Đông dược Nữ hoàng ra mắt “siêu phẩm” trị nám viên uống MAX_S tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia

BTV Chu Thao

Ngày 20/3 vừa qua, viên uống trị nám trắng da MAX_S ứng dụng công nghệ hiện đại nhất từ trước đến nay đã được Đông dược Nữ hoàng cho ra mắt tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia.

“Buổi lễ ra mắt sản phẩm mới Viên uống MAX_S ứng dụng công nghệ Hydro Hyper – trị nám – trắng da đa tầng” mới đây được tổ chức hoành tráng thu hút sự quan tâm của đông đảo các chị em phụ nữ tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội.

tri-nam-1-1679572570.jpg

Đông dược Nữ hoàng tổ chức “Buổi lễ ra mắt sản phẩm mới Viên uống MAX_S ứng dụng công nghệ Hydro Hyper – trị nám – trắng da đa tầng” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Tới tham dự buổi lễ ra mắt sản phẩm mới còn có sự góp mặt của ông Vũ Quang Thuận – Chủ tịch Đông Dược Nữ Hoàng; Tung hoành gia Bùi Xuân Hiếu – Trưởng ban cố vấn chiến lược hệ thống Đông dược Nữ hoàng, Huấn luyện viên Nguyễn Thuấn – HLV đào tạo hệ thống Đông Dược Nữ hoàng. Bên cạnh đó là các giám đốc miền: Nguyễn Thị Lượng, Trương Thị Mùi; giám đốc thương hiệu Trần Thị Phương Thảo, Tôn Thị Thu Hằng và giám đốc chiến lược Lại Thị Hướng.

Cùng với đó là sự có mặt của đông đảo các đối tác của Đông Dược Nữ hoàng. Đặc biệt buổi lễ ra mắt còn có sự tham gia của Bác sĩ chuyên khoa II da liễu Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô Trần Thị Thanh Nho và rất nhiều khách mời là những chị em đã loại bỏ nám, sở hữu làn da trắng hồng nhờ giải pháp mang tên Viên uống MAX_S.

tri-nam-2-1679572569.jpg
tri-nam-3-1679572570.jpg

Buổi lễ ra mắt thu hút đông đảo sự quan tâm của các chị em.

Phải nói phương pháp chữa nám từ bên trong với viên uống trị nám đang là phương pháp trị nám từ gốc, dứt điểm, không lo tát phát được đông đảo chị em lựa chọn hiện nay bởi khả năng ngăn chặn được sự sản sinh hắc tố từ melanin dưới đáy da. Đồng thời cung cấp dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong cơ thể, kích thích tái tạo tế bào mới, từ đó giảm sự phát triển của nám và mang lại làn da tươi trẻ, săn chắc. Chính bởi vậy, mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng với những thành phần ưu Việt cùng với việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, viên uống trị nám trắng da MAX_S đã nhanh chóng được chị em yêu thích.

1a0c330a82ae5ff006bf-1679572797.jpg

CEO Vũ Quang Thuận – chủ tịch Đông dược Nữ hoàng.

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt, CEO Vũ Quang Thuận tâm sự, từ trước đến nay anh luôn đau đáu muốn mang đến cho phái đẹp có một làn da trắng khoẻ tự nhiên, sạch nám tàn nhang. Chính vì vậy sau quá trình làm việc cùng các đơn vị dược mỹ phẩm anh cùng các cộng sự đã nghiên cứu, ứng dụng công nghệ Hdro Hyper vào sản xuất viên uống MAX_S.

Trong buổi talkshow giao lưu giữa bác sĩ chuyên khoa II Da liễu Trần Thị Thanh Nho, Ông Vũ Quang Thuận- Chủ tịch Đồng Dược Nữ Hoàng,Tung Hoành - Gia Bùi Xuân Hiếu  với mọi người, CEO Vũ Quang Thuận cũng khẳng định viên uống trị nám trắng da MAX_S là giải pháp hỗ trợ điều trị nám sâu an toàn, lành tính và hiệu quả nhất, có thể mang lại hiệu quả tối ưu, không lo tái phát.

Max-s là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP quốc tế, được Bộ Y Tế cấp phép và vượt qua kiểm chứng của tổ chức FDA nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đây cũng là sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ Hydro hyper, là công nghệ hàng đầu hiện nay. “Ngoài khả năng phục hồi các tế bào bị tổn thương, Phân tử khí Hydro len lỏi vào những Sắc tố đen Melamin (tế bào làm đen da, sạm da, nám da) nằm ở da và ở tận trong máu sau đó ức chế, loại bỏ ra khỏi cơ thể giúp trắng da đa tầng, làm đẹp giúp tái tạo nhiều tầng của da, giúp da khỏe và đẹp bền vững. So với việc skincare thông thường chỉ có thể tái tạo lớp ngoài cùng của da thì trẻ hóa đa tầng có thể giúp phục hồi nhiều lớp da hơn da trắng sáng, tươi trẻ tự nhiên từ gốc”, CEO Vũ Quang Thuận cho biết.

tri-nam-4-1679572569.jpg

Bác sĩ Thanh Nho chia sẻ tại “Buổi lễ ra mắt sản phẩm mới Viên uống MAX_S ứng dụng công nghệ Hydro Hyper – trị nám – trắng da đa tầng”.

