Chân dung nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn đứng sau chuỗi thương hiệu nail spa & beauty sang trọng bậc nhất tại Columbus, Ohio, Mỹ là ai?

BTV Chu Thao

Ivee Trần - CEO mang 2 quốc tịch Việt - Mỹ là cái tên không còn xa lạ trong giới làm đẹp. Với vẻ đẹp và khí chất rạng ngời, nữ doanh nhân được nhiều người biết đến qua thương hiệu Classy nail spa & Sen Brows - Hệ thống nail spa sang trọng nhất nhì tại Columbus Ohio. Đây chính là “đứa con tinh thần” được gây dựng từ niềm đam mê và khát khao của một người phụ nữ bản lĩnh.

lt1-1682475897.jpg

Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, người ta nghĩ đến việc “điểm tô” cho vẻ đẹp của bản thân bằng nhiều hình thức khác nhau. Có những chị em chỉ cần diện một bộ nail “hợp gu” thôi cũng đủ cảm thấy tự tin hơn. Đặc biệt tại nước Mỹ, hình ảnh những cô nàng sở hữu bộ nail lộng lẫy cực kỳ phổ biến. Không phân biệt tuổi tác, với họ, nó càng độc đáo, sáng tạo thì càng được yêu thích. Đó cũng chính là lý do mà ngành nail spa của người Việt tại xứ sở Cờ Hoa đã có một bước ngoặt phát triển mới với những thương hiệu được đầu tư chỉn chu từ hệ thống cơ sở vật chất cho đến trình độ tay nghề để tiếp thêm “sức mạnh” nâng tầm vẻ đẹp. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín, đáp ứng tối đa nhu cầu thì không phải ai cũng có thể làm được. Thấu hiểu những vấn đề đó, chị Ivee Trần đã nuôi dưỡng và phát triển thành công thương hiệu Iveé Nail Spa & Beauty với tiêu chí “chất lượng thật, giá trị thật”. Ivee Trần khẳng định, chị theo đuổi lĩnh vực này bắt đầu từ việc thích làm đẹp cho bản thân và phát triển nó bằng đam mê làm đẹp cho người khác. Đó là con đường mà nữ doanh nhân đã đi và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để hoàn thiện giấc mơ. 

lt2-1682475897.jpg

Hiện tại Ivee Trần đang là Founder & CEO tại Ivee Cosmetics USA và Senbrows Beaute’ and Academy. Với 19 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, đặc biệt là nail và phun xăm thẩm mỹ, chị đã đào tạo hàng ngàn học viên trên khắp đất Mỹ và cả Việt Nam. Mặt khác, việc đào tạo đã tạo công ăn việc làm cho những người đồng hương khó khăn trên đất khách, giúp họ cải thiện cuộc sống và hòa nhập cộng đồng, phát triển lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nail spa,...

Từng được nhiều báo đài đưa tin về hành trình gây dựng sự nghiệp thành công nhưng ít ai biết được rằng chị cũng đã trải qua không ít khó khăn và thử thách. Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế nhưng lại chọn bén duyên với lĩnh vực làm đẹp. Sau tất cả, Chị Ivee Trần luôn quan sát và lấy cảm hứng từ những người thành công, không ngừng học hỏi để theo đuổi đam mê và lấy đó là cảm xúc đặc biệt để chinh phục ước mơ của bản thân. Chị tâm sự: “Tôi yêu cái đẹp và muốn mọi người đều trở nên xinh đẹp hơn. Chỉ cần thay đổi dáng chân mày hài hòa với những đường nét trên khuôn mặt, một đôi môi hồng hào rạng ngời hay chỉ cần một bộ nail chỉn chu cũng đủ làm thăng hạng nhan sắc. Được nhìn thấy những khách hàng của mình có một diện mạo mới, tự tin hơn, thành công hơn, bản thân tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đó là những niềm vui nhỏ nhưng lại là động lực lớn để tôi nỗ lực hơn với khát khao mang đến cho chị em một vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí và thời gian”. 

lt3-1682475897.jpg
Ảnh: minh họa

Sắc đẹp là chìa khóa thành công của phụ nữ. Có rất nhiều cách để giúp chị em xinh đẹp hơn, duyên dáng hơn. Đừng để thời gian lấy đi thanh xuân của bạn. Một người phụ nữ thành công khi hội tụ các yếu tố: sự nghiệp vững vàng, gia đình đầm ấm, cