Doanh nhân Tôn Nữ Kiều Loan - người đứng đầu trong lĩnh vực “Định cư Mỹ” thu hút hơn 700.000 nghìn người theo dõi trên Facebook cá nhân

Huy Hoàng

“Định cư Mỹ” là lĩnh vực có nhiều áp lực và cạnh tranh. Với những người phụ nữ, môi trường này càng khó khăn gấp bội. Thế nhưng, câu chuyện của chị Tôn Nữ Kiều Loan lại khác, bằng sự nỗ lực kiên trì với mục tiêu của bản thân, chị đã thành công đem đến nhiều thuận lợi cho người Việt trong hành trình định cư sang Mỹ. Với khả năng thu hút hàng ngàn người quan tâm thông qua việc chia sẻ video ngắn và những thông tin về các thủ tục định cư Mỹ trên Facebook, mới đây trang Facebook cá nhân của chị đã chạm mốc hơn 700.000 nghìn lượt theo dõi.

doanh-nhan-ton-nu-kieu-loan-1-1703317704.jpg

Tôn Nữ Kiều Loan - Nữ doanh nhân dám nghĩ, dám làm, dám bước ra khỏi suy nghĩ để tiến đến hành động

Chị Tôn Nữ Kiều Loan được biết đến là Giám đốc điều hành của Công ty TCLVN & IIMC tại Việt Nam – nơi đưa ra định hướng và hỗ trợ nộp hồ sơ định cư Mỹ cho nhiều gia đình Việt. Ngoài ra, chị là Founder của LOANGROUP LLC tại Mỹ để hỗ trợ các khách hàng những bước chân đầu khi đặt chân đến Mỹ mà không có người thân. Là người con của đất Việt chị mang trong mình vẻ đẹp của hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Nữ doanh nhân Tôn Nữ Kiều Loan đam mê được khám phá, được chinh phục nhiều điều mới mẻ để có một cuộc sống đẹp và hạnh phúc.

Để có được thành công như hôm nay, chị Loan đã phải trải qua những thử thách vô cùng lớn. Lúc đầu chị không thể hiểu về các vấn đề định cư của người Việt sang Mỹ, không có nhiều kiến thức về chuyên môn, thiếu kinh nghiệm thực chiến vì vậy lúc đó chị bị rơi vào hoàn cảnh bế tắc. Nhưng chị không vì thế mà nản lòng, chị xem đó là thử thách để đưa chị đến với thành công nhanh hơn bởi chị biết chẳng có con đường thành công nào bằng phẳng. 

doanh-nhan-ton-nu-kieu-loan-2-1703317704.jpg

Đích đến của Doanh nhân Tôn Nữ Kiều Loan không xuất phát từ những con số mà là giá trị chị mang lại cho xã hội

Chị Tôn Nữ Kiều Loan tự cho rằng bí quyết thành công của công ty chính là triết lý luôn hướng tới và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chị luôn người bạn đồng hành trực tiếp về mọi thủ tục pháp lý của khách hàng. Sự quyết đoán và chu đáo với khách hàng không chỉ đem lại lợi nhuận cho công ty mà trước hết là cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chị là người hiểu rõ về ý nghĩa của chữ “Tín” và chị quyết tâm gìn giữ bằng được song song với đó chữ “Tâm” - phương châm sống của chị.

Chị Tôn Nữ Kiều Loan là một người làm việc cần mẫn và không biết mệt mỏi. Sự say mê đối với công việc kinh doanh trong chị không hề mất đi mà chỉ có tăng thêm. Chị làm việc không chỉ vì tiền, mà đối với chị đó là thói quen, đó là nhu cầu được lao động là niềm vui khi khách hàng nhận được sự an tâm và hài lòng, niềm hạnh phúc khi nhìn thấy những mọi người tìm được nơi ở ưng ý. “Cứ một gia đình đặt chân tới Mỹ bình an là niềm vui hạnh phúc của TCLVN & IIMC”, chị Loan chia sẻ.

doanh-nhan-ton-nu-kieu-loan-3-1703317705.jpg

Là nữ doanh nhân có lượt theo dõi cao nhất trong lĩnh vực Định cư Mỹ trên nền tảng Facebook

Chị hiện sở hữu trang Facebook với nickname “Loan Di Tru” với hơn 700.000 nghìn lượt theo dõi, điều đó chứng tỏ được sức hút trong những nội dung mà chị truyền tải mọi người. Chị Kiều Loan ấp ủ giấc mơ với mong muốn được chia sẻ rộng rãi những cái nhìn chân thật về Định cư Mỹ cho người dân Việt nói riêng và những ai có nhu cầu nhưng không tìm được nơi uy tín để đồng hành, chị luôn chăm chỉ cho ra những video chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực Định cư Mỹ. 

doanh-nhan-ton-nu-kieu-loan-4-1703317705.jpg

Đặc biệt chị đã thành công với “Visa diện EB-3 Unskilled Workers” - Chương trình định cư và làm việc tại Mỹ vĩnh viễn, dành cho những người lao động không có kinh nghiệm làm việc và không yêu cầu bằng cấp chuyên môn. Đặc biệt chỉ yêu cầu độ tuổi trên 18, đủ điều kiện pháp lý nhập cư Mỹ. Chương trình này đã mở ra cơ hội cho những người muốn thay đổi cuộc sống và xây dựng tương lai tốt hơn tại Mỹ, mang lại cho họ và gia đình cơ hội mới để khám phá và xây dựng cuộc sống tại đất nước Mỹ. Qua chương trình Visa diện Unskilled Workers, người lao động có thể khám phá nhiều ngành nghề và cơ hội làm việc tại Mỹ. Mức lương cũng sẽ phụ thuộc vào ngành nghề và vị trí công việc cụ thể. TCLVN & IIMC hỗ trợ khách hàng định cư Mỹ theo diện EB-3 được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

CEO Kiều Loan chia sẻ: “TCLVN & IIMC cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp định cư tốt nhất và hỗ trợ tận tâm trong quá trình xử lý hồ sơ và chuẩn bị cho cuộc sống mới tại Mỹ. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về quy trình định cư, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang lại thành công cho mỗi khách hàng.”

Đối với chị Tôn Nữ Kiều Loan, niềm vui khi kênh đạt 700.000 nghìn lượng theo dõi là một nhưng niềm vui khi kênh ngày càng được nhiều khán giả biết đến lại đến 10. Bởi vì chị nhận thấy rõ được sự tôn trọng từ cộng đồng người hâm mộ và khán giả, người đã ủng hộ chị trên hành trình xây dựng kênh Facebook này. Với những cố gắng, nỗ lực từ cái “tâm” làm nghề, làm nhiều điều có ý nghĩa, cống hiến cho lĩnh vực Định cư Mỹ và cho cuộc sống, chị Tôn Nữ Kiều Loan đã dần khng định bản thân trên con đường sự nghiệp và mang đến nhiều giá trị lớn lao, lan tỏa niềm tích cực đến với cộng đồng.

Ngọc Nga