Chủ đầu tư Đặng Quỳnh Nga: Với ước mơ Xây dựng An Vui Farm trở thành nơi chữa lành Thân – Tâm - Trí

BTV Chu Thao

Nếu bạn phải tìm kiếm một không gian điều hòa cảm xúc, hòa mình vào thiên nhiên để chữa lành thân - tâm - trí, thì An Vui Farm hứa hẹn là một chốn dừng chân nghỉ dưỡng đầy thú vị.

dang-quynh-nga-1-1688185271.jpg

Thân là thể hiện sức khỏe - Trí là mức độ nhận biết - Tâm là niềm yêu thích, sung sướng và đam mê trong công việc của một người. Tâm – Thân – Trí là 3 yếu tố hình thành nên cuộc sống của chúng ta. Thiếu đi 1 trong 3 yếu tố đó đều khiến cuộc sống sinh ra khổ đau, phiền muộn. Trong xã hội ngày nay, con người vì những áp lực trong cuộc sống mà dần đánh mất đi sự cân bằng của 3 yếu tố này, điều đó khiến họ cảm thấy cuộc sống quá đỗi mệt mỏi, đôi khi sẽ dẫn đến trầm cảm, … Đã từng trải qua những cảm giác tiêu cực ấy nên doanh nhân Đặng Quỳnh Nga đã ấp ủ ước mơ góp phần chữa lành Thân – Tâm – Trí cho mọi người hữu duyên, từ đó góp sức nhỏ xây dựng một cộng đồng vui khỏe, hạnh phúc.

Sau rất nhiều khó khăn, chị đã xây dựng An Vui Farm để hiện thực hóa ước mơ của mình. Thương hiệu được xây dựng tại Thôn Phước Lộc, Xã Phước Đồng, Tp Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

dang-quynh-nga-2-1688185270.jpg

Ngoài ra, chị cũng đang mở thêm cơ sở 2 ở thôn Tân Đảo, Ninh Ích, Ninh Hoà, Khánh Hoà với tầm nhìn rộng mở, hoà nhịp với thiên nhiên tươi đẹp.

dang-quynh-nga-3-1688185270.jpg

An Vui Farm không chỉ đơn giản là một khu nghỉ dưỡng thông thường, mà nó mang ý nghĩa đặc biệt. Đặng Quỳnh Nga mong muốn rằng nơi đây sẽ là một nơi ở cho những người đang gặp khó khăn về tài chính, một nơi để họ có thể tìm được sự an cư. Đồng thời, đối với những người đang buồn chán, An Vui Farm sẽ tìm lại sự tĩnh dưỡng, hấp thu năng lượng tự nhiên và yêu đời trở lại. Mục tiêu cuối cùng là để mọi người tìm được sự tự do, tự tại trong môi trường tự nhiên. 

dang-quynh-nga-4-1688185271.jpg

Cân bằng thân tâm trí giúp cho chúng ta giữ thăng bằng trong tất cả mọi khía cạnh của cuộc sống. Bản thân con người như chiếc bánh xe, gồm có nhiều nan hoa tượng trưng cho mối quan hệ, niềm vui, sức khỏe, tâm linh, sự nghiệp, học vấn, xã hội, tài chính… Thế nhưng có mấy ai có thể cân bằng được cả ba khi còn quá nhiều điều phải suy nghĩ, lo lắng. Dần dần, chính điều đó khiến họ “bị bệnh” nhưng chính bản thân họ không hay biết. 

Chữa lành được hiểu đơn giản là cơ thể bù đắp và lấp đầy những tổn thương về thể xác vật lý lẫn tâm hồn bên trong. Xã hội hiện đại, “Thân – Tâm – Trí” của con người càng suy giảm nghiêm trọng bởi dịch bệnh, làm việc quá sức, …. Do đó, đa phần ngày nay con người càng muốn sức khỏe tâm lý, tinh thần tăng lên, mọi người đều có xu hướng tìm hiểu bên trong bản thân, giải tỏa căng thẳng, stress. Giá trị cốt lõi là chữa lành giúp thanh lọc Thân – Tâm – Trí. Vì vậy, An Vui Farm khi xây dựng cũng sẽ dựa trên những tiêu chí đó để đáp ứng nhu cầu chữa lành của mỗi người.

