Hành trình đầy cảm hứng của CEO Khánh Huy và Core Founder Đan Đan tại thương hiệu 1102 Bubble Tea & Coffee

Huy Hoàng

Anh Khánh Huy và chị Đan Đan đều là những người tài năng, luôn kiên trì, nhẫn nại và hết mình với đam mê của bản thân để đưa thương hiệu 1102 Bubble Tea & Coffee lên một tầm cao mới, mang đến giá trị cho nhiều người.

1102-bubble-tea-coffee1-1716018570.jpg

Khởi nguồn đam mê tạo nên thương hiệu uy tín

Hành trình bắn duyên và gắn bó với việc kinh doanh trà sữa của anh Khánh Huy là một bước ngoặt cực kỳ lớn. Anh là 1 du học sinh du học tốt nghiệp tiến sĩ ngành Dược ở Mỹ, nhưng vì tình yêu mãnh liệt với trà sữa và cà phê, anh đã quyết định từ bỏ công việc có thu nhập ổn định để bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực F&B. Đối với chị Đan Đan, chị sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thường nhưng từ nhỏ đã có niềm đam mê đặc biệt với trà sữa. Từ đó, chị đã nuôi dưỡng, trải nghiệm và tích lũy nhiều kiến thức về trà sữa, kinh doanh và quản lý.  Không chỉ yêu thích thưởng thức trà sữa mà chị Đan còn đam mê sáng tạo ra những hương vị mới từ hương vị trà sữa cho đến những loại bánh thơm ngon, riêng biệt. Chị đã ấp ủ ước mơ mang hương vị yêu thích của mình đến với mọi người. Với quyết tâm và sự hỗ trợ từ người thân, chị Đan Đan bắt đầu học hỏi và tham gia các khóa đào tạo về pha chế và kinh doanh. Để khi bước vào độ tuổi 22, chị đã trở thành Co-Founder và Creative Executive của thương hiệu trà sữa nổi tiếng 1102 Bubble Tea & Coffee cùng với anh Huy để tạo dựng một thương hiệu bền vững. Đây là câu chuyện về sự nỗ lực, kiên trì và niềm đam mê không ngừng nghỉ trong suốt nhiều năm nay của chị Đan Đan và anh Khánh Huy.

1102-bubble-tea-coffee2-1716018569.jpg

Sự ra đời của 1102 Bubble Tea & Coffee, mang đến những hương vị độc đáo

1102 Bubble Tea & Coffee là thương hiệu nổi tiếng chuyên về trà sữa và cà phê, được thành lập vào năm 2016 dưới sự lãnh đạo của CEO Hồng Khánh Huy và Founder Đan Trần. Cửa hàng 1102 Bubble Tea & Coffee đầu tiên được khai trương tại Arlington, Texas. Với tầm nhìn rõ ràng và chiến lược phát triển bài bản, thương hiệu nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường tại Texas, Ohio. Hiện 1102 Bubble Tea & Coffee đã mở rộng mô hình nhượng quyền của mình trên hơn 50 bang của Hoa Kỳ. Đây chính là sự thành công bởi nỗ lực bấy lâu nay của chị Đan và anh Huy. Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh trà sữa, 1102 Bubble Tea & Coffee còn mở rộng sang lĩnh vực cà phê và bánh ngọt mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng và độc đáo.

Sự sáng tạo, tạo nên những nét đặc trưng riêng cho 1102 Bubble Tea & Coffee

Với vai trò là Creative Executive, chị Đan Đan không ngừng nghiên cứu và phát triển những công thức mới, sáng tạo ra những sản phẩm đặc biệt chỉ có tại 1102. Cô cũng chính là người đứng sau những chiến lược marketing độc đáo, giúp thương hiệu ngày càng được biết đến rộng rãi. Cùng với kinh nghiệm, kiến thức sâu sắc về chiến lược của anh Khánh Huy, cả hai cùng tạo nên một thương hiệu bền vững với tiếng vang lớn trong những thương hiệu trà sữa hàng đầu.

