HanVina Travel và hành trình hơn 5 năm xây dựng thương hiệu
Tiến Đức tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, anh từng trở thành gương mặt thân quen vào mỗi buổi sáng trong chương trình Café sáng với VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình Hà Nội 18h và Bản tin 141 của Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội.
Một chàng trai có ngoại hình sáng – hoạt ngôn và tự tin cứ nghĩ sẽ phát triển lâu dài trong lĩnh vực MC truyền hình. Thế nhưng vào năm 2017, Tiến Đức có một quyết định mà đến bây giờ anh xem đó là sự táo bạo của tuổi trẻ - thành lập Công ty Tiến Đức Travel.
Công ty hoạt động được 2 năm thì khó khăn thực sự đến với doanh nghiệp của CEO trẻ khi đại dịch Covid bùng nổ. Tình hình chung của ngành du lịch tại thời điểm đó là bị đóng băng hoàn toàn, các công ty du lịch ngưng hoạt động do chính sách của Nhà nước và Chính phủ. Tiến Đức Travel cũng không ngoại lệ, phải đóng cửa tạm thời.
Anh hiểu rằng, thách thức cho sự phát triển doanh nghiệp chỉ mới bắt đầu, nếu không thể chèo lái “con tàu” đi đúng hướng thì nó sẽ trật đường ray. Anh luôn trăn trở và đã vạch ra chiến lược ngắn hạn để có thể duy trì hoạt động cho doanh nghiệp của mình.
“Thời điểm đó, để duy trì hoạt động tôi đã huy động và nhận được sự trợ giúp của người thân, bạn bè và các đối tác. Nguồn tài chính ít ỏi nhưng đủ để tôi có thể chi trả lương cho nhân viên. Đồng thời, tôi quyết định “thanh lọc” toàn bộ bộ máy của doanh nghiệp mình để cải tổ cho sự bứt phá trong tương lai. Có lẽ để vượt qua sóng gió này, tôi nghĩ sự đoàn kết và thấu hiểu giữa lãnh đạo cùng nhân viên là điều cốt lõi.”
Khi dịch Covid-19 ổn định, thị trường du lịch trong nước lẫn quốc tế mở cửa thì Tiến Đức Travel cũng thay áo mới khi đổi tên thương hiệu thành Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ HanVina Travel.
Vượt qua thách thức lớn, HanVina Travel dưới sự dẫn dắt của Tiến Đức – một CEO có tầm nhìn chiến lược và bản lĩnh đã đưa doanh nghiệp thoát khỏi khủng hoảng, dần dần vực dậy sau khó khăn. Và đến hiện tại, công ty đã trở thành một trong những doanh nghiệp lữ hành hàng đầu trong nước được khách hàng đặt trọn niềm tin “xê dịch” của mình.
HanVina Travel – Tận tâm, tận lực, tận tình là giá trị cốt lõi trong hành trình kinh doanh
Du lịch Việt Nam đang có những sự khởi sắc sau dịch Covid-19, cùng với đà phát triển đó, các công ty lữ hành ngày càng nhiều khiến khách hàng trở nên khó lựa chọn. Vậy để tạo niềm tin nơi khách hàng sẽ là ưu tiên của mỗi doanh nghiệp.
Trải nghiệm dịch vụ, sự hướng dẫn tận tình, chu đáo từ A đến Z trong suốt quá trình “đi đó đây” của khách hàng là chìa khóa giúp cho công ty thu về lượng khách “khổng lồ”, từ đó uy tín được nâng cao.
Nắm rõ được cốt lõi trong quy trình hoạt động của thị trường du lịch, và hiểu được rằng doanh nghiệp sẽ đứng vững khi có lượng khách hàng tăng theo cấp số nhân theo thời gian mà từ khi thành lập đến nay, HanVina Travel luôn hoạt động với triết lý 3T. Đó là, “Tận tâm – Tận lực – Tận tình”.
Triết lý được CEO Tiến Đức và nhân viên áp dụng vào thực tiễn thông qua các chiến dịch, các kế hoạch để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất. Vậy những điều gì đã giúp cho các khách hàng gần xa tin tưởng HanVina Travel đến như vậy?
Thứ nhất, tour du lịch đa dạng, luôn được cập nhật theo xu hướng để đáp ứng nhu cầu của khách gần xa. Hiện tại, HanVina Travel tập trung phát triển ở các tour đã trở thành thương hiệu như tour du lịch trong nước và quốc tế; dịch vụ visa các nước, vé máy bay, dịch vụ khách sạn, nhà hàng, … ;Tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện; Tour du lịch nghỉ dưỡng – khám phá – team building…
Đặc biệt, điểm nhấn của HanVina Travel là sự mới lạ khi kết hợp du lịch với tâm linh, khách hàng sẽ được đặt chân đến những vùng đất tâm linh nổi tiếng trong và ngoài nước như Côn Đảo, Một hướng đi mới tạo nên sự khác biệt của HanVina Travel.
Thứ hai, mỗi tour du lịch sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bởi sự hướng dẫn tận tình, chăm sóc chu đáo đến từ đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp đến từ HanVina Travel. Du lịch không chỉ đơn giản là giúp khách hàng thư giãn, có những kỉ niệm đẹp bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,… Mà công ty còn giúp khách có thể tận hưởng chuyến đi với sự vui vẻ, đồng thời mỗi địa điểm mà khách đặt chân đến mang một ý nghĩa nhất định, qua đó họ có thể dung nạp thêm cho mình kiến thức mới về văn hóa vùng miền, lịch sử, địa lý… Một trải nghiệm toàn diện là điều mà khách hàng hài lòng và đánh giá cao trong các tour của HanVina Travel.
Cuối cùng, Với phương châm “Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi” mà từ khâu tiếp nhận hợp đồng đến lên kế hoạch cho khách và sau khi kết thúc tour, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn luôn tận tình hướng dẫn, lắng nghe những phản hồi của khách thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24. Sự phản hồi của khách đã góp phần quan trọng để HanVina Travel không ngừng thay đổi để hoàn thiện hơn.
“Tôi và đội ngũ nhân viên của mình luôn tâm niệm rằng khách hàng không chỉ đơn thuần là đối tác mà hãy coi họ như người thân của mình để đem đến cho họ những dịch vụ trải nghiệm với chất lượng tốt nhất. Và sự tận tâm xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến được trái tim, kể cả những vị khách khó tính nhất.” – CEO Tiến Đức chia sẻ thêm.
“Hành trình xuất phát từ tâm” của HanVina Travel mà đầu tàu là giám đốc trẻ tài năng và bản lĩnh Nguyễn Tiến Đức đã và đang xây dựng một doanh nghiệp lữ hành hàng đầu tại Việt Nam và có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai. Chúc anh và đội ngũ nhân viên sẽ đem đến cho những khách hàng của mình trải nghiệm tốt nhất bằng cái Tâm chân thành.