GIA CÔNG NƯỚC HOA ĐỘC QUYỀN- CHUYÊN NGHIỆP TẠI Nhà máy gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN

BTV Chu Thao

“Nước hoa một trong những MÃ HÀNG hot hiện nay của lĩnh vực gia công mỹ phẩm.”

da-thao-lan-1-1684741908.jpg

Các sản phẩm gia công nước hoa đang dẫn chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm, bởi cũng giống với son môi nó đàn trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu của nhiều người tiêu dùng hiện nay dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Cho nên DẠ THẢO LAN thấy rằng không có gì là khó hiểu khi mà có rất rất nhiều thương hiệu nước hoa với đa dạng các mẫu mã, mùi hương được RA MẮT thị trường. Chính điều này đã kéo theo sự phát triển của các gói dịch vụ gia công nước hoa tại các nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm hiện nay và DẠ THẢO LAN là một trong số đó.

>>> Nếu như bạn đang có dự định kinh doanh các dòng sản phẩm gia công nước hoa nhưng vẫn lo lắng không biết phải bắt đầu từ đâu thì Nhà máy gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN sẽ là một đối tác đáng tin cậy để đáp ứng cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dòng sản phẩm ĐẦY TIỀM NĂNG này!!!

1. DẠ THẢO LAN đang sở hữu cho mình đa dạng các công thức gia công nước hoa khác nhau được phân loại theo nồng độ cũng như hình thức sử dụng

Có một câu nói khá hay mà DẠ THẢO LAN đã từng đọc được đó là: ”Phụ nữ chúng mình có thể không được đẹp nhưng nhất định chúng ta phải thơm” và nước hoa chính là một trong những MÓN PHỤ KIỆN quan trọng của các chị em phái đẹp hiện nay. Nó sẽ giúp làm nổi bật sự tính nữ cùng sức quyến rũ của bạn trong mắt đối phương.

Tuỳ vào từng sở thích mà mỗi người chúng ta sẽ lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm gia công nước hoa phù hợp. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng Nhà máy gia công mỹ phâ DẠ THẢO LAN đã sở hữu cho mình nhiều công thức nước hoa như sau:

da-thao-lan-2-1684741908.jpg

- Công thức gia công nước hoa theo nồng độ:

+ Nước hoa Eau de Cologne: mùi hương của loại nước hoa này khá là nhẹ nhang, với hàm lượng dầu trong công thức cực kỳ thấp với mùi hương này nó sẽ phù hợp với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhành trẻ trung.

+ Nước hoa Eau de Toilete: đây là một công thức gia công nước hoa có một hàm lượng tinh dầu từ 5- 15%.

+ Eau de Parfum đây là dòng nước hoa mà trong công thức của nó có chứa từ 15 đến 20% tinh dầu nước hoa.

+ Nước hoa Parfum có thể nói so với những dòng nước hoa ở trên thì loại công thức gia công nước hoa này là đậm đặc nhất với 30% lượng tinh dầu.

Chính vì sự khác nhau về hàm lượng trọng công thức gia công nước hoa mà giá thành để gia công nên chúng cũng sẽ có thay đổi linh động tù vào nhu cầu bạn.

- Ngoài được phân loại theo nông độ hàm lượng có trong công thức mà sản phẩm gia công nước hoa tại Nhà máy mỹ phẩm DẠ THẢO LAN còn được phân loại theo cách mà nó được sử dụng cụ thể như: nước hoa dạng xịt, nước hoa dạng lăn (thường thì áp dụng cho các sản phẩm tinh dầu nước hoa cô đặc); nước hoa khô (dạng sáp),…

Ngoài những mùi hương nước hoa cho nam và cho nữ thì DẠ THẢO LAN còn có các sản phẩm gia công nước hoa Unisex dù bạn là nam hay nữ cũng có thể sử dụng được nó, bên cạnh đó thì các dòng nước hoa vùng kín cũng là một trong những thế mạnh của DẠ THẢO LAN. Hay nếu bạn muốn kinh doanh các dòng nước hoa cho xe hơi, nước hoa xịt phòng, nước hoa cho thú cưng,.. thì bạn cũng có thể tìm đến DẠ THẢO LAN.

da-thao-lan-3-1684741908.jpg

2. Nhà máy gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN : ĐỐI TÁC gia công nước hoa ĐÁNG TIN CẬY dành cho các boss

Sản xuất gia công nước hoa hay bất kỳ một sản phẩm mỹ phẩm nào là một quá trình đòi hỏi sự tỉ mỉ, tính chính xác, sự chuyên nghiệp cao trong suốt quá trình sản xuất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN đã trang bị cho mình nhà máy, dây chuyền cùng đội nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Với quy trình sản xuất chặt chẽ DẠ THẢO LAN tự tin sẽ đưa đến tay đối tác của mình những dòng sản phẩm chất lượng, độ ổn định cao đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất!!!

Thông tin liên hệ:

Công ty: Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Dạ Thảo Lan

Địa chỉ: 233/8 – 233/10 đường Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0829.446.155 - 0822.142.739

Website: myphamdathaolan.com

 

Thảo Vy