Công ty 2K - Hành trình khẳng định sứ mệnh trong ngành điện lạnh

Huy Hoàng

Trong thế giới hiện đại và toàn cầu hóa ngày nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện - lạnh của người dân ngày càng nhiều và trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của họ. Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Cơ Điện 2K được biết đến là một nhà thầu điện lạnh, chuyên sản xuất ống gió, thi công điều hòa không khí, và là một đại lý phân phối lớn được biết đến với chất lượng dịch vụ cao.

cong-ty-2k2-1706783339.jpg

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Cơ Điện 2K

Anh Lê Chí Thanh - người sáng lập công ty, anh sinh năm 1985 tại mảnh đất Trà Ôn – Vĩnh Long. Từ công việc công nhân và trở thành một Phó Giám Đốc trung tâm Tin học. Năm 2007, anh được lãnh đạo tin tưởng cử đi học các lớp kỹ năng và chứng chỉ công nghệ thông tin. Các khóa học này là công cụ giúp anh nâng cao khả năng giảng dạy và thúc đẩy sự phát triển của mình trong ngành tin học. Được trang bị những kỹ năng mới có, anh Thanh đảm nhận những trách nhiệm mới, những vị trí nghề nghiệp mới như: quản lý giáo viên, lên kế hoạch chiêu sinh, liên kết cấp chứng chỉ và thành lập trung tâm giới thiệu việc làm. Sự cống hiến hết mình của anh đã được Công ty TNHH Tin Học Tương Lai bổ nhiệm làm Phó Giám Đốc Công ty, tạo tiền đề cho sự phát triển vượt bậc của Công ty 2K ngày nay.

cong-ty-2k3-1706783340.jpg

Công ty Hai Khôi tiền thân Công Ty 2K đã hoạt động được hơn 10 năm và đã tạo dựng được danh tiếng trên thị trường. Từ năm 2012 đến năm 2015, anh Thanh bắt tay vào sứ mệnh xây dựng thương hiệu 2K, tập trung tỉ mỉ vào các khía cạnh chính như: Xây dựng website không đồng, tự thiết kế logo, thiết kế phần mềm quản lý cơ bản… dựa trên nền tảng kiến thức đã học. Song song đó anh đã nắm bắt được yêu cầu khắt khe của các hãng khi chọn trung tâm bảo hành, nhận thức được tầm quan trọng của việc hợp tác với các trung tâm bảo hành uy tín, anh đã đầu tư và thay đổi cách làm việc và thu hút rất nhiều hãng chọn Hai Khôi làm trung tâm bảo hành ủy quyền, thu hút nhiều công ty và đảm bảo các mối quan hệ tốt với đối tác. Đỉnh điểm lên đến hơn 20 hãng, một trong những trạm bảo hành có tiếng nhất khu vực Miền Tây.

cong-ty-2k4-1706783340.jpg

Bên cạnh đó, công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm làm việc cùng nhau để đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ tốt và chất lượng. 2K tự hào là một trong những nhà sản xuất ống gió số một trong khu vực đã được công nhận các sản phẩm độc quyền được cấp chứng nhận ISO. Với vai trò là tổng thầu thi công điều hòa không khí và là nhà phân phối đáng tin cậy, công ty đã liên tục mang lại những kết quả vượt trội.

cong-ty-2k5-1706783340.jpg

Hình ảnh bên trong Công ty 2K

Sự tăng trưởng vượt bậc của Công ty 2K có được là nhờ sự nỗ lực tập thể của anh Lê Chí Thanh và đội ngũ tâm huyết của mình. Dưới sự lãnh đạo có tâm và có tầm nhìn của anh, công ty đã đạt được vị trí nổi bật trên thị trường địa phương. Bất chấp những thách thức đặt ra bởi thị trường với dự án vốn hạn chế, 2K vẫn liên tục nỗ lực, đầu tư chất lượng dịch vụ hàng ngày để trở thành  lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang tìm kiếm nhà thầu đáng tin cậy và thi công máy điều hòa không khí chất lượng cao tại địa phương. Thành công này là minh chứng cho việc lấy khách hàng làm trung tâm và cam kết mang lại những dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.

cong-ty-2k7-1706783340.jpg

Công ty 2K là đơn vị tài trợ cho Hội thi “Tay nghề lắp đặt điện lạnh dân dụng” lần đầu tiên vào năm 2022

Mặc dù 2K đã có những bước tiến đáng kể trên con đường đã chọn nhưng cũng không phải là không có những thách thức. Một trong những trở ngại chính mà công ty gặp phải là quản lý hiệu quả tài chính và nhân sự. Khi lượng khách hàng ngày càng nhiều và các dự án ngày càng lớn với yêu cầu kỹ thuật cao hơn, 2K liên tục phải đối mặt với nhu cầu phải giải quyết triệt để những thách thức này. Tuy nhiên, không lâu sau đó, công ty đã thể hiện khả năng phục hồi và thích ứng với thị trường, liên tục tìm ra các giải pháp sáng tạo để vượt qua trở ngại để phát triển thêm lĩnh vực mới và nắm bắt cơ hội tham gia vào các dự án lớn hơn. Đến nay Công Ty 2K đã có các thành tựu đáng kể như: Đã có các dự án ký trên 10 tỷ; Có xưởng gia công ống gió riêng; Có đội ngũ nhân sự trung thành và có kinh nghiệm được trang bị để giải quyết ngay cả những dự án phức tạp nhất.

cong-ty-2k6-1706783340.jpg

Công ty 2K tiếp tục tài trợ và hỗ trợ cho hội thi lần thứ 2 trong năm 2024

Bằng cách đặt tâm vào những yếu tố này, Công ty 2K đã thành công trong việc tạo dựng vị thế của mình trên thị trường Điều hòa không khí. Với cam kết mạnh mẽ về chất lượng, dịch vụ khách hàng đặc biệt và lực lượng lao động có chuyên môn cao, mong rằng Công ty 2K sẵn sàng đổi mới và phát triển vượt bậc để tiếp tục thành công trong những năm tới!

Minh Phương