Doppelherz - Thương hiệu collagen tốt cho tóc và da khiến chị em mê mẩn

Huy Hoàng

Doppelherz là một trong những thương hiệu được các chị em phụ nữ ưu tiên hàng đầu khi tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tìm kiếm collagen tóc và da tốt cho bản thân hoặc gia đình.

Doppelherz - Thương hiệu nội địa lâu đời nước Đức

Doppelherz là thương hiệu đến từ Đức, trực thuộc tập đoàn Queisser Pharma. Hơn 120 năm phát triển, Doppelherz đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tất cả đều được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, nhằm bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, mang đến cuộc sống, khỏe từ bên trong, lẫn đẹp ở bên ngoài.  

Vì thế, không lạ khi thương hiệu vang danh toàn cầu, thường xuyên chiếm thị phần số 1 tại Đức trong nhiều năm liên tục và dẫn đầu thị trường tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm thực phẩm chức năng collagen của Đức Doppelherz được nhập khẩu và phân phối tại nhiều đại lý trên toàn quốc. 

Beauty collagen Doppelherz - Da căng bóng, tóc chắc khỏe

Doppelherz vốn nổi tiếng với các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe như thuốc an thần, thuốc bổ mắt hay thuốc bổ não. Vì thế, khi bước chân vào lĩnh vực làm đẹp, thương hiệu đã không ngần ngại lựa chọn collagen, một thành phần đang được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. 

Beauty Collagen được mệnh danh là collagen tốt cho tóc và da được các chị em ưa chuộng tại thị trường quốc tế. Sản phẩm gồm 30 ống collagen dạng nước, giúp người dùng bổ sung các hợp chất tốt cho sức khỏe da và tóc, gồm: 

- Collagen Peptides: Được chiết xuất từ quả acai berry, hoạt chất này sẽ giúp ngăn chặn các tác hại của lão hóa lên cơ thể, đồng thời, thúc đẩy da săn chắc và đàn hồi hơn. Hơn nữa, Collagen Peptides được thêm vào sản phẩm dưới dạng thủy phân nên hấp thụ nhanh và mang đến hiệu quả trong thời gian ngắn. 

- Vitamin A: Tăng cường sức đề kháng để da khỏe mạnh hơn và tạo hàng rào bảo vệ da trước tác động tiêu cực của vi khuẩn hoặc ô nhiễm môi trường. 

- Biotin: Hoạt chất khá nổi tiếng trong các sản phẩm chăm sóc tóc vì vừa giúp ngăn rụng tóc, vừa kích thích tóc mọc dày và khỏe hơn. 

- Vitamin C: Tăng sinh collagen tự nhiên và hỗ trợ kích hoạt quá trình tự sản xuất collagen của cơ thể. 

- Đồng (Cu Gluconat): Kích hoạt quá trình tái tạo các mô liên kết tự nhiên ở da, nhờ đó mà tình trạng thâm nám giảm đáng kể. 

- Vitamin E: Đóng vai trò như hoạt chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ làn da và mái tóc khỏi tác động của quá trình oxy hoá, nhờ đó mà da căng bóng, mịn màng, còn tóc dày và khỏe hơn. 

Beauty Collagen - Sản phẩm collagen tốt cho tóc và da đến từ Đức

Ai nên sử dụng Beauty collagen Doppelherz?

Theo một số nghiên cứu, mỗi năm cơ thể sẽ mất đi khoảng 1,5% collagen và đến một độ tuổi nhất định, lượng collagen tự nhiên sẽ không đủ để đáp ứng nhu cầu của cơ thể, dẫn đến suy giảm sức khỏe, làn da kém sắc, nhăn nheo và mái tóc xơ xác, thưa thớt. 

Vì thế việc sử dụng collagen cho cơ thể là điều cần thiết, nhất là các đối tượng bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như khóe mắt xuất hiện vết chân chim, thâm đen, da dẻ nhăn và không săn chắc, tóc rụng nhiều và có hói ở nhiều chỗ nhỏ. 

Tóm lại, chỉ cần các chị em chăm chỉ mỗi ngày uống 1 ống beauty collagen Doppelherz, tốt nhất là trước bữa ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ, kết quả da đẹp, tóc khỏe sẽ đến nhanh thôi. 

Mua collagen tốt cho tóc và da Doppelherz ở đâu? 

Collagen thủy phân Doppelherz được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Mastertran. Bạn có thể tìm mua tại các nhà thuốc hoặc các showroom thực phẩm chức năng trên toàn quốc. 

Với những khách hàng tại khu vực Bình Dương có thể mua sản phẩm tại nhà thuốc Huy Mai, hệ thống nhà thuốc với hơn 15 năm xây dựng và phát triển dựa trên phương châm “Xây chất lượng – Tạo niềm tin” - Được sáng lập bởi Dược Sĩ Phạm Nguyễn Xuân Mai. Đến với Huy Mai, bạn sẽ được cung cấp các sản phẩm có tem mác chính hãng, nhãn phụ rõ ràng, có giấy chứng nhận phân phối chính hãng từ Công ty, với mức giá hợp lý, vừa túi tiền.

Huy Mai luôn tự hào là một trong những nơi được bà con tỉnh Bình Dương tin tưởng lựa chọn khi tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Huy Mai - nhà thuốc đáng tin cậy của bà con Bình Dương

Hiện tại nhà thuốc Huy Mai có các cơ sở gồm: 

- CN1: Số 58, đường Độc Lập, KP2, Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương

- CN2 : 101 Đoàn Trần Nghiệp, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

- CN3: Số 01, đường ĐH 503, tổ 3, ấp Bình Tiến, xã An Bình, Phú Giáo, Bình Dương

- CN5: Số 325, đường 30/4, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện Co.opmart)

- CN6: Số 99, đường DH507, Tân Hiệp, Phú Giáo, Bình Dương (kế bên Agribank Tân Hiệp)

- CN7:  Đường ĐT 759, Khu phố 9, Phường Long Phước, Thị xã Phước Long, Tỉnh Bình Phước

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm Collagen tốt cho tóc và da của nhà Doppelherz tại các kênh online thuộc hệ thống nhà thuốc Huy Mai như: 

- Website: nhathuochuymai.vn

- Zalo Official: https://zalo.me/220061285364157976

- Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocHuyMai

- Shopee: https://shopee.vn/nhathuochuymai_official

- Hotline: 0865 248 299

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


 

Thu Hà