Doanh nhân Phương My - Hình tượng đại diện cho hình ảnh của người phụ nữ thế kỷ mới “không ngại thay đổi, không sợ thử thách, dám ước mơ và dám thành công”

Vương Xuân Nguyên

Doanh nhân Phương My là đại diện cho hình ảnh người phụ nữ hoàn hảo của thời đại mới “giỏi việc nước đảm việc nhà”. Chị không chỉ đẹp về nhan sắc, còn là người trí tuệ, năng động, dám thay đổi bản thân để trở nên hoàn hảo. Và hơn cả, chị chinh phục thành công trên con đường đã lựa chọn, không ỷ lại vào bất cứ ai, trao đi những giá trị tuyệt vời tới cộng đồng, người đã đứng trên đỉnh vinh quang của thương trường nhưng chưa một lần cho phép bản thân được tự mãn, ngừng phấn đấu.

doanh-nhan-phuong-my-1-1704523453.png

Thay đổi bản thân, làm chủ cuộc đời

Chị Phương My, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, chị được biết đến với vai trò Giám đốc văn phòng Gein Academy, học viện Lifecoach Quốc tế và là thành viên đồng sáng lập tổ chức thương hiệu "Passion Queen". Đồng thời chị cũng là học viên của John C Maxwell và là CEO của 2 doanh nghiệp tại Mỹ, trong đó có lĩnh vực mỹ phẩm. Điều đặc biệt hơn nữa là mới đây chị đoạt giải hoa hậu sắc đẹp toàn cầu tại cuộc thi MISS VIETNAM GLOBAL 2023. Là người luôn sống tự lập, chị luôn là người tự quyết, dám đương đầu với những khó khăn thử thách và luôn chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của mình. Tất cả đã giúp chị xây dựng một tâm hồn nhạy bén luôn hành động quyết liệt với ước mơ của cuộc đời mình và một lòng nhân ái mãnh liệt. Cuộc đời của chị đánh dấu bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân, từ việc học tập phát triển - trách nhiệm trong công việc, đến việc trao giá trị cho xã hội cả về mặt tri thức và thiện nguyện. 

doanh-nhan-phuong-my-2-1704523453.png

Vượt qua mọi giới hạn để đến đích vinh quang

Hành trình của Phương My đến sự nghiệp kinh doanh là một cuộc hành trình với nhiều kiến thức, khó khăn và thách thức. Chị luôn coi việc truyền tải về tư duy kiến thức và giá trị nhân văn như một phần quan trọng trong sứ mệnh của mình. Tuy Phương My phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách nhưng bằng tầm nhìn, sự kiên nhẫn mạnh mẽ và đầy nghị lực chị đã xây dựng nên một sự nghiệp thành công. Nhờ luôn nỗ lực học hỏi và phát triển không ngừng nghỉ chị đã nhanh chóng gặt hái được thành công bởi chị hiểu rằng: "Đừng sợ thất bại, hãy sợ việc giậm chân tại chỗ! Vì vốn dĩ thành công sẽ không đến với người chỉ biết chờ đợi vận may và ngần ngại mà mọi sự thành công dù lớn hay nhỏ đều đến từ Mồ Hôi và Nước Mắt!”

doanh-nhan-phuong-my-3-1704523451.png

Văn phòng Green Academy của chị Phương My tại tiểu bang West Virginia Mỹ - nơi thực hiện sứ mệnh trao đi những giá trị nhân văn với một môi trường giáo dục và chuyển hóa nhắm tới mục tiêu là giúp đỡ mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn - một cuộc đời ngoại hạng.

Phương My chia sẻ: “My rất vui mừng khi bản thân My là Giám đốc văn phòng tại Gein lan tỏa những điều tuyệt vời để giúp được rất nhiều khách hàng - Doanh nghiệp trong hành trình thay đổi bản thân và phát triển sự nghiệp vững mạnh. Không chỉ dừng lại ở việc học hỏi mà luôn biết nắm bắt cơ hội để thực hiện sứ mệnh của mình. My đặt ra mục tiêu cụ thể trong việc giúp đỡ những người cần sự hỗ trợ, lan tỏa những giá trị đẹp và chuyển hóa con người - xây dựng một xã hội tốt hơn. Bởi vì đây là niềm vui, là nguồn động lực của tôi khi My là một người có giá trị”.

Phương My không chỉ là một người thành công trong sự nghiệp mà còn là người có giá trị. Ước mơ lớn hơn trong cuộc đời của Phương My là khi có được sự thành công thì sẽ giúp cho tất cả mọi người xung quanh có được thành công và khao khát được giúp đỡ những đứa trẻ có mảnh đời bất hạnh, những người già neo đơn. Góp phần mang lại giá trị cho cộng đồng và xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

doanh-nhan-phuong-my-4-1704523451.png

Tháng 8/2023 vừa rồi tại Orlando Florida chị Phương My đã rất vinh dự tham gia hội nghị John C Maxwell Conference trong buổi ký kết độc quyền của Maxwell Leadership và Gein Academy. Gein Academy là đơn vị đầu tiên toàn Châu Á được hợp tác với thầy John C Maxwell - một vị lãnh đạo số 1 hàng đầu thế giới để mang những kiến thức và tinh hoa thế giới vào Gein group nhằm phát triển tư duy và kiến thức của con người Việt Nam lên một tầm cao mới đứng trước 161 Quốc Gia. Đây là một niềm vui to lớn và đáng tự hào khi chị Phương My được tham gia trong sự kiện trọng đại này. Tham dự hội nghị thầy John C Maxwell đã mang lại cho Phương My cơ hội quý báu để học hỏi từ những người có kinh nghiệm và tầm nhìn lãnh đạo rộng lớn hơn. Trong hành trình này, chị học hỏi để mang nhiều giá trị lớn hơn cho chính sự nghiệp của chị cũng như trong hành trình tương lai phụng sự cho cộng đồng.

doanh-nhan-phuong-my-5-1704523529.png

Bên cạnh đó, với ngôi vị hoa hậu sắc đẹp toàn cầu chị Phương My khao khát muốn lan tỏa - truyền cảm hứng cho tất cả những người phụ nữ có niềm tin và động lực để trở nên mạnh mẽ hơn, tốt đẹp hơn. Ngoài ra chị còn mong muốn được phụng sự và cống hiến nhiều hơn nữa trong hành trình tiếp theo.

Chị Phương My là một “đóa hoa” hoàn hảo về sự đam mê, lòng nhân ái và tinh thần lãnh đạo. Chúc chị ngày càng vững bước trong sự nghiệp, thành công trong cuộc sống.

Minh Trí