Heizka giới thiệu giải pháp về cáp chống cháy, cáp mạng và cáp điều khiển tại triển lãm Secutech Việt Nam 2024

Huy Hoàng

Từ ngày 14/8 đến ngày 16/8, công ty TNHH Heizka Việt Nam tham dự triển lãm Secutech 2024 tại TPHCM về thiết bị, giải pháp an ninh, an toàn và PCCC. Đây là cơ hội để khách tham quan được giới thiệu các giải pháp tổng thể về cáp chống cháy, cáp điều khiển, cáp mạng cùng nhiều sản phẩm khác của Heizka.

Secutech Việt Nam là sự kiện thường niên được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007. Đây là cơ hội để các thương hiệu giới thiệu về các sản phẩm, giải pháp sáng tạo và giao lưu, kết nối với nhau. Triển lãm Secutech Việt Nam 2024 diễn ra trong 3 ngày từ 14 - 16/8 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM. Đại diện ban tổ chức cho biết, sự kiện năm nay có quy mô lớn với sự tham gia của 460 thương hiệu hàng đầu đến từ 19 quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,...Triển lãm cũng có sự tham gia của nhiều đại biểu và khách mời đến từ nhiều tổ chức trong và ngoài nước. Heizka Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị tham dự với gian hàng trưng bày sản phẩm thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham quan.

heizka-viet-nam1-1723806147.jpg
Triển lãm Secutech Việt Nam 2024 được tổ chức với quy mô lớn

Heizka Cable và công ty mẹ ChipCorp đã có hơn 30 năm phục vụ trong ngành công nghệ máy tính và cáp viễn thông. Thương hiệu này có trụ sở tại New York Mỹ với nhiều dòng sản phẩm chất lượng được phân phối tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có Việt Nam.

Là đơn vị uy tín đã được nhiều Chủ đầu tư, Tổng thầu, Nhà thầu ELV tin tưởng dùng trong các dự án, trong triển lãm lần này Heizka giới thiệu đến khách tham quan sản phẩm về Cáp chống cháy, cáp điều khiển, cáp mạng và nhiều sản phẩm khác.

heizka-viet-nam2-1723806147.jpg

Dương Thu Hương - Giám đốc Heizka Việt Nam cho biết, tất cả các sản phẩm của Heizka đều có chất lượng vượt trội và được bảo hành tới 25 năm. Đáng chú ý, cáp chống cháy Heizka là dòng sản phẩm có lớp chống cháy sử dụng vật liệu dẻo đặc biệt theo công nghệ của Heizka, giúp tiết diện dây nhỏ hơn 30% so với tiết diện dây cáp báo cháy bình thường (chống cháy bằng Mica). Chất lượng được kiểm định ở mức cao nhất với tiêu chuẩn BS6387. Đã kiểm định lại thực tế tại nhiều dự án tại Việt Nam, được cấp chứng nhận bởi Quatest3 với điều kiện kiểm tra là đốt ở 950 độ, trong thời gian 180 phút. Sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng.

heizka-viet-nam3-1723806147.jpg

Được biết các sản phẩm của Heizka đã và đang được thi công, lắp đặt trong nhiều dự án khách sạn, resort, văn phòng, tổ hợp, nhà máy trên cả nước. Theo đó, hơn 1 triệu mét cáp đã được sử dụng mỗi năm tại Việt Nam. Hầu hết khách hàng đều hài lòng về các sản phẩm của Heizka. Hiện thương hiệu này là đối tác cung cấp sản phẩm cho nhiều nhà thầu, chủ đầu tư và các thương hiệu uy tín như Huviron Việt Nam, Công ty cổ phần cơ điện Famiana, CITD Toàn Cầu, IDN, HM…

heizka-viet-nam4-1723806147.jpg

Bà Dương Thu Hương chia sẻ: “Tham gia triển lãm Secutech Việt Nam 2024, Heizka muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp và giá trị bền vững thông qua sản phẩm chất lượng tốt,dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi mong muốn giới thiệu công nghệ mới nhất của Mỹ vào thị trường Việt Nam, đồng thời muốn được gặp gỡ và kết nối với các đối tác, nhà phân phối tiềm năng để mở rộng hoạt động kinh doanh trong khu vực. Chúng tôi luôn có những hỗ trợ đặc biệt cho dự án của các tổ chức, doanh nghiệp, nhà thầu, chủ đầu tư”.

heizka-viet-nam5-1723806148.jpg

Trong khuôn khổ triển lãm, đại diện công ty Heizka cũng tham gia vào các buổi tọa đàm, diễn đàn chuyên ngành để cùng với các Bộ, Ban ngành, Hiệp Hội ngành hàng để thảo luận về các giải pháp mới nhất về cáp chống cháy, cáp mạng, cáp điều khiển tại Việt Nam.

Tại triển lãm, gian hàng và khu trưng bày sản phẩm của Heizka thu hút nhiều khách tham quan, các nhà thầu, chủ đầu tư dự án. Triển lãm là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội cũng như bảo vệ an ninh, an toàn trong thời đại công nghệ số tại Việt Nam.