Hoàng Nhật Willi – Chàng trai yêu thích sự khác biệt và đam mê thử thách bản thân

Huy Hoàng

Là một chàng trai trẻ với nhiều hoài bão và khát vọng, anh Hoàng Nhật Willi đã dám thử thách bản thân bằng cách bước ra khỏi vùng an toàn để khám phá thêm những thế mạnh mới cũng như những khía cạnh khác của mình. Hiện tại Hoàng Nhật đang công tác tại Smartland với công việc kinh doanh dự án.

hoang-nhat-willi-1-1712221408.jpg

Là một người thích sự mới lạ không đi theo lối mòn chung của cuộc sống

Hoàng Nhật Willi là một chàng trai đến từ thành phố Long Xuyên tỉnh An Giang, từ năm 14 tuổi anh đã xa gia đình lên thành phố Hồ Chí Minh để học tập. Khi đó, ở một môi trường mới lạ và sôi động như Tp.HCM rất thu hút chàng trai Hoàng Nhật, cũng như bao bạn bè khác anh thuận lợi hoàn thành chương trình học phổ thông và ghi danh vào Đại học FPT chuyên ngành Khoa học máy tính liên kết với ĐH Greenwich tại Anh. Thời điểm này, Hoàng Nhật nhận ra rằng dường như anh đang mong muốn tìm kiếm một hướng đi mới cho cuộc đời chứ không phải theo lối đi truyền thống như hiện tại. Những đắn đo và suy nghĩ về ý tưởng này đã theo anh trong một thời gian dài và sau khi đã nghĩ thông suốt, anh quyết định bảo lưu việc học đại học lúc đã học năm 2 và bắt đầu một hành trình mới của mình. Hoàng Nhật cho rằng mục đích sống của anh không phải là đạt được thành công về mặt học thuật, anh chỉ muốn sống đúng với những gì bản thân mình khao khát, muốn tự vẫy vùng trong chính con đường đi do anh lựa chọn.

hoang-nhat-willi-2-1712221408.jpg

Thời điểm Hoàng Nhật bảo lưu đại học để tìm một lối đi riêng cho bản thân, anh cũng đã nhận được những ý kiến trái chiều từ mọi người. Tuy nhiên với mong muốn mãnh liệt muốn thử sức, muốn tìm hiểu rõ về bản thân, chàng thanh niên vẫn kiên định với ý nghĩ đó, quyết tâm vững bước trên một hành trình mới chắc chắn còn nhiều thử thách vẫn đang đợi chờ.

Vẫy vùng trong bầu trời tự do khẳng định bản thân và cơ duyên đến với nghề Bất động sản

Sau khi dừng lại việc học, anh Hoàng Nhật đã có thêm thời gian để tìm hiểu về bản thân, anh được trải nghiệm những thứ mà trước giờ chưa có cơ hội được thử sức. Hoàng Nhật đã làm những công việc như bồi bàn, nhiếp ảnh, tài xế, bán hàng… Mỗi công việc đều mang đến cho anh những cảm nhận rất thú vị, giúp anh hiểu được cách vận hành của xã hội và gặt hái về những kiến thức cuộc sống cho bản thân. 

hoang-nhat-willi-3-1712221408.jpg

Đến năm 2019, một cơ hội đã đến khi Hoàng Nhật gặp lại người bạn cũ đang làm công việc môi giới bất động sản và cho anh những góc nhìn mới về công việc này. Từ cuộc gặp gỡ ấy, một hành trình mới đã mở ra với Hoàng Nhật khi anh bắt đầu cảm thấy hứng thú và muốn tìm hiểu sâu về Bất động sản. Qua tìm hiểu từ nhiều nguồn và từ bạn bè, anh Hoàng Nhật cảm thấy công việc kinh doanh bất động sản có thể có được một thu nhập tốt, nhiều mối quan hệ cao cấp đồng thời sẽ có cơ hội học hỏi và phát triển cao. Do đó, chàng trai này đã quyết định tham gia thị trường bất động sản và bắt đầu làm việc cho Vinhomes.

