Có nên đầu tư vào mã chứng khoán KDH?

BTV Chu Thao

Khang Điền là một đơn vị có tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Công ty đã gặt hái được rất nhiều thành công, nhận được sự tin cậy từ các nhà đầu tư và khách hàng. Chính vì thế, cổ phiếu của Khang Điền trên sàn chứng khoán cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Liệu mã chứng khoán KDH có thực sự đáng để đầu tư? Bài viết này sẽ cung cấp và giải đáp cho bạn những thông tin về vấn đề này.

Thông tin tổng quan về tập đoàn Khang Điền

Trước khi tìm hiểu về mã chứng khoán KDH, chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin tổng quan về công ty. Từ đó để có thể thấy được vì sao cổ phiếu KDH luôn thu hút được nhiều nhà đầu tư.

Khang Điền được thành lập vào tháng 12/2001. Chỉ trong 6 năm đầu hoạt động, công ty đã phát triển mạnh mẽ và mở rộng quy mô kinh doanh sang công ty Cổ Phần. Tính tới thời điểm hiện tại, trải qua hơn 22 năm phát triển, Khang Điền đã trở thành Tập đoàn bất động sản lớn, chuyên nghiệp. Tổng tài sản của công ty được ước tính là 21.470 tỷ đồng, vốn điều lệ 7.168 tỷ đồng.

ma-chung-khoa-kdh-1-1694166265.jpg

Tổng quan về tập đoàn Khang Điền

Khang Điền là một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Hiện nay công ty  đang nắm loạt dự án nhà phố, biệt thự có tiếng ở quận 9 nói chung và khu Đông nói riêng. Khang Điền sở hữu lợi thế quỹ đất hơn 100 ha, cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, hiện đại bậc nhất TP.HCM. Chính vì thế các dự án của công ty luôn mang đến cho khách hàng sự toàn diện và chuyên nghiệp. Một vài dự án tiêu biểu của công ty như: Mega Ruby, Mega Village, Mega Residence, The Venica, Merita, Safira, Lovera Vista, The Privia

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Khang Điền cũng đã gặt hái được nhiều thành công và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Những thành tích đã giúp chúng tôi khẳng định vị thế của mình trong thị trường bất động sản.

Tìm hiểu về mã chứng khoán KDH

Sau khi nắm được khái quát thông tin về công ty, chúng tôi xin cung cấp thêm cho các bạn các vấn đề mã chứng khoán KDH.

Thông tin mã cổ phiếu KDH trên sàn chứng khoán

Tập đoàn Khang Điền đã chính thức niêm yết cổ phiếu tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM vào năm 2010 với vốn điều lệ 439 tỷ đồng. Mã chứng khoán của công ty là  KDH và mã ngành IBC là 8633. Chính vì uy tín, chất lượng trong từng dự án nên cổ phiếu của Khang Điền luôn được các nhà đầu tư tin cậy và lựa chọn. Trên sàn chứng khoán, mã cổ phiếu KDH thu hút được sự quan tâm của nhiều người với khối lượng giao dịch lớn.

ma-chung-khoa-kdh-2-1694166264.jpg

KDH - mã chứng khoán của Khang Điền

Định giá cổ phiếu KDH trên sàn chứng khoán

Các nhà đầu tư có thể phân tích và đánh giá về cổ phiếu KDH thông qua biểu đồ kỹ thuật. Qua đó có thể thấy được khả năng tăng trưởng của mã chứng khoán KDH.

Đầu năm 2022, nền kinh tế trở lại nhộn nhịp sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Vì thế, thị trường chứng khoán cũng phát triển. Trong giai đoạn này, doanh thu của Khang Điền tăng trưởng ấn tượng và giá cổ phiếu thời điểm này cũng ở mức cao. Cụ thể là trên 49.000đ/cổ phiếu. Điều đó đã cho thấy giá trị thực tại của cổ phiếu ngày càng tăng và doanh nghiệp ngày càng phát triển khẳng định tên tuổi trên thị trường bất động sản

ma-chung-khoa-kdh-3-1694166265.jpg

Cổ phiếu KDH được định giá như thế nào?

