Hành trình khám phá Nam Phi có 1-0-2 cùng NHATO Travel

Huy Hoàng

 “Quiet luxury” là một xu hướng đang xâm chiếm ngành du lịch. Khi lớp khách hàng cao cấp dần từ bỏ những điểm đến nổi tiếng và xô bồ để tìm đến một định nghĩa xa xỉ đích thực: những vùng đất độc lạ, riêng tư và có thể kết nối trọn vẹn với thiên nhiên, văn hóa và con người. Một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ đam mê phong cách du lịch này, chính là Nam Phi – vùng đất huyền  bí được mệnh danh là Lục địa đen với những trải nghiệm kỳ thú.

nhato-travel1-1720576324.png

Khám phá lục địa đen theo cách thật khác biệt với NHATO Travel

Nam Phi không còn xa lạ với những tín đồ mê xê dịch bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng như thành phố Cape Town, thủ đô Pretoria yên bình bên dòng sông Apies thơ mộng, “thành phố vàng” Johannesburg, …. Đất nước xinh đẹp không chỉ ghi dấu với thiên nhiên hoang dã mà còn đốn tim du khách bởi văn hóa đậm đà. 

nhato-travel2-1720576317.jpg
Nam Phi - vùng đất của thiên nhiên nguyên sơ kỳ vĩ

Cũng vẫn là Nam Phi, nhưng hành trình chinh phục lục địa đen cùng NHATO Travel lại mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Với 9 ngày rong ruổi khắp những vùng đất đẹp nhất của Nam Phi, NHATO Travel đưa du khách “đắm chìm” vào những nét nguyên sơ phóng khoáng của thiên nhiên kỳ vĩ, cùng trải nghiệm văn hóa và ẩm thực đặc sắc, và đăc biệt là những hoạt động mạo hiểm, độc quyền mà chưa một đơn vị lữ hành nào ở Việt Nam dám khai thác.  

nhato-travel3-1720576320.jpg
NHATO Travel khai thác một hướng đi riêng trong việc kiến tạo những trải nghiệm du lịch “quiet luxury” 

Trong rất nhiều công ty lữ hành, NHATO Travel lựa chọn cho mình lối đi riêng khi xác định mục tiêu khách hàng hướng đến là những người thu nhập trung cao, đam mê “xê dịch” và thích “xa xỉ thầm lặng”. Theo Anh Hoàng Đức, CEO của NHATO Travel, tour du lịch ai cũng có thể bán,  nhưng có thể  mang đến những trải nghiệm và cảm xúc tuyệt vời cho khách hàng thì là điều không hề dễ dàng.  Xuất phát làm du lịch bởi quá mê du lịch, Anh Hoàng Đức chia sẻ, mình “đá chéo” sang lĩnh vực này để tìm những người bạn “đồng gu”, sẵn sàng cùng nhau đồng hành chinh phục những vùng đất kỳ thú trên khắp thế giới. Anh Hoàng Đức vốn được biết đến là chủ nhân của kênh Youtube triệu view về lối sống thượng lưu - Nhà To Review, có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực xa xỉ phẩm và tiếp xúc với những khách hàng cao cấp, anh luôn mong muốn mang tới những hành trình trải nghiệm khác biệt và đáng tiền. Ở đó, khách hàng được tận hưởng thay vì check-in, được thư giãn thay gì chạy show, được thử những điều mới lạ thay vì những lịch trình nhàm chán, công nghiệp. Định hướng của NHATO Travel cũng tập trung vào chất lượng thay vì số lượng, mỗi lịch trình giới hạn số khách tham dự, đảm bảo sự riêng tư cũng như chăm sóc từng vị khách được kỹ lưỡng nhất. 

nhato-travel4-1720576321.jpg
Những vị khách cực“chất” đã trải nghiệm hành trình du lịch cùng NHATO Travel

Trải nghiệm độc quyền chỉ có tại NHATO Travel

Đến với hành trình du lịch Nam Phi cùng NHATO Travel, du khách được trải nghiệm những hoạt động có 1 – 0 -2 thuộc độc quyền của NHATO Travel. Đúng tiêu chí “sống giữa thiên nhiên hoang dã", NHATO Travel đưa du khách nghỉ chân và tham quan tại khu bảo tồn tự nhiên Groot Water Nature Reserve rộng tới 3700 HA. Tại đây du khách sẽ được khám phá cuộc sống tự nhiên của những loài động vật hoa dã như Sư Tử, Tê giác, Báo đốm, …. Du khách còn được nghỉ dưỡng tại những căn Bungalow thiết kế theo kiến trúc bản địa, khoáng đạt vừa hoà mình vào với hơi thở của thiên nhiên Nam Phi nguyên sơ, nhưng đầy đủ tiện nghi không kém những khu nghỉ dưỡng 5 sao.

