sạn của người khác để kiếm tiền, Hệ thống APP của các ngân hàng dùng tiền của người khác để kiếm tiền…Thông qua ID mềm định danh toàn cầu chúng tôi cung cấp các tính năng ưu việt khác nhau và các đơn vị khác cũng có thể kết nối qua đó”.

id-1722408469.png
id1-1722408468.png

Ngày 28/07/2024, BCD Blockchain đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 công ty công nghệ nổi tiếng quốc gia năm 2024 với sản phẩm “ID mềm định danh toàn cầu: BSIM NFT”.

BCD Blockchain là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ “Chuỗi khối phi tập trung” cung cấp “ID mềm định danh toàn cầu”. ID mềm định danh toàn cầu có tên gọi là BSIM NFT giúp người dùng trao đổi các giá trị gồm: Mua sắm trực tuyến, Thông tin liên lạc, AI New crypto, Lưu ký tài sản số, Mini GameFi, Đa tác vụ và kết nối vạn vật.

Người dùng lưu trữ ID mềm định danh toàn cầu BSIM NFT được lưu trữ trên máy điện thoại, các chuỗi khối WEB 3, Ví lạnh, vòng tay, nhẫn, Qr Code… hoặc bất kì nơi nào khi công nghệ phát triển.

BCD Blockchain đang ngày một trưởng thành và hứa hẹn trở thành một thương hiệu lớn trong ngành công nghệ số và trong thị trường chuỗi khối toàn cầu.

Minh Trí