Hot Girl 9x Lê Phương Uyên Và Hành Trình Xây Dựng Thương Hiệu Thời Trang Phương Uyên Boutique

BTV Chu Thao

Từ gương mặt hot girl nổi bật, Lê Phương Uyên cùng Phương Uyên Boutique trở thành thương hiệu được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Nhờ bản lĩnh ấn tượng, chị đã có được những thành công đáng ngưỡng mộ từ khi rất trẻ.

le-phuong-uyen-1-1689931536.jpg

Phương Uyên hiện là cái tên không còn quá xa lạ đối với giới trẻ tại Sài Thành. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thân hình quyến rũ cùng gu thời trang thu hút, cô nàng còn chứng tỏ bản lĩnh khi là chủ của shop thời trang nổi tiếng Phương Uyên Boutique. Hơn thế nữa, chị còn trở thành hình mẫu lý tưởng, truyền cảm hứng thành công cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Được biết, Lê Phương Uyên là cô nàng 9x, cô nàng là một hot girl xinh đẹp và tài năng có tiếng ở đất Sài thành. không chỉ được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật, quyến rũ mà còn khiến cho nhiều người phải trầm trồ trước tài kinh doanh cực đỉnh. Cô hiện là bà chủ của thương hiệu thời trang Phương Uyên Boutique.

le-phuong-uyen-2-1689931537.jpg

Lê Phương Uyên sở hữu thân hình xinh đẹp, quyến rũ

Hành trình xây dựng thương hiệu

Là một người yêu cái đẹp, cô luôn có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang. Vì vậy, ngay từ những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường, đã tìm tòi, học hỏi những phong cách thời trang khác nhau qua các chương trình, mạng xã hội, tạp chí ...vv

Chị chia sẻ: “Để xây dựng lên một thương hiệu thời trang, có gu thẩm mỹ thôi là chưa đủ, ngay từ những bước đầu tiên cần đặt nền móng cho một căn nhà vững chắc. Điều tiên quyết nhất với Uyên vẫn chính là niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, và hơn cả đó chính là một trái tim nóng, làm việc bằng cả cái tâm và sự nhiệt huyết. Khi bạn giữ vững “ngọn lửa” nhiệt huyết và đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn.

le-phuong-uyen-3-1689931536.jpg

Phương Uyên Boutique - chuyên hàng thiết kế thời trang cao cấp

Được biết, với chất lượng sản phẩm cao cấp cùng giá thành hợp lý. Đến nay, chị đã sở hữu gần 96.000 lượt follow trên facebook bán hàng của mình. Vậy, đằng sau những thành công đó, ắt hẳn chị cũng đã trải qua không ít khó khăn và thử thách?

Nhìn vào cuộc sống của Lê Phương Uyên hiện tại, cảm nhận đầu tiên của không ít người sẽ là xinh đẹp, giỏi giang và hạnh phúc. Tuy nhiên, để có được thành công như hôm nay, đã phải trải qua không ít những thử thách.

Khởi nghiệp còn khá trẻ, thời điểm đó chỉ có một số vốn rất ít ỏi còn kinh nghiệm thì dường như bằng 0. Tuy nhiên, áp lực tạo nên kim cương, thay vì chọn một công việc ổn định đi làm 8 tiếng, thì Lê Phương Uyên đã chọn làm việc mỗi ngày đến 12 tiếng, có những đêm phải thức đến 2,3 giờ sáng là chuyện bình thường. Nhưng rồi quả ngọt cũng đến, công việc kinh doanh thuận lợi hơn. Uyên bắt đầu có những đơn hàng đầu tiên từ việc livestream, thường xuyên đăng bài trên các hội nhóm. Dần dần, thương hiệu Phương Uyên Boutique - chuyên hàng thiết kế thời trang cao cấp cũng được nhiều người biết đến hơn.

Chị chia sẻ tiếp: “với Uyên, bất kể là bạn đi chậm thế nào, miễn đừng bao giờ bỏ cuộc, nhất định sẽ đến được thành công.

Tại Shop Phương Uyên Boutique, bạn có thể tìm thấy những xu hướng thời trang mới nhất đang thịnh hành tại Việt Nam mà không lo cháy túi bởi giá cả tại đây rất biết “chiều lòng” các quý cô, cùng nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng tinh tế, mang đến một phong cách rất thanh lịch, hiện đại. Đến với shop quần áo này, bạn sẽ được phục vụ tư vấn rất nhiệt tình của người bán hàng và thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân.

le-phuong-uyen-4-1689931536.jpg

Cô chủ kiêm người mẫu

Gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp sắc sảo không lẫn vào đâu được phần nào giúp cho công việc kinh doanh của Lê Phương Uyên rất thuận lợi cũng như góp phần quảng bá những sản phẩm của cô. Với việc sở hữu một gương mặt xinh đẹp cùng với một vóc dáng nóng bỏng cô không chỉ kinh doanh những sản phẩm từ thương hiệu của mình mà cô nàng còn trở thành người mẫu cho những set trang phục đó. Những bộ cánh cô diện đều khiến chị em phải mê mẩn. Công việc kinh doanh thuận lợi giúp cho kinh tế của hot girl sinh năm 9x khá dư giả, cô nàng có cuộc sống thoải mái, xa hoa thường xuyên đi du lịch sang chảnh.

le-phuong-uyen-5-1689931536.jpg

Phương Uyên vừa là chủ shop thời trang kiêm người mẫu thương hiệu của mình

Là chủ của thương hiệu thời trang Phương Uyên Boutique nên cô nàng cũng được thỏa sức sáng tạo trong những mẫu thời trang mới. Phong cách thời trang của Phương Uyên rất đa dạng, biến hóa từ hình ảnh nhẹ nhàng, dịu dàng đến cá tính, sexy.

Giờ đây, Lê Phương Uyên đã gặt hái được những quả ngọt trong kinh doanh, có nguồn thu nhập ổn định, vì vậy không có gì khó hiểu khi thấy hot girl 9x này có cuộc sống sung túc. Chia sẻ về những dự định của mình, Uyên sẽ phát triển hơn nữa thương hiệu thời trang Phương Uyên Boutique trong tương lai để trở thành một trong những địa chỉ mua sắm được yêu thích nhất không chỉ tại thủ đô và các khu vực lân cận mà còn tại nhiều khu vực trong cả nước.

Ngọc Nga – Mỹ Ngọc