Cổ Động và Ash Asia Vietnam bắt tay mang đến Block Party đầy bùng nổ cho cộng đồng underground tại Sài Gòn

Huy Hoàng

Ngày 30.03 vừa qua, bữa tiệc sinh nhật Cổ Động đã diễn ra với nhiều hoạt động đậm chất đường phố và sự tham gia của hơn 400 khách mời.

Ra đời từ 2017, đến nay Cổ Động đã trở thành đơn vị truyền thông quen thuộc của đông đảo khán giả trẻ, nơi chia sẻ những thông tin tích cực, cổ vũ các hoạt động văn hóa nghệ thuật, đặc biệt là cho cộng đồng Indie, Underground tại Việt Nam. Cổ Động vừa đánh dấu cột mốc 7 năm hoạt động bằng bữa tiệc Block Party nhiều cảm xúc, với sự đồng hành của Ash Asia Vietnam - Nhà phân phối loa và tai nghe Marshall chính hãng. 

Bữa tiệc sinh nhật Cổ Động với nhiều hoạt động đường phố hấp dẫn

Trên tinh thần cùng chia sẻ những giá trị chung hướng đến cộng đồng, Cổ Động cùng Ash Asia Vietnam đem đến một sân chơi ngoài trời đầy tự do, phóng khoáng với rất nhiều hoạt động đa dạng đậm chất đường phố. Không chỉ là giải trí, bữa tiệc giới thiệu nét văn hoá Block Party độc đáo đến mọi người, đồng thời lan tỏa những năng lượng tích cực, những giá trị nguyên bản, từ đó cổ vũ những người trẻ luôn sống thật và cháy hết mình vì đam mê. 

Đông đảo các bạn trẻ đã hòa mình vào các hoạt động sôi nổi

Có thể nói, buổi “liên hoan khu phố" Block Party từ Cổ Động và Ash Asia Vietnam là một bữa tiệc với đủ đầy “món ăn tinh thần", nơi mọi cá tính, đam mê đều tìm được sân chơi của mình và cộng hưởng.

Hai nghệ sĩ tiêu biểu trong cộng đồng Graffiti Việt Nam là Daos và Khang Lego đã dành hơn 10 giờ đồng hồ để hoàn thành tác phẩm graffiti đặc biệt cho sinh nhật Cổ Động. Cũng trong khuôn khổ chương trình, một cuộc thi dành cho các bạn trẻ đam mê trượt ván đã được tổ chức. Không ngại cái nóng của Sài Gòn, các bạn tham gia đã tập họp từ rất sớm để trình diễn nhiều kỹ năng mãn nhãn và thi đấu tranh giải trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả. 

Khán giả thích thú với những phần trình diễn trượt ván ấn tượng

Càng về chiều tối, không khí càng nóng hơn với những bước nhảy đường phố điêu luyện đến từ hàng loạt cái tên quen thuộc trong cộng đồng street dance. Sân khấu buổi tối đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ nhẹ nhàng thư thái đến sôi nổi cuồng nhiệt, với phần trình diễn của các nghệ sĩ như Thịnh Suy, dàn ca sĩ trẻ của Homeland Artists, các ban nhạc trẻ Bột Màu Khoai Tây Cà Rốt, Con Lười Lươn Lẹo, 18.18 cùng sự khuấy động của các DJ. Tất cả cùng kết hợp tạo nên một bữa tiệc ấm cúng, cảm xúc và đầy sảng khoái cho tất cả những người anh em, bạn bè thân thiết đã đồng hành cùng Cổ Động suốt thời gian qua. 

 

Những bước nhảy điêu luyện khiến bầu không khí ngày càng nóng 

Các nghệ sĩ và ban nhạc chiêu đãi khán giả một không gian âm nhạc đầy cảm xúc

Không chỉ đồng hành cùng Cổ Động trong hoạt động lần này, Ash Asia Vietnam luôn hỗ trợ nhiều dự án nghệ thuật của cộng đồng Underground trong thời gian qua. Vào tháng 2/2024, Ash Asia Vietnam có cơ hội mời một số nghệ sĩ và đơn vị truyền thông Việt Nam tham gia lễ hội âm nhạc Pelupo tại Pattaya, Thái Lan.

 

Listening Corner - Nơi khán giả được trải nghiệm âm nhạc đĩa than với chất âm Marshall kinh điển 

Luôn hướng đến mục tiêu lan tỏa những giá trị và lợi ích chân thực nhất đến cộng đồng, trong thời gian tới, Ash Asia Vietnam mong muốn tiếp tục đem đến nhiều sự kiện thú vị, tôn vinh và cổ vũ các cộng đồng trẻ có chất riêng, cùng với đó là nhiều đặc quyền dành cho những người bạn thân thiết của Ash Asia Vietnam, những con người luôn tôn trọng, ủng hộ và lan tỏa các giá trị thật, thương hiệu thật. 

Minh Phương