Hải Vân Nguyễn - Nhà tư vấn BĐS trẻ đầy tài năng, sở hữu trong tay nhiều dự án đầy tiềm năng tại Úc

Huy Hoàng

Bất động sản là lĩnh vực có nhiều áp lực và cạnh tranh. Với những người phụ nữ, môi trường này càng khó khăn gấp bội. Thế nhưng, câu chuyện của chị Hải Vân Nguyễn lại khác, bằng sự nỗ lực, lòng quyết tâm và cái duyên với nghề BĐS, chị đã thành công, sở hữu trong tay mình những dự án vô cùng màu mỡ, trở thành một nhà tư vấn BĐS chuyên nghiệp uy tín tại Úc.

hai-van-nguyen-1-1712565247.jpg

Chị Hải Vân Nguyễn chinh phục thị trường BĐS Úc đầy cạnh tranh

Chị Hải Vân Nguyễn được biết đến là một nhà tư vấn BĐS có tiếng tại đất Úc, chị tốt nghiệp và được cấp bằng và đào tạo chuyên ngành từ năm 2013-2014, có kinh nghiệm vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm đến từng khách hàng.

Với một thị trường tiềm năng như Úc, sẽ rất khó để chúng ta có thể đứng vững ở một mức độ nào đó. Nhất là khi thị trường BĐS luôn đầy rẫy những sự biến động không ngừng nghỉ, nhưng với những tâm huyết với nghề cùng với sự tận tâm và kiên nhẫn chị Hải Vân Nguyễn đã xây dựng một danh tiếng vững chắc và tạo dựng được niềm tin với khách hàng trong ngành BĐS với những thương vụ đầu tư và môi giới BĐS lớn đem lại lợi nhuận đáng kể cho mình và các đối tác tại Úc.

Đối với chị Vân việc mua và bán nhà không chỉ là về giao dịch, mà còn là về việc tạo ra các mối quan hệ lâu dài dựa trên niềm tin và sự hiểu biết. Và với tư cách là một môi giới, chị luôn cam kết cung cấp sự tư vấn chuyên môn và hỗ trợ toàn diện cho mỗi gia đình và nhà đầu tư tôi phục vụ. Với sứ mệnh là giúp mọi người hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản, từ quá trình mua và bán đến các cơ hội đầu tư khôn ngoan. Tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp tùy chỉnh và phù hợp nhất.

z5327798806585-b7022017b22af210c68b22e6a2189436-1712565815.jpg

Meriton và Coronation - tập đoàn sở hữu những dự án BĐS có vị trí vô cùng đặc biệt và triển vọng

Đây là hai tập đoàn BĐS lớn tại Úc mà chị Vân đã gắn bó và đồng hành. Những ngôi nhà, những mảnh đất của tập đoàn này mà chị bán ra đều đều đi đôi với sự uy tín và chất lượng.

Tập đoàn Meriton Coronation với hàng chục năm hình thành và phát triển, được biết đến là một trong những công ty về địa ốc và cho thuê căn hộ lớn nhất nước Úc. Những dự án của 2 tập đoàn này đều xây dựng chất lượng và quản lý bảo trì liên tục, nên cho dù nhiều năm sau lúc nào cũng còn như mới, sang trọng và đẳng cấp, không có tình trạng vài năm là xuống cấp nhà. Tại hai tập đoàn này, chị Hải Vân Nguyễn thường bán những bất động sản qua tay chủ, nhưng chủ yếu chị muốn giới thiệu đến người Việt Nam gia đình khá giả có dự định qua du học đầu tư mua nhà cho con đi học.

Đầu tư vào bất động sản của Meriton và Coronation không chỉ là việc mua bán, mà còn là việc đầu tư vào một tương lai an lành và phát triển cho con em. Với kinh nghiệm và tâm huyết, chị Hải Vân tin rằng việc đầu tư vào bất động sản không chỉ là về giao dịch, mà còn là về việc xây dựng mối quan hệ lâu dài dựa trên niềm tin và sự hiểu biết. Đặc biệt chị Hải Vân luôn cung cấp sự hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong quá trình mua bán và đầu tư vào bất động sản tại Úc. Từ tư vấn về thị trường đến các thủ tục về vay ngân hàng và pháp lý, mang lại trải nghiệm vượt trội nhất. Và sự tâm huyết, tận tâm của chị xứng đáng có được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

hai-van-nguyen-2-1712565247.jpg

Một số dự án của hai tập đoàn mà chị Hải Vân Nguyễn đã bán 

Dự án trên của Meriton có tên là Unity, nằm 5 cây số cách 2 trường đại học lớn nhất sydney, University of Sydney, UNSW sydney tai nên đây là dự án minh muốn nhấn mạnh nhiều nhất nhưng cũng không còn nhiều chỉ còn vài căn.

hai-van-nguyen-3-1712565248.jpg

Ngoài ra có các dự án: pagewood centro manet, Trilogy và 2 dự án Mason and Main của tập đoàn Coronation. Với vị trí thuận lợi và tiện ích đa dạng, các căn hộ hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn không gian sống hiện đại và tiện nghi. Điều đặc biệt là tất cả dự án đều nằm ở những vị trí đặc biệt và những vùng dân cư đông đúc, triển vọng cao. 

Người có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản tại khu vực

Chị Hải Vân Nguyễn là người có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản tại khu vực là một nhà chuyên nghiệp được đào tạo và tích lũy kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này. Chị đã có thời gian để nắm bắt thị trường, hiểu rõ về quy trình mua bán bất động sản và xây dựng mối quan hệ với các bên liên quan.

Ngoài ra, chị tập trung vào việc môi giới bán nhà hoặc unit chủ yếu quanh vùng Cabramatta và lân cận gần đó, khu vực được biết đến là nơi có cộng đồng người Việt Nam lớn nhất tại Úc. Ở đây, chị cung cấp các dịch vụ môi giới bất động sản cho những khách hàng ở Sydney có nhu cầu mua bán bất động sản.

Chị được biết đến là một người làm việc có tâm uy tín và nhiệt tình. Đặc biệt, chị còn hỗ trợ khách hàng tư vấn về vay ngân hàng nếu cần, thậm chí tìm kiếm những luật sư có chuyên môn và những đội ngũ làm việc hiệu quả cao, nhằm đảm bảo cho khách hàng có trải nghiệm mua bán bất động sản thuận lợi và an toàn nhất.

hai-van-nguyen-4-1712565247.jpg

Có thể nói, chị Hải Vân Nguyễn được xem là một người mở đường thành công dẫn dắt phụ nữ đi vào con đường kinh doanh Bất động sản, lĩnh vực mà nam giới chiếm đa số. Với sự kiên nhẫn, sự tỉ mỉ và sự cam kết đến sự xuất sắc cùng với những thành tích đáng kể và những dự án tiềm năng mà chị đã đạt được, chắc chắn rằng chị sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trong mọi giai đoạn của quá trình mua và bán nhà của bạn.

 

Liên hệ để được tư vấn:

Mobile số uc/zalo: +61 414 005 789

Email: van@professionalscabramatta.com.au

Minh Phương