Doanh nhân Đức Mark hết lòng vì vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam

Trang Viên

Doanh nhân trẻ Đức Mark được bao người ngưỡng mộ không chỉ bởi anh là CEO của Viện tóc Đức Mark danh tiếng mà còn bởi những hoạt động mang giá trị nhân văn cao cả mà anh đã, đang cống hiến cho cộng đồng.

xz1-1649253916.png
Doanh nhân Đức Mark - người sáng lập Viện tóc Đức Mark danh tiếng

Doanh nhân Đức Mark (tên thật là Nguyễn Xuân Đức, sinh ngày 01/10/1989 tại Hà Nội), nổi danh là một doanh nhân trẻ thuộc thế hệ 8X, anh là người đã sáng lập nên Viện tóc Đức Mark, nổi tiếng với phong cách đẹp, lạ, cá tính và luôn đi đầu xu hướng thời trang tóc.

Không chỉ vậy, Đức Mark còn là một Ceo tài năng, có tầm nhìn. Nhờ tư duy linh hoạt, khả năng nắm bắt nhu cầu của thị trường; doanh nhân 8X đã từng bước đưa thương hiệu Viện tóc do mình làm chủ lên một tầm cao mới.

xz2-1649253933.png

Sự phát triển của Viện tóc Đức Mark đã tạo ra công ăn việc làm cho rất nhiều người. Đặc biệt, các chương trình đào tạo, các cuộc thi tạo mẫu tóc do doanh nhân Đức Mark phát động tổ chức đã tạo cơ hội cho các bạn trẻ yêu mến nghề tóc được thể hiện tài năng và tạo dựng sự nghiệp.

Chia sẻ về những dự định liên quan đến các hoạt động vì cộng đồng trong thời gian tới, doanh nhân sinh nam 1989 cho biết: Chúng tôi đang hướng tới đối tượng là nữ giới, đồng hành giúp các chị em có hoàn cảnh khó khăn, thất nghiệp do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 để chị em có thể khởi nghiệp và làm chủ cuộc sống của mình dựa vào nghề tóc.

xz3-1649253979.png

Các lớp đào tạo miễn phí hiện đang được Viện tóc Đức Mark triển khai. Chúng tôi luôn chào đón các bạn nữ yêu nghề tham gia lớp học.

Với bản lĩnh, tài năng cùng tấm lòng nhân văn cao cả, doanh nhân trẻ Đức Mark và Viện tóc của anh nhất định sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và có thật nhiều đóng góp to lớn cho cộng đồng, cho đất nước.

Thông tin liên hệ:

Viện tóc Đức Mark - Nguyễn Xuân Đức

Hotline - Zalo: 0 9 4 4 4 4 4 4 5 9

Website: ducmark.com - ducmark.vn

Văn Mạnh