HLV Yoga Nam Bùi – Người thành công giúp hàng ngàn phụ nữ Việt trở nên khỏe mạnh và xinh đẹp hơn

Huy Hoàng

“Sống khỏe, sống đẹp” là thông điệp truyền cảm hứng tích cực và tiếp nối sức mạnh tinh thần mà HLV Yoga Nam Bùi dành cho phụ nữ muốn cân bằng hạnh phúc - sắc đẹp - thành công - khỏe mạnh trong cuộc đời.

Không chỉ xinh đẹp, thành công trong cuộc sống, HLV Yoga Nam Bùi còn là nguồn cảm hứng của biết bao phụ nữ đang vươn đến những giá trị hoàn mỹ. Hiện tại, chị được biết đến là HLV Yoga, Trọng tài Yoga quốc gia và Chuyên gia dinh dưỡng có tiếng tại Việt Nam chuyên về giảm cân, giảm mỡ, cải thiện vóc dáng và sức khỏe cho hàng 1000 học viên cả trong nước và quốc tế. Chị đã có thành tích xuất sắc trong giải vô địch quốc gia năm 2019 với 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

hlv-yoga-nam-bui-1-1714983939.jpg
HLV Yoga Nam Bùi còn được biết đến là Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Dược Mỹ phẩm quốc tế Haulink.

Theo HLV Yoga Nam Bùi cho hay, việc luyện tập thể dục, thể thao rất quan trọng, bộ môn nào cũng được, chứ không nhất thiết là Yoga, nhưng đối với Yoga sẽ giúp cho chị em cân bằng được Thân, Tâm, Trí và đặc biệt phù hợp với những người đang gặp nhiều bệnh lý như xương khớp.

Bên cạnh đó, việc luyện tập rất quan trọng nhưng không thể tách rời một thói quen sống lành mạnh hợp lý, nên chị quyết định tạo ra kênh Fanpage Nam Bùi Yoga để lan tỏa nhiều giá trị đến gần với chị em hơn. Hiện tại, kênh đang sỡ hữu khoảng 180 nghìn lượt theo dõi và 30 nghìn lượt thích. Kênh chủ yếu chia sẻ về các kiến thức liên quan đến luyện tập và ăn uống mỗi ngày sao cho hợp lý, đảm bảo khỏe mạnh từ trong ra bên ngoài.

Khi được hỏi về bí quyết thành công trong việc tập Yoga, HLV Yoga Nam Bùi chia sẻ: “Nếu bạn luyện tập thôi chưa đủ, mà cần tạo được cho học viên mình những thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh thì đó mới là chìa khóa vàng giúp giảm cân, giảm mỡ thành công, từ đó bạn mới cải thiện sức khỏe và vóc dáng một cách lâu dài hơn.”

Vì vậy, đối với HLV Yoga Nam Bùi sức khỏe đóng vai trò quan trọng và then chốt trong cuộc sống của mỗi người. Cho dù bạn có hoài bão, ước mơ lớn lao đến đâu, thì không thể thực hiện khi cơ thể đang đối mặt với sự “èo uột” và bệnh tật. Chính vì thế, chị và đội ngũ của mình mong muốn mục tiêu trong tương lai gần, sẽ thay đổi thói quen sinh hoạt cho những người xung quanh, kể cả thế hệ trẻ về việc chăm sóc sức khỏe chủ động ngay từ việc ăn uống hàng ngày, kết hợp với tập luyện đúng cách, chứ không phải khi gặp vấn đề sức khoẻ mới bắt đầu loay hoay tìm kiếm giải pháp.

hlv-yoga-nam-bui-2-1714983940.jpg

Ngoài dạy Yoga, HLV Yoga Nam Bùi còn biết đến khi đã từng học trường y và đã có chứng chỉ dinh dưỡng của Viện dinh dưỡng Quốc gia. Vì vậy, nên chị rất hiểu về dinh dưỡng quan trọng như thế nào cho sức khỏe, nên các khóa học của chị dạy đều kết hợp với tập luyện và cân đối dinh dưỡng sao cho hợp lý, để học viên cải thiện vóc dáng hiệu quả hơn.

