Hành trình cô gái 25 tuổi, xinh đẹp tìm kiếm phương pháp phục hồi vai gáy cho mẹ yêu và bất ngờ thành công trở thành HLV nổi tiếng và thu nhập ao ước chỉ sau 1 năm

BTV Chu Thao

Là một người con hiếu thảo - cô nàng Thanh Xuân, luôn trăn trở làm sao để xoá bỏ đi cơn đau cho người mẹ bị đau vai gáy, dù đã chạy chữa nhiều chỗ, dùng nhiều thuốc, thế nhưng dường như tất cả đều không hiệu quả, nhưng sau khi được giới thiệu về phương pháp trị liệu rất hữu hiệu. Từ đó, Thanh Xuân quyết tâm tìm hiểu và theo đuổi nghề huấn luyện viên trị liệu chuyên sâu với mục đích nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.

thanh-xuan1-1693199077.jpg

Huấn luyện viên Thanh Xuân

Mới vào nghề được hơn 1 năm, nhưng cô nàng huấn luyện viên 25 tuổi đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể về cả vật chất lẫn tinh thần.

NIỀM HẠNH PHÚC CỦA HLV YOGA TRỊ LIỆU

Đối với Xuân, điều làm cô nàng cảm thấy hạnh phúc nhất trong nghề nghiệp chính là việc sau này cô nàng có khả năng sẽ trị liệu cho chính bản thân mình và người nhà, những người xung quanh mình mà không cần dùng đến thuốc hay là đến bệnh viện.

Mỗi khi thấy học viên feedback như cảm thấy là thoải mái hơn hay là dễ chịu hơn hay có những người là khỏi bệnh luôn chỉ trong vài ngày thì huấn luyện viên Thanh Xuân đều cảm thấy rất là vui vì có thể lan tỏa giá trị cho cộng đồng.

thanh-xuan2-1693199077.jpg

Sự tiến triển của học viên trước và sau khi học đều được ghi lại bằng hình ảnh

ĐÃ TỪNG BỊ NGƯỜI NHÀ PHẢN ĐỐI

Vào thời điểm ấy, Thanh Xuân đã thi đỗ bằng tiếng Nhật N3, đây cũng là một kết quả khá cao, và người nhà đều mong muốn cô sẽ làm một công việc liên quan đến ngoại ngữ này. Thế nên khi cô quyết định theo đuổi nghề huấn luyện viên  trị liệu, cả gia đình đã không đồng ý, đặc biệt là bố của cô nàng khi ngày nào cũng tìm những câu từ để khuyên bảo.

Tuy nhiên, những khó khăn ấy không làm cô nhụt chí mà lại chuyển hóa thành động lực, Xuân càng cố gắng hơn nữa để chứng minh cho bố mẹ thấy rằng việc cô đi theo ngành trị liệu này nó có ích cho bản thân cô, gia đình và cộng đồng. Dần dần, cô áp dụng những gì mình đã học được chữa trị đau vai gáy cho mẹ, khiến mẹ thay đổi suy nghĩ và ủng hộ cô nàng. Nhờ những lần chăm chỉ thực hành tại gia đình mà cô nàng không chỉ áp dụng được những kiến thức đã học, cô còn giúp gia đình hoàn toàn thay đổi suy nghĩ. Đi từ những bối rối ban đầu, nhưng cô nàng Thanh Xuân dần dần cũng đã quen và nảy sinh tình yêu đối với phương pháp trị liệu này.

Tiếp đến, nhiều khách hàng tìm đến cô và trở nên khỏe mạnh hơn, đã giúp bố cô có cái nhìn khác về ngành nghề này.

thanh-xuan3-1693199078.jpg

Huấn luyện viên Thanh Xuân và mẹ

TIẾT LỘ THU NHẬP “AO ƯỚC” CỦA NGHỀ HLV TRỊ LIỆU

Cô gái 25 tuổi, dấn thân lập nghiệp theo nghề trị liệu chuyên sâu lần đầu tiên, Thanh Xuân chia sẻ thu nhập hiện tại của cô đang ở đầu số 3 một tháng với lượng học viên chất lượng đông đảo toàn là cán bộ, lãnh đạo.

thanh-xuan4-1693199077.jpg

Chân thành, hết lòng với học viên, phương pháp hiệu quả đã giúp “tiếng thơm” của cô nàng Thanh Xuân vang xa và thu hút được nhiều học viên

MAY MẮN KHI CÓ ĐƯỢC SỰ HỖ TRỢ VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG THẦY VŨ TRỌNG TUẤN ANH

thanh-xuan5-1693199077.jpg

Để trở thành một huấn luyện viên tốt đạt nhiều thành tựu, Thanh Xuân chia sẻ về hành trình miệt mài cùng thầy Tuấn Anh trong những giờ trợ giảng, lên lớp thực hiện các video hướng dẫn tập luyện. Từ đó mà Thanh Xuân không chỉ ôn tập lại kiến thức cũ mà còn có thể học thêm nhiều kiến thức mới. Với học trò, thầy Tuấn Anh luôn nhận xét cô là người chủ động và thầy luôn sẵn sàng giúp đỡ Thanh Xuân bất cứ khi nào cô gặp khó khăn trong luyện tập. Nhờ đó mà ngày qua ngày, Thanh Xuân tiến bộ lên rõ rệt và đạt được thành tích như hiện tại. 

thanh-xuan6-1693199077.jpg

Người thầy “có tâm, có tầm” Vũ Trọng Tuấn Anh đã đào tạo ra hàng trăm HLV chuyên nghiệp mỗi năm, trong đó có Thanh Xuân

Một phương pháp khoa học, không chỉ giúp giải quyết các vấn đề về xương cốt mà còn cải thiện sức khỏe chung cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Thêm vào đó, việc có kiến thức về môn học trị liệu này còn giúp cho các HLV sở hữu thu nhập “ao ước”. Qua câu chuyện bén duyên tình cờ với Yoga trị liệu thông qua mong muốn trị khỏi căn bệnh đau vai gáy cho mẹ của cô nàng Thanh Xuân, ta càng thêm tin tưởng vào độ phục hồi và hiệu quả của phương pháp này. Nếu các bạn hay người thân đang có trong mình căn bệnh lâu năm về xương, hãy đừng ngần ngại luyện tập và biết đâu bạn sẽ có cơ duyên trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp tiếp theo thì sao?

 

Bích Ngọc