Không những vậy, ngoài ứng dụng công nghệ cao, MAX_S còn kết hợp các thành phần thiên nhiên, chứa các vitamin và khoáng chất ngoài khả năng ức chế hắc sắc tố melanin, còn bổ sung thêm nhiều chất chống ô xy hóa, ngăn ngừa hoạt động của các gốc tự do, chặn đứng quá trình lão hóa và giữ cho làn da tươi trẻ dài lâu. Sản phẩm có thể hỗ trợ dặc trị nám hiệu quả nhanh chỉ từ 10 ngày và rất hiệu quả trong điều trị nám sâu, nám hỗn hợp rất khó điều trị.

Nói về công nghệ Hydro Hyper hiện đại nhất hiện nay, bác sĩ Trần Thị Thanh Nho cho hay, Hydro Hyper là một công nghệ có chứa thành phần là HYDRO. Đây là một quy trình đặc biệt kết hợp với nước biển sâu, rất giàu khoáng chất với hydro, có khả năng thẩm thấu cao. Khi được đưa vào cơ thể sẽ tác động trực tiếp vào các tế bào đã bị hư tổn và bảo vệ cho các tế bào khoẻ mạnh.

“Phân tử khí Hydro với tiên lượng siêu nhỏ có khả năng xuyên qua da, qua xương, xuyên qua máu huyết đến tận những nơi trong cơ thể bị Oxy hoá, nơi các tế bào bị tổn thương làm hồi phục lại tình trạng bị Oxy hoá, làm lành và giúp đào thải độc tố một cách hiệu nghiệm và nhanh chóng”, bác sĩ Thanh Nho giải thích.

2c21c9a57f01a25ffb10-1679572926.jpg

Buổi talkshow chia sẻ có sự tham gia của CEO Vũ Quang Thuận, bác sĩ Trần Thị Thanh Nho và Tung hoành gia Bùi Xuân Hiếu.

Chia sẻ về thành phần, Bác sĩ Thanh Nho cho biết, viên uống MAX_S được sản xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên vô cùng tốt cho sức khoẻ và việc cải thiện tình trạng nám như Cao nha đam, cao cà rốt, cao dương xỉ, cao hạt lưu, chiết xuất củ dền. Đây đều là những thành phần có khả năng kích thích sản xuất collagen tự nhiên, giảm viêm, chống vi khuẩn có hại cho da và chống lão hóa, phục hồi da vô cùng hiệu quả và an toàn.

“Trong sản phẩm có vitamin E hỗ trợ chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da, làm đẹp da, mang đến làm da tươi trẻ, đầy sức sống. L-cystine giúp điều trị, chăm sóc các vấn đề ở da như: trị mụn trứng cá, tăng tiết bã nhờn trên da hay sạm da do dùng nhiều loại mỹ phẩm, thuốc, cháy nắng, đến tuổi mãn kinh đồng thời thải độc da chống lại tác nhân gây hại.

Một thành phần nữa là Collagen peptide giúp hỗ trợ dưỡng da, tăng độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, làm đẹp da và hỗ trợ giảm các triệu chứng khô da, nhăn da, sạm da.  Và Glutathione - chất chống oxy hóa mạnh, giúp chống lão hóa cho da và có tác dụng làm trắng da hỗ trợ điều trị nám da, sạm da, tàn nhang, giúp da sáng đẹp, hồng hào, căng mướt”, bác sĩ Nho phân tích.

tri-nam-5-1679572570.jpg

Mọi người chứng kiến khoảnh khắc quan trọng của buổi lễ.

Sau buổi giao lưu với các khách mời chia sẻ và giải đáp những thắc mắc về sản phẩm viên uống trị nám MAX_S, tất cả mọi người trong khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc Gia đã được chứng kiến khoảnh khắc quan trọng và vô cùng ý nghĩa của buổi lễ, đó chính là “lễ ra mắt sản phẩm mới – viên uống MAX_S - ứng dụng công nghệ hydro hyper – trị nám – trắng da đa tầng”. Ông Vũ Quang Thuận, Bác sĩ chuyên khoa II da liễu Trần Thị Thanh Nho cùng tung hoành gia: BÙI XUÂN HIẾU đã chính thức cắt băng ra mắt sản phẩm. Và cả khán phòng đã nổ những tràng pháo tay thật lớn khi chứng kiến khoảnh khắc sản phẩm Viên uống trị nám trắng da MAX_S chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

tri-nam-6-1679572570.jpg

Lễ ký kết hợp tác giữa ông Vũ Quang Thuận và các giám đốc miền, giám đốc chiến lược.

Ngay sau đó, buổi lễ ký kết hợp tác giữa ông Vũ Quang Thuận và các giám đốc miền, giám đốc chiến lược cũng đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Chắc chắn rằng với những thế mạnh của mình và tâm huyết của những người đứng đầu Đông Dược Nữ hoàng, mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng viên uống MAX_S sẽ khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và vươn xa hơn trên thị trường quốc tế./

 

#ĐÔNG_DƯỢC_NỮ_ HOÀNG

#VIÊN_UỐNG_MAX_S

#VIÊN_UỐNG_TRỊ_NÁM_MAX_S

#CÔNG_NGHỆ_HIỆN_ĐẠI_HYDRO_HYPER

#VUA_TRỊ_NÁM

Minh Phương