nhato-travel5-1720576320.jpg
Khu nghỉ dưỡng chuẩn vibe “quiet luxury”  nằm giữa rừng già savan, thuộc sở hữu của NHATO Travel

NHATO Travel mang tới trải nghiệm độc quyền, đầy mạo hiểm và kích thích: Bay lượn chinh phục bầu trời trên trực thăng và săn thú hoang dã như những xạ thủ đích thực. Chuyến đi săn được giám sát bởi các chuyên gia thợ săn có giấy phép chuyên nghiệp, được đảm bảo an toàn và hoàn toàn hợp pháp. Bên cạnh đó, cảm giác bay lượn trên trực thăng thưởng lãm cảnh sắc không chỉ thách thức sự can cảm - nuông chiều đam mê tốc độ với những cú chao liệng điệu nghệ, mà còn mở ra một góc nhìn thực sự choáng ngợp về thiên nhiên kỳ thú của “lục địa đen” Nam Phi.

nhato-travel6-1720576318.jpg
nhato-travel7-1720576323.png
Săn bắn và bay trực thăng là trải nghiệm độc quyền NHATO Travel mang đến cho những vị khách ưa thử thách những điều mới lạ.

Nam Phi không chỉ có thiên nhiên hoang dã, mà thực sự chính là thánh địa của “quiet luxury” - với những xa xỉ phẩm bấc nhất: Golf - Rượu Vang và Kim Cương. NHATO Travel đưa du khách tới với sân golf Arabella Country Estate đẹp như tranh vẽ - được mệnh danh là kỳ quan nằm giữa kỳ quan, để tận hưởng một kỳ nghỉ chơi golf có 1-0-2. 

nhato-travel8-1720576319.jpg
nhato-travel9-1720576319.jpg
Swing giữa thiên nhiên hoang dã - chỉ có tại NHATO Travel

Tiếp đó là trải nghiệm thưởng thức rượu vang giữa vườn nho hàng trăm năm tuổi và hầm rượu vang Neethlingshof – có lịch sử 1705 để tìm hiểu quy trình sản xuất rượu vang của vùng. Trong lịch trình khám phá Nam Phi, du khách sẽ được thăm quan cơ sở cung cấp kim cương nổi tiếng bậc nhất - có cơ hội sở hữu loại đá quý đắt giá bậc nhất này với mức hầu bao vô cùng hợp lý, có thể nói là mua từ gốc của xưởng sản xuất có đầy đủ chứng nhận kiểm định quốc tế mà không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào cả. 

nhato-travel10-1720576318.jpg
nhato-travel11-1720576317.jpg
Săn kim cương giá gốc, khách tự tin “chốt sỉ” ngay tại showroom.
nhato-travel13-1720576320.jpg
Thưởng thức tiệc rượu sang trọng và tinh tế giữa vườn nho trăm tuổi

Ngoài những hoạt động ấn tượng, ẩm thực cũng là một dấu ấn đáng nhớ được NHATO Travel kỹ lưỡng chăm chút. Du khách sẽ thưởng thức ẩm thực đa dạng, đan xen giữa những bữa đồ Phi thơm nồng gia vị bản địa sẽ là một chút đồ Âu tinh tế nhâm nhi cùng vang ở vườn nho trăm tuổi. Có bữa thì nâng ly ở nhà hàng sang trọng, bữa “đạm bạc” thì quây quần nấu đồ rừng tươi, người xẻ thịt người nổi lửa. Đặc biệt, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực Nam Phi với điểm nhấn ấn tượng là bào ngư khổng lồ, cùng các hoạt động văn hoá bản địa như âm nhạc, dân vũ, vẽ mặt đủ sắc màu.

nhato-travel4-1720576321.jpg
Những bữa ăn ngon mắt, ngon miệng và đậm đà hương vị của văn hóa trong hành trình khám phá Nam Phi cùng NHATO Travel.

Một hành trình trọn vẹn về cảm xúc, đong đầy niềm vui và năng lượng tích cực là điều mà NHATO Travel luôn mong muốn trao gửi đến những người bạn đồng hành. Mỗi vùng đất đều có những nét “luxury” riêng đầy quyến rũ, NHATO Travel hy vọng lan tỏa được sự vẻ đẹp  khắp thế giới đến với những trái tim và đôi chân đam mê xê dịch. 

Thông tin liên hệ 

 Mail: info@nhatotravel.com

Website: https://nhatotravel.com

Instagram: https://www.instagram.com/nhato.travel

Hotline: 093 887 73 37

 

 

 

Minh Phương