Danny Nguyen - Sẵn sàng từ bỏ công việc theo đuổi đam mê, dẫn dắt xu hướng thời trang trong ngành

Huy Hoàng

Nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang tại Hà Thành, chị Danny Nguyen nhận được nhiều sự chú ý với gu thời trang độc lạ và trở thành bà chủ của cửa hàng thời trang Danny Nguyen Store, được rất nhiều tín đồ mê thời trang yêu thích. Với phong cách lạ, cuốn hút, gu thời trang lôi cuốn và bản lĩnh kiên cường, chị không chỉ tạo dựng được thương hiệu cho mình mà còn trở thành mẫu ảnh với vô vàn những bộ quần áo được phối mang phong cách lạ, cá tính riêng.

danny-nguyen-1-1705719667.jpg

Khởi nghiệp khi còn khá trẻ, từ những khởi đầu khiêm tốn, tuy nhiên, áp lực tạo nên kim cương, chị Danny từ bỏ công việc ổn định đi làm 8 tiếng với vai trò là nhân viên ngân hàng, chị lựa chọn làm việc mỗi ngày đến 12 tiếng, có những đêm phải thức đến 2, 3 giờ sáng. Trãi qua những năm tháng khởi nghiệp, quả ngọt cũng đến, công việc kinh doanh thuận lợi hơn. Chị bắt đầu có những đơn hàng đầu tiên, chật vật một mình tìm nguồn hàng và mẫu mã tại HongKong, Quảng Châu hay Thái Lan,…Dần dần, thương hiệu Danny Nguyen Store đem đến những phong cách phá cách, độc lạ và phát triển thành một thương hiệu thời trang được yêu thích, cũng được nhiều người biết đến hơn. Danny Nguyen Store là minh chứng cho quyết tâm không ngừng và gu thời trang của chị, nắm bắt được bản chất của những gì phụ nữ hiện đại mong muốn - xinh đẹp, tự tin và cá tính.

Danny Nguyen - không còn là cái tên chỉ được mọi người biết đến trên lĩnh vực kinh doanh, chị còn gây ấn tượng mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang với những phong cách độc đáo, sang trọng và trở nên nổi bật với những bộ quần áo kiêu sa. Không thể phủ nhận rằng, nhan sắc lẫn style của nàng doanh nhân này luôn toát lên vẻ sang trọng, cá tính và mang chất riêng.

danny-nguyen-2-1705719668.jpg

Chị Danny cho biết, một trong những lý do khiến chị đam mê theo đuổi thời trang là vì chị rất yêu cái đẹp của thanh xuân, chị kinh doanh quần áo thời trang còn là để hướng đến tính duy mỹ, nghệ thuật và tạo nên những xu hướng thời trang mới mẻ, độc đáo. Những khách hàng đã và đang là khách hàng thân quen họ đánh giá phong cách thời trang Danny mang một chất riêng, “chất Danny Nguyễn” rất khác biệt. Mỗi khi nhắc chị là nhắc đến những gu lạ, style dành cho những người theo đuổi phong cách thời trang phá cách, độc lạ, mang chất riêng của chính mình.

Tự nhận bản thân là một người kiên định theo đuổi đam mê, có thể vì đam mê này mà không ngại bất kì một điều gì. Chị Danny Nguyen quan niệm rằng người phụ nữ hiện đại nên dám nghĩ, dám làm và dám theo đuổi ước mơ của mình. Chị chia sẻ thêm:Nếu như không thành công trong ngành thời trang, thì chắc chẳng còn một ngành nghề nào phù hợp với tôi nữa”.

danny-nguyen-3-1705719667.jpg

Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, thân hình quyến rũ cùng gu thời trang thu hút, chị Danny Nguyen không chỉ thuận lợi cho công việc kinh doanh mà còn trở thành hình mẫu lý tưởng, truyền cảm hứng thành công cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Hành trình của chị Danny Nguyen từ một cô gái trẻ đam mê thời trang trở thành bà chủ thời trang tạo ra những phong cách phối lạ và đẹp mắt là minh chứng cho sức mạnh của sự kiên trì và quyết tâm. Thông qua sự chăm chỉ, cống hiến và niềm đam mê thực sự với nghề của mình, chị đã cho thấy rằng thành công là không có giới hạn. “Với tôi, bất kể là bạn đi chậm thế nào, miễn đừng bao giờ bỏ cuộc, nhất định sẽ đến được thành công.” - chị Danny chia sẻ.

Sắp tới, chị đang có những dự định nhằm mở rộng và phát triển hơn nữa thương hiệu thời trang Danny Nguyễn Store. Tầm nhìn của chị là biến nơi đây không chỉ trở thành một trong những điểm mua sắm được yêu thích ở thủ đô và các khu vực lân cận mà còn là nơi tiên phong trong việc tạo nên những xu hướng thời trang mới mẻ, độc lạ được nhiều người đón nhận.

danny-nguyen-4-1705719667.jpg

Với việc không ngừng theo đuổi đam mê và tạo ra sự đóng góp tích cực cho chị em phụ nữ thông qua thời trang, chắc chắn rằng trong tương lai sự nghiệp của chị sẽ tiếp tục phát triển, để lại dấu ấn sâu sắc trong tâm trí mọi người bởi những gu thời trang thời thượng, sang trọng và đầy độc đáo.