Bước đi trên một con đường hoàn toàn mới khi nền tảng chẳng có gì ngoài sự dám mạo hiểm và tính bền bỉ, anh Hoàng Nhật đôi lúc cảm thấy thật khó khăn. Tuy nhiên nhờ vào việc không ngừng cố gắng hơn mỗi ngày, sau nhiều tháng tham gia thị trường kinh doanh bất động sản thì cũng có phát sinh nhiều giao dịch và may mắn đều thành công. Dù rằng những kết quả ban đầu không đáng là bao sao với những người kinh doanh BĐS lâu năm khác nhưng với Hoàng Nhật đấy chính là động lực thúc đẩy anh càng thêm vững bước trên con đường kinh doanh. 

Những biến động để Hoàng Nhật thật sự chạm đến thế giới riêng của bản thân

Mặc dù đã bước sang hành trình mới với những thành quả tốt đẹp ban đầu khi mà công việc đang có chiều hướng tốt đẹp thì biến cố ập đến. Đại dịch Covid - 19 làm tê liệt hầu như cả nền kinh tế toàn cầu, dù vậy Hoàng Nhật vẫn lạc quan tìm hướng phát triển thêm bản thân trong giai đoạn lockdown. Chia sẻ về khoảng thời gian này anh Hoàng Nhật có nói: “Trong thời gian giãn cách xã hội mình có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân nên đã bắt đầu nghiên cứu nhiều về sức khỏe tinh thần, thế giới tâm linh... Mình cảm thấy cần có một môi trường sống gần gũi thiên nhiên hơn vùng thành thị chật chội, để mình có thể sống chậm lại và ngắm nhìn thế giới xung quanh nhiều hơn.”

hoang-nhat-willi-4-1712221408.jpg

May mắn thay khi sau dịch, công ty của anh Hoàng Nhật có định hướng phát triển tại Phú Quốc, chớp lấy cơ hội anh đã xin chuyển công tác sang Phú Quốc để thực hiện những ấp ủ của bản thân mình. Vùng đất biển đảo xinh đẹp này sở hữu một môi trường trong lành, có rừng núi nguyên sinh trù phú và được bao bọc bởi đại dương rộng lớn đồng thời mang tiềm năng phát triển đô thị hóa trong tương lai. Từ quyết định đó, anh Hoàng Nhật đã khởi động sự nghiệp mới tại thị trường Phú Quốc với một vị trí công việc tại Smartland. Đối với Hoàng Nhật, cuộc sống tại Phú Quốc giống như những gì anh luôn mơ ước được trải nghiệm, không hối hả như nhịp sống thị thành ở Sài Gòn mà cứ từ từ trôi qua. Sự bình yên và hài hòa của thiên nhiên nơi đây song hành với sự nhộn nhịp của nền kinh tế trên đảo, mang đến cho chàng trai trẻ cảm giác thoải mái và yên bình để tập trung phát triển công việc và bản thân. 

Hiện tại anh Hoàng Nhật đang công tác cho dự án MeyPearl, Smartland – một dự án nổi bật tại đảo ngọc Phú Quốc với những công trình kiến trúc đặc sắc. Hiện tại dự án đã thành công với khu thấp tầng nhà phố, biệt thự có sổ hồng duy nhất tại Phú Quốc. Với sự yêu nghề và tận tâm trong công việc, anh Hoàng Nhật đã đầu tư quảng bá cho dự án bằng những hình ảnh được thiết kế đẹp mắt và cả video clip giới thiệu Smartland đến với những người khách của mình. Bằng sự nhiệt tình ấy, anh thành công thu hút được sự quan tâm của những cư dân từ khắp mọi nơi đang có ý định muốn gắn bó làm việc hoặc sinh sống tại hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc. 

hoang-nhat-willi-5-1712221408.jpg

Anh Hoàng Nhật với tinh thần dám thử, dám làm đã mang đến một hành trình sự nghiệp cũng như cuộc sống với những trải nghiệm tuyệt vời, phù hợp với mong muốn được khám phá và được thử thách của anh. Chúc cho Hoàng Nhật sẽ ngày càng thành công trong công việc và sẽ đạt được thêm nhiều thành tựu lớn hơn! 

 

Minh Phương