Và nhờ cải thiện về sức khỏe cũng như vóc dáng trong từng học viên, đó chính là tìm ra  phương pháp học Yoga mới, đi sâu vào các cơ quan nội tạng hay vào các nhóm cơ, từ đó mới giúp cơ thể thay đổi và hiệu quả hơn, theo chia sẻ của HLV Yoga Nam Bùi chị đã dành hàng giờ mỗi ngày để luyện tập và nghiên cứu những phương pháp, kỹ thuật mới trong Yoga thông qua các khóa học chuyên sâu được các bậc thầy trong ngành đào tạo và hướng dẫn,...

hlv-yoga-nam-bui-3-1714983940.jpg
hlv-yoga-nam-bui-4-1714983940.jpg

Ngoài ra, với sự phát triển của công nghệ, HLV Yoga Nam Bùi cũng đã khám phá và phát triển các phương pháp giảng dạy mới, trong việc kết hợp Yoga trực tuyến. Đây là một trong những phương pháp hợp lý giúp chị tiếp cận được nhiều hơn đối tượng học viên và tạo điều kiện thuận lợi cho những người có lịch trình bận rộn hoặc sống ở những nơi xa trung tâm. Thông qua các khóa học và buổi tập trực tuyến, chị đã mở rộng tầm vóc của mình, giúp hàng ngàn người tiếp cận và trải nghiệm học tập, bất kể họ ở đâu và có lịch trình như thế nào.

hlv-yoga-nam-bui-5-1714983939.jpg

“Yoga không chỉ là bộ môn giúp trị liệu về sức khỏe mà còn là về việc tạo ra sự cân bằng, hòa mình với môi trường xung quanh. Mỗi buổi tập Yoga đều là một cơ hội để tôi kết nối với bản thân, tìm lại sự yên bình trong tâm hồn. Qua mỗi bài học, tôi học được cách đối diện với những thách thức và áp lực trong cuộc sống một cách nhẹ nhàng và bình thản hơn. Bên cạnh đó, Yoga còn là một nghệ thuật sống, nó giúp tôi lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới mọi người xung quanh, luôn tự tin và biết trân trọng cuộc sống này”, HLV Yoga Nam Bùi chia sẻ thêm.

hlv-yoga-nam-bui-6-1714983939.jpg

Với tâm huyết và sứ mệnh cao cả là tạo nên giá trị cho mọi chị em phụ nữ, HLV Yoga Nam Bùi luôn tìm cách tạo điều kiện cho học viên của mình có một môi trường học tập thoải mái và trang bị đầy đủ các dụng tập Yoga. Song song là người bạn đồng hành luôn lắng nghe tâm sự của mỗi học viên khi bị vấn đề về tâm lý, những người có nỗi buồn mà họ trăn trở phải tìm cách giải quyết, từ đó quyết định tìm đến Yoga để thay đổi bản thân hơn.

Đối với HLV Yoga Nam Bùi, mỗi học viên là một cá nhân có những ước mơ, khao khát và mục tiêu riêng của chính mình. Vì thế, nữ huấn luyện viên luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của từng người để thiết kế chương trình tập luyện sao cho phù hợp nhất. Ngoài việc hướng dẫn và giảng dạy Yoga, chị còn xây dựng một cộng đồng yêu thương và hỗ trợ cùng nhau, trong đó mỗi thành viên đều có cơ hội chia sẻ và học hỏi lẫn nhau.

hlv-yoga-nam-bui-7-1714983939.jpg

Thông qua những điều ý nghĩa từ những việc nhỏ bé của HLV Yoga Nam Bùi đã lan tỏa, hy vọng rằng mọi người sẽ tìm thấy niềm đam mê và lợi ích từ việc học Yoga. Hãy để HLV Yoga Nam Bùi trở thành nguồn động viên trong hành trình tìm kiếm sức khỏe và cân bằng tinh thần của bạn nhé!

Nếu bạn muốn tìm hiểu về HLV Yoga Nam Bùi, bạn có thể tham khảo thông tin tại đây!