dang-quynh-nga-5-1688185271.jpg

Đặng Quỳnh Nga, một Huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp, đồng thời bản thân chị trong quá khứ cũng đã trải qua khó khăn trong cuộc sống và công việc. Chính vì lo âu, muộn phiền làm cho tâm trở nên dao động, từ đó sức khỏe cũng dần dần ảnh hưởng. Thế rồi chị có duyên đến với Yoga và Thiền, trải qua các lớp học chị hiểu được rằng để có được cuộc sống hạnh phúc, an yên thì Thân phải khỏe – Tâm phải minh mẫn, sáng suốt từ đó Trí huệ sẽ được khai sáng. Chị tâm sự: “Sức mạnh của Thiền định - giúp tâm trí an yên trước mọi biến cố của cuộc sống. Để bình tâm mà ra những quyết định sáng suốt, để hiểu Nhân Quả mà biết gieo gì để gặt được Thành công, Hạnh phúc trọn vẹn”. Và từ đó, chị cũng hiểu được rằng muốn được giàu toàn diện thì hãy giúp thật nhiều người cũng giàu có, thành công, hạnh phúc, khỏe mạnh. Do đó, khi xây dựng An Vui Farm, chị mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tích cực mà Thiền – Yoga đem đến cho con người trong thời đại có quá nhiều tiêu cực bủa vây như ngày nay.

An Vui Farm sẽ chữa lành Thân – Tâm – Trí cho mỗi người. Không khí tại làng mát rượi, tại đây cắm trại cùng thiền nghỉ dưỡng, ăn uống healthy thì sẽ khỏe lên rất nhiều. Hiện giờ khắp nơi khô hạn nắng nóng, nên về rừng hòa vào thiên nhiên để cảm nhận được sự bình yên trong tâm hồn, thư giãn sau khoảng thời gian căng thẳng với những bộn bề cuộc sống là điều mà bất kì ai cũng mong muốn.

dang-quynh-nga-6-1688185271.jpg

Để trở thành thành viên của An Vui Farm, chị Quỳnh Nga luôn tạo điều kiện để mọi người có khả năng sở hữu một “vị thế” trong làng để bắt đầu hành trình an vui của mình. 

Như chia sẻ ban đầu, tài chính không quá lớn chỉ từ 200 triệu bạn đã có thể sở hữu được một vị thế đắc địa tại An Vui Farm. Từ đó, mọi người có thể xây dựng mảnh đất ấy để có thể biến nó trở thành nơi lưu trú vào những dịp muốn “bỏ phố lên rừng”, muốn được tự tại. Hoặc có thể sử dụng mảnh đất ấy để đầu tư sinh lời, từ đó tự do tài chính. Không lo về tài chính vẫn sở hữu được một nơi ở thoải mái, đầy đủ tiện nghi. 

An Vui Farm còn có mô hình trang trại, mô hình này nhằm để nâng cao giá trị đất, giúp nhiều người có môi trường sống trong lành, vẫn giữ được thiên nhiên, cùng chung tay chăm sóc thì có thể tạo ra những sản phẩm giá trị cao như sáo tam phân, trầm hương, làm thành các loại thức uống chữa lành cho những du khách đến đây. 

Tại đây có nguồn nước suối khoáng trị liệu nghỉ dưỡng. Đây cũng là lợi thế và là trái tim của làng An Vui. Nước suối khoáng lạnh là một tài nguyên thiên nhiên quý giá mà thiên nhiên ban tặng con người. Khi mọi người đến với nơi này, có thể hòa mình vào dòng thác, con suối sẽ giúp trôi đi hết mọi mệt mỏi. Hòa mình vào thiên nhiên, đó cũng là một cách tăng cường sức khỏe một cách lành mạnh mà hiệu quả. Sau khi đắm mình trong làn nước mát lành của tự nhiên, mọi người có thể trải nghiệm nằm trên đá nóng, tạo nên sự thư giãn vô cùng.

dang-quynh-nga-7-1688185271.jpg

Tại An Vui Farm vô cùng rộng lớn, cỏ cây hoa lá xung quanh, rau sạch, nước sạch, oxy tinh khiết là không gian sống mà chúng ta ngày nay rất mong muốn sở hữu và có được trong tương lai. Giá trị mà An Vui Farm mang lại cho chúng ta không chỉ là nơi để du lịch, nghỉ mát mà còn là nơi để con người tìm về với thiên nhiên, hòa mình vào nó để tìm bản ngã ở mỗi người trước cuộc sống xô bồ như hiện nay. Sẻ chia – gắn kết – lan tỏa là giá trị cốt lõi mà chủ đầu tư Đặng Quỳnh Nga muốn xây dựng An Vui Farm. Chị không chỉ dừng lại ở một dự án Làng An Vui như tên gọi của nó mà muốn nhân rộng mô hình này đến với nhiều tỉnh thành để mọi người đang gặp vấn đề về sức khỏe, tinh thần đều có thể tìm đến để học hỏi, tự chữa lành cho chính mình.

 

 

Minh Phương