Mặc dù thời điểm đầu năm 2023, giá cổ phiếu của Khang Điền có đi xuống nhưng theo nhận định của các chuyên gia thì với lợi thế quỹ đất lớn, doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Chính vì thế Khang Điền có thể tạo bước đột phá về giá cổ phiếu và cổ tức cho các nhà đầu tư.

Những tiềm năng của cổ phiếu KDH

Cổ phiếu bất động sản vẫn là một xu hướng trong thị trường chứng khoán. Chính vì thế, mã chứng khoán KDH có nhiều tiềm năng và đáng tin cậy. Cùng tìm hiểu những năng đó là gì cùng chúng tôi ngay sau đây:

+ Lợi thế quỹ đất lớn của Khang Điền sẽ mang lại cơ hội phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn tới, tạo bước đột phá về giá và cổ tức cho các nhà đầu tư.

+ Nhiều dự án bất động sản nổi tiếng tại Thủ Đức đem đến nhiều triển vọng cho mã KDH. Theo dự đoán biên độ lợi nhuận gộp của mã KDH sẽ tăng trong giai đoạn 2022-2023 lên mức 59%.

+ Các dự án của Khang Điền có pháp lý minh bạch, sản phẩm chất lượng, hướng đến phân khúc người mua ở thực. Vì thế, luôn đảm bảo uy tín, sự tin cậy nên việc kinh doanh của doanh nghiệp ổn định, phát triển

ma-chung-khoa-kdh-4-1694166264.jpg

Mã chứng khoán KDH có tiềm năng không?

+ Cổ phiếu KDH vẫn trả cổ tức đều đặn, cho thấy việc kinh doanh ổn định của doanh nghiệp trong thời gian vừa qua. Đợt trả cổ tức gần nhất của cổ phiếu KDH được trả bằng cổ phiếu với tỷ lệ 100:10. Đầu tư KDH là lựa chọn tiềm năng, đem đến cơ hội sinh lời trong dài hạn.

Cách mua cổ phiếu KDH nhanh và an toàn

Nhiều người mới tham gia vào thị trường, chưa biết đầu tư vào mã chứng khoán KDH ở đâu uy tín. Chúng tôi xin cung cấp cho bạn một số thông tin về việc mua cổ phiếu KDH  như sau:

+ Để giao dịch mua cổ phiếu KDH, nhà đầu tư cần có tài khoản giao dịch tại công ty môi giới chứng khoán như SSI, VNDirect, VPS, HSC… Nhà đầu tư nên lựa chọn sàn giao dịch uy tín, với phí thấp để đăng ký tài khoản. Bạn có thể đăng ký theo hình thức online hoặc đăng ký trực tiếp tại các chi nhánh gần nhất.

+ Sau khi đã mở tài khoản giao dịch chứng khoán, bạn cần nạp tiền vào tài khoản,  vậy là có thể đặt lệnh mua.

ma-chung-khoa-kdh-5-1694166264.jpg

Mua chứng khoán KDH an toàn, uy tín

Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ về các quy định giao dịch, khối lượng mua tối thiểu, phân tích và nghiên cứu thời điểm mua mã KDH phù hợp. Bạn nên nắm các thông tin quan trọng như báo cáo tài chính của Khang Điền và có chiến lược mục tiêu đầu tư rõ ràng. Như vậy, sẽ giúp bạn tránh những rủi ro cũng như sinh lời trong khi mua cổ phiếu.

Trên đây là toàn bộ thông tin về mã chứng khoán KDH. Qua đây, có thể thấy mã KDH là có tiềm năng trên sàn chứng khoán. Hy vọng rằng với bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn khách quan về mã chứng khoán của Khang Điền và tin tưởng đầu tư vào chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể tham khảo dịch vụ tư vấn của Khang Điền. Chúng tôi luôn sẵn sàng, tận tâm đồng hành và hỗ trợ bạn khi bạn cần.

TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN

  • Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84-28) 3820 8858
  • Email: info@khangdien.com.vn
  • Website: https://www.khangdien.com.vn/