Gia Công Nước Hoa - Thiên Đường Đem Lại Sự Tự Tin Và Hấp Dẫn Cho Mọi Phái Đẹp

BTV Chu Thao

CHARA - một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam ở lĩnh vực gia công nước hoa với chất lượng và uy tín luôn đặt lên hàng đầu. Được nhiều người trong giới tin tưởng lựa chọn sử dụng và có một chỗ đứng nhất định trong thị trường cung cấp nước hoa.

nuoc-hoa-1-1683537271.jpg

CHARA được sáng lập và điều hành bởi anh Hoàng Ngọc Cường - Founder tại Gia Công Mỹ Phẩm K&C Việt Nam. Anh là một người luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để phát triển bản thân và cống hiến, tạo giá trị cho cộng đồng.

nuoc-hoa-2-1683537270.jpg

Cơ duyên dẫn đến đam mê

Trước kia anh Ngọc Cường đã từng hoạt động tại lĩnh vực truyền thông nhưng sau khi anh Hoàng Ngọc Cường có tham gia một sự kiện công nghệ sản xuất mỹ phẩm của Hàn Quốc ở TP. Hồ Chí Minh thì từ đó anh đã có một bước chuyển mới trong hành trình sự nghiệp của mình. Khi nhận ra được điều này, anh Ngọc Cường đã trau dồi kiến thức về mỹ phẩm, quy trình sản xuất mỹ phẩm, kiến thức về da,... để nâng cao khả năng và kiến thức trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp. Sau những cố gắng không ngừng nghỉ, anh Ngọc Cường đã thành công nghiên cứu và sáng chế các loại nước hoa với mùi hương cực kỳ đặc biệt và lập nên thương hiệu Gia công nước hoa CHARA. Chính cái TÂM và ĐAM MÊ của anh Ngọc Cường đã giúp cho sản phẩm của CHARA nổi bật trên thị trường nước hoa đầy cạnh tranh.

nuoc-hoa-3-1683537270.jpg

Gia công nước hoa CHARA uy tín, chất lượng, định vị

Lấy khách hàng làm trung tâm, CHARA đã không ngừng nghiên cứu cho ra những sản phẩm nước hoa đầy chất lượng bởi hệ thống nhà xưởng hiện đại, dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Không chỉ vậy toàn bộ nguyên liệu sử dụng gia công mỹ phẩm tại CHARA đều được tuyển chọn cẩn thận và nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Mỹ, Đức,….đảm bảo an toàn và hiệu quả sản phẩm khi gia công. Để khách hàng yên tâm và tin tưởng thì khi khách hàng thực hiện gia công nước hoa tại CHARA sẽ được cung cấp đầy đủ giấy COA chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng nguyên liệu. Chính điều này đã giải quyết được nỗi lo vô hình của khách hàng khi đến đây. Những sản phẩm đến từ nhà CHARA có một sự định vị nhất định trong giới chơi nước hoa, sở hữu những loại nước hoa của nhà CHARA là một cách để bạn thể hiện cá tính và vị trí của bản thân khi luôn tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách riêng biệt, ấn tượng.

nuoc-hoa-4-1683537270.jpg

Chia sẻ, đào tạo nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Anh Ngọc Cường luôn đề cao yếu tố con người vì con người là thứ làm nên thành công cho một công ty. Anh đầu tư đào tạo kiến thức chuyên môn và cả các kỹ năng tương tác trong nghề nghiệp để tay nghề cũng như cách phối hợp của anh em trong công ty thêm gắn kết và chuyên nghiệp.  Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cam kết mỗi sản phẩm chất lượng đúng với đơn hàng. Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ một cách chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo: hỗ trợ thiết kế mẫu mã sản phẩm đẹp, độc quyền theo yêu cầu đến khi vừa ý khách hàng mới in hộp ra chính thức, bao bì sản phẩm sang trọng, phù hợp với từng phân khúc thị trường mà khách hàng mong muốn, gia công cấp tốc số lượng lớn, nhỏ trong thời gian ngắn, tư vấn đăng ký nhãn hàng, đăng ký mã vạch và in tem chống hàng giả trước khi gia công nước hoa, miễn phí CÔNG BỐ LƯU HÀNH sản phẩm, chế độ bảo hành, ưu đãi được áp dụng đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng, …

nuoc-hoa-5-1683537271.jpg

Khó khăn tạo nên thành công

Trên hành trình chinh phục ước mơ của mình, anh Ngọc Cường đã gặp rất nhiều khó khăn từ việc phải nạp nhiều kiến thức liên tục với chủ đề mà anh chưa từng biết trước đó. Đến việc mở công ty, rồi vận hành sao cho tối ưu nhất, đặc biệt vấn đề nhập hàng khiến anh phải đau đầu, suy nghĩ, thức trắng nhiều đêm liền,... Thế nhưng anh không hề nản chí và bỏ cuộc mà ngược lại càng quyết tâm, cố gắng hơn nữa để chinh phục mục tiêu đã đề ra. Thế mới thấy sức lực, khả năng của anh Ngọc Cường. Anh chia sẻ: “Với tôi, tôi không xem khó khăn là rào cản mà tôi xem nó là động lực giúp tôi lớn hơn mỗi ngày, hiểu biết và trưởng thành hơn từng giờ. Đó cũng chính là bước đệm giúp tôi chinh phục được mục tiêu đề ra”.

Hành trình dự định trong tương lai

Trong thời gian sắp tới anh Ngọc Cường tiếp tục đầu tư cải tiến quy trình sản xuất và các khâu sáng tạo sản phẩm của gia công nước hoa CHARA để tối ưu hóa hoạt động và mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Không chỉ thế, anh dự định sẽ học thêm nhiều thứ sâu hơn về mỹ phẩm, về nước hoa để mở rộng hoạt động và lan tỏa giá trị đến mọi người.

Với những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, anh Ngọc Cường xứng đáng thành công như hiện tại và thương hiệu CHARA là minh chứng cho sự thành công đó. Hy vọng rằng, CHARA sẽ tiếp tục giữ vững và phát triển hơn nữa trong tương lai, chinh phục được nhiều khách hàng ở nhiều tầng lớp, vị trí khác nhau.

Thảo Vy