Đá quý Phúc Anh - Thương hiệu sở hữu đá quý có số lượng lớn và chất lượng nhất tại Yên Bái

Huy Hoàng

Đá quý Phúc Anh là một thương hiệu chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm đá quý hiếm được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những mỏ đá chất lượng cao của Yên Bái, thuộc Top đầu của thế giới. Với những giá trị về thẩm mỹ, tâm linh và sự may mắn, đá quý Phúc Anh đang tiếp tục hành trình phụng sự khách hàng, được tin tưởng và lựa chọn rất nhiều.

da-quy-phuc-anh-1-1709534148.jpg

Đá quý Phúc Anh - địa điểm cung cấp đa dạng các sản phẩm đá quý cực hiếm tại Yên Bái

Yên Bái được biết đến là một trong những địa điểm có nguồn tài nguyên đá quý tự nhiên phong phú nhất ở Việt Nam và cũng đứng hàng đầu trên thế giới. Nhờ vào những ưu điểm thiên nhiên ban tặng, đá quý Phúc Anh đã tận dụng và chế tác ra nhiều loại hình dạng đá quý khác nhau, góp phần tạo nên sự độc đáo cho các sản phẩm trang sức đá quý tại Việt Nam. Những tác phẩm này, không chỉ là biểu tượng về vẻ đẹp tự nhiên mà còn mang lại ý nghĩa sâu sắc về tâm linh.

Đến với Phúc Anh chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm đá quý từ  Ruby, Sapphire, Emerald, Spinel, Tourmaline ... rồi đến các sản phẩm phong thủy như Tỳ hưu, Bi cầu, Tượng Phật, Cây đá cảnh, Vòng tay, Mặt nhẫn, Linh vật và nhiều sản phẩm khác,... Có thể nói Phúc Anh là nơi cung cấp đá quý đẳng cấp, sở hữu lượng đá quý nhiều nhất và chất lượng tại Yên Bái, trong đó còn có các Đá quý mang tính chất bảo vật quý hiếm tại Việt Nam.

da-quy-phuc-anh-2-1709534148.jpg

Tại đây, tất cả mọi sản phẩm đều được lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu đá quý chất lượng cao và trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Từ khai thác cho đến chế tác, mọi giai đoạn đều được quản lý chặt chẽ để đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm sao cho đạt chuẩn. Đồng thời, thương hiệu còn cam kết đảm bảo an toàn và tin cậy cho khách hàng thông qua các hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc và đặc tính kỹ thuật của sản phẩm. Với dịch vụ chuyên nghiệp và tiêu chuẩn cao, Phúc Anh đã thu hút được sự quan tâm và tin tưởng từ đông đảo khách hàng.

Khi nhắc đến công dụng và giá trị của sản phẩm, Ceo Nguyễn Tiến Tài tự hào nói: "Trong những năm gần đây, khi khái niệm trang sức phong thủy đã không còn xa lạ đối với các tín đồ yêu mến đá quý trên toàn quốc, thì Phúc Anh cũng không dừng lại ở xu hướng nhất thời, luôn phấn đấu tìm tòi và nghiên cứu nhiều sản phẩm đi đôi với giá trị phục vụ nhu cầu của khách hàng. Như mọi người đã biết, đá phong thủy được hiểu như những viên đá đã trải qua hàng ngàn năm tiến hóa, dưới sự tác động của địa chất, vì thế chúng chứa đựng tinh hoa của thiên nhiên và trái đất. Nhờ vào điều này, chúng mang trong mình năng lượng tốt và có khả năng thay đổi vận mệnh con người, nên được rất nhiều mọi người yêu thích và sử dụng.”

da-quy-phuc-anh-3-1709534148.jpg

Ngoài ra, đá trang sức phong thủy là những viên đá thiên nhiên được sử dụng tạo thành các món trang sức như vòng cổ, dây chuyền, nhẫn, bông tai và vòng tay, cùng với nhiều loại trang sức khác. Theo triết lý phong thủy, mỗi loại đá mang theo các tính chất và năng lượng đặc biệt, ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe và tài lộc của người sử dụng. 

Dưới đây là một số ví dụ về các loại đá trang sức phong thủy và ý nghĩa mà CEO Nguyễn Tiến Tài chia sẻ thêm:

- Đá Ruby: Liên quan đến sức khỏe, sự giàu có, trí tuệ và thành công trong tình yêu.

- Spinel: Mang lại hy vọng, năng lượng và niềm vui cho cuộc sống

- Đá Emerald: Tượng trưng cho tình yêu và sự sinh sôi nảy nở

- Ngọc Hoàng Long: Tượng trưng cho sức mạnh, tài lộc và uy quyền

- Tourmaline: Tăng sự quý phái, sang trọng cho người đeo. Đá còn sở hữu nguồn năng lượng lớn, giúp chủ nhân luôn có tràn đầy sức sống, suy nghĩ tích cực, vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong cuộc sống.

da-quy-phuc-anh-4-1709534148.jpg
da-quy-phuc-anh-5-1709534148.jpg
da-quy-phuc-anh-6-1709534149.jpg
da-quy-phuc-anh-7-1709534148.jpg

Trong phong thủy học, người ta còn xem xét các mối quan hệ giữa các loại đá phong thủy theo từng mệnh (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ) để tạo nên sự cân bằng, hút tài lộc, sức khỏe và may mắn cho người sử dụng. Vì vậy mọi người cần tìm hiểu kỹ trước khi mua, hoặc trực tiếp gặp gỡ những người có kinh nghiệm trong nghề để tư vấn rõ hơn.

Thành lập Công ty Kiểm định đá quý đạt chuẩn quốc tế

Bên cạnh đó, để đứng vững và tạo nên sự uy tín trên thị trường đá quý ngày hôm nay, thương hiệu còn mở rộng hoạt động kinh doanh với Công ty CP Kiểm định Đá quý & Kim Cương Quốc tế Reds, đây là một trong những doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất hoạt động về mảng kiểm định đá quý và kim cương tại Yên Bái… Trung tâm có đầy đủ máy móc hiện đại đời mới nhất, có khả năng phân tích các loại kim cương thiên nhiên, nhân tạo, kim cương màu, các loại ngọc, đá quý khác,… đặc biệt hơn trung tâm đã có chứng nhận ISO 17025 đạt mức độ tin cậy cao về mặt chuyên môn kỹ thuật.

da-quy-phuc-anh-8-1709534148.jpg

Khi tới đây, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về giá trị của từng đá quý phù hợp của mình, được hỗ trợ kiểm tra ngọc thật và giả nhanh chóng và chính xác nhất. Vì vậy nếu có điều kiện thì mọi người nên đem đá đến đây để kiểm tra giá trị của nó.

Với sứ mệnh không ngừng đem đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, thương hiệu tự tin là địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn. Hy vọng trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục phát triển và mang đến nhiều sản phẩm đá quý chất lượng nhất, không chỉ tại Việt Nam nói riêng và trên thị trường quốc tế nói chung.

Minh Phương