1102-bubble-tea-coffee3-1716018570.jpg

Thành công đáng tự hào với những nỗ lực không ngừng nghỉ

Với khát vọng mang trà sữa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, 1102 Bubble Tea & Coffee mong muốn tạo nên 1 thương hiệu đẳng cấp, chất lượng trong từng sản phẩm, qua đó khẳng định vị thế thương hiệu thuần Việt hàng đầu trên thị trường F&B tại Mỹ. Chỉ trong vòng 9 năm, 1102 Bubble Tea & Coffee đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất tại khu vực. Điều này không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực của toàn đội ngũ mà còn là kết quả của sự lãnh đạo tài tình của anh Khánh Huy và chị Đan Đan. Thương hiệu đã nhận được nhiều giải thưởng và sự công nhận từ các tổ chức uy tín. Để từ đó làm tiền đề tạo ra mô hình nhượng quyền chất lượng. 

Nhượng quyền – tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh

Nhận thấy tiềm năng lớn từ thị trường, chị Đan Đan cùng anh Huy đã quyết định mở rộng mô hình nhượng quyền. Đây là cơ hội cho những ai đam mê kinh doanh trà sữa có thể hợp tác và phát triển cùng thương hiệu 1102. Các đối tác nhượng quyền không chỉ nhận được sự hỗ trợ toàn diện về mặt kỹ thuật mà còn được đào tạo chuyên sâu về pha chế, địa điểm, setup, quản lý kinh doanh. Chính vì vậy mỗi cơ sở nhượng quyền đều đạt được doanh thu, lợi nhuận đáng mong đợi.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành F&B tại Mỹ, 1102 Bubble Tea & Coffee không ngừng nỗ lực trở thành thương hiệu nhượng quyền uy tín cho các đối tác. Công ty luôn tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển đồ uống mới để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất có thể. 1102 Bubble Tea & Coffee đang dần khẳng định vị thế mình trong ngành F&B nhờ doanh thu hàng tháng ấn tượng từ $30.000 đến $40.000 với hơn 300.000 cốc được bán ra mỗi năm và phục vụ hơn 150.000 khách hàng.

1102-bubble-tea-coffee4-1716018570.jpg

Đào tạo, hỗ trợ tạo ra nhiều giá trị cho những người đam mê kinh doanh trà sữa

Cả hai anh chị đều tin rằng, để thành công, không chỉ cần có niềm đam mê mà còn cần được trang bị kiến thức và kỹ năng liên quan. Vì vậy, anh chị đã tổ chức các lớp học pha chế chuyên nghiệp, cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cho các học viên. Từ đó, tạo điều kiện để nhiều người hiểu sâu hơn về trà sữa, bánh ngọt và mô hình kinh doanh của công ty. Điều này cũng góp phần giúp giải quyết được việc làm cho rất nhiều người.

1102-bubble-tea-coffee5-1716018570.jpg

Phát triển, mở rộng 1102 Bubble Tea & Coffee

Với những thành công đã đạt được, chị Đan, anh Huy cùng đội ngũ 1102 không ngừng nỗ lực để đưa thương hiệu ngày càng phát triển hơn nữa. Họ đang có kế hoạch mở rộng thêm nhiều cửa hàng mới, không chỉ trong nước mà còn vươn ra quốc tế. Sự sáng tạo và tâm huyết của chị Đan Đan chắc chắn sẽ còn tiếp tục mang đến những điều bất ngờ và thú vị cho khách hàng.

Ngoài công việc, thì trong gia đình chị Đan Đan và anh Khánh Huy cũng rất yêu thương nhau và cùng vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Với anh chị, hạnh phúc gia đình chính là đích đến xa nhất trong hành trình cuộc sống.

Hình ảnh của anh Khánh Huy và chị Đan Đan là minh chứng rõ ràng cho việc chỉ cần có đam mê và quyết tâm, bất kỳ ai cũng có thể biến ước mơ thành hiện thực. 1102 Bubble Tea & Coffee không chỉ là một thương hiệu uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng mà còn là thương hiệu nhượng quyền đáng để mọi người tham gia kinh doanh và thưởng thức.

Thanh Thảo