Giáo sư Shiatsu Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh thông báo chuyển giao phương pháp mới giảm mỡ máu và mỡ nội tạng cực hiệu quả

Huy Hoàng

Bà Trương Thị Ngọc Ánh – Người tiên phong trong lĩnh vực Massage Shiatsu tại Việt Nam mới đây đã đại diện cho Shiatsu Việt Nam tiếp nhận Chuyển giao Công nghệ mới nhằm mục đích giảm mỡ máu và mỡ nội tạng trong Cơ thể. Trong tương lai Shiatsu Việt Nam và Bà Ngọc Ánh hứa hẹn Giải pháp này sẽ mang đến những công dụng tối ưu trong việc cải thiện Sức khỏe của Cộng đồng.

truong-thi-ngoc-anh1-1709281711.jpg

Tại sao cần phải giảm mỡ máu, mỡ nội tạng?

Để trả lời được câu hỏi này thì trước tiên Bạn cần biết về tác hại của mỡ máu, mỡ nội tạng.

Mỡ máu và mỡ nội tạng là hai yếu tố nguy cơ quan trọng dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến Sức khỏe và Chất lượng cuộc sống. Do đó, việc giảm mỡ máu và mỡ nội tạng là vô cùng cần thiết để bảo vệ Sức khỏe bản thân. Theo Bà Trương Thị Ngọc Ánh, những tác hại khôn lường do mỡ máu và mỡ nội tạng gây nên mà tất cả cộng đồng đều cần phải biết gồm những nguy cơ sau: Mỡ nội tạng làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường do bài tiết yếu tố kháng insulin. Mỡ bám trong lòng mạch gây xơ hóa mạch máu, tăng huyết áp, hẹp lòng mạch dễ dẫn đến đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Mỡ bám vào gan dễ gây gan nhiễm mỡ, xơ gan. Ngoài ra rối loạn chuyển hóa mỡ sẽ sinh ra sỏi mật. Nhiều nghiên cứu cho thấy chất béo nội tạng ở những Người béo phì có liên quan đến vấn đề ung thư....

truong-thi-ngoc-anh2-1709281711.jpg

Tiềm ẩn những nguy cơ báo động cho Sức khỏe là thế nhưng số Người quan tâm đến việc cải thiện mỡ máu, mỡ nội tạng rất ít cho đến khi họ gặp phải những căn bệnh kể trên. Và mặc dù có phát hiện được sớm thì cũng khó để Người bệnh chọn được cho mình một Phương pháp điều trị hợp lý và duy trì như thói quen để cải thiện Sức khỏe. Nhận thấy những vấn đề nan giải đó, Bà Trương Thị Ngọc Ánh đã phối hợp cùng Shiatsu Việt Nam và VinaSpa đưa ra một Phương pháp giảm mỡ hoàn toàn mới rất đáng mong đợi.

Phương pháp mới giải quyết nỗi lo mỡ máu mỡ nội tạng.

Châm cứu bằng đá năng lượng & thông kinh lạc chính là Phương pháp vừa được Bà Trương Thị Ngọc Ánh cùng VinaSpa ký kết chuyển giao Công nghệ. Đây là một cách thức hoàn toàn mới mẻ trong công cuộc đẩy tan mỡ máu và mỡ nội tạng mà có lẽ bất kì ai cũng cần biết đến và thử nghiệm.

Khi thực hiện Châm cứu bằng đá năng lượng & Thông kinh lạc sẽ giúp cho lượng mỡ thừa trong máu và nội tạng được đảo thải ra ngoài. Khi thực hiện Phương pháp này, Bạn cần phải thực hiện thường xuyên giống như các hoạt động khác dần dần sẽ tạo thành thói quen để Bạn duy trì việc Châm cứu hằng ngày. Đến với Châm cứu bằng đá năng lượng & Thông kinh lạc, tuy rằng tốc độ giảm mỡ sẽ không nhanh bằng việc sử dụng các viên uống giảm cân, hút mỡ, mổ tách mỡ... nhưng bù lại nó rất an toàn và tác động cải thiện sức khỏe đến toàn diện Cơ thể. Đây là Phương pháp giảm mỡ từ máu, từ nội tạng nên Bạn sẽ yên tâm nó sẽ đánh bay gốc rễ của mỡ xấu trong cơ thể, giúp cơ thể của các Bạn khỏe và đẹp lên từng ngày.

truong-thi-ngoc-anh3-1709281711.jpg

Ngoài ra, khi Bạn thực hiện chế độ giảm mỡ máu và mỡ nội tạng bằng cách Châm cứu bằng đá năng lượng & Thông kinh lạc thì Cơ thể cũng nhận được nhiều lợi ích kèm theo như: xương cốt được cải thiện, giải tỏa căng thẳng, cải thiện Da... Do đó có thể thấy Châm cứu bằng đá năng lượng & Thông kinh lạc là một Phương pháp rất đa nhiệm.

Ai có thể sử dụng Châm cứu bằng đá năng lượng & Thông kinh lạc?

Bà Trương Thị Ngọc Ánh cho biết đây là chương trình của Đại học về Trị liệu bệnh lý trong Cơ thể, nếu chỉ trong thời gian ngắn sẽ rất khó để am hiểu sâu xa.  Tuy nhiên, Bà Ngọc Ánh cũng chia sẻ thêm rằng Bà có thể Đào tạo Châm Cứu đá năng lượng & Thông kinh lạc cùng với máy Goiloi để cải thiện tình trạng mỡ của Bản thân hoặc Quý khách. Quá trình học tập sẽ được Bà Ngọc Ánh Đào tạo bài bản bằng kinh nghiệm 40 năm trong Nghề của mình, vậy nên Bạn cần phải đầu tư thời gian để có thể lĩnh hội được những Tinh hoa mà Giáo sư Shiatsu Ngọc Ánh tích lũy trong nhiều năm qua.

truong-thi-ngoc-anh4-1709281711.jpg

Ngay khi công bố Chuyển giao Công nghệ mới để giảm mỡ máu – mỡ nội tạng qua Phương pháp Châm cứu bằng đá năng lượng & Thông kinh lạc, Shiatsu Việt Nam và Giáo sư Trương Thị Ngọc Ánh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và mong ngóng được ứng dụng Công nghệ từ Cộng đồng. Sức khỏe và Sắc đẹp luôn là thứ Chúng ta mong muốn được nâng cao nhất vậy nên công lao của Bà Trương Thị Ngọc Ánh cho sự Chuyển giao Công nghệ mới giảm mỡ này là rất lớn và ý nghĩa.

truong-thi-ngoc-anh5-1709281711.jpg

Trong giai đoạn gầy dựng sự lớn mạnh hơn nữa của Shiatsu tại Việt Nam, Bà Ngọc Ánh vẫn không quên cống hiến cho việc cải thiện Sức khỏe Cộng đồng mỗi ngày. Bằng những nỗ lực không ngừng đó của mình, chắc chắn Phương phám giảm mỡ Châm cứu bằng đá năng lượng & Thông kinh lạc nói riêng và Massage Shiatsu nói chung sẽ ngày càng phát triển rộng rãi hơn.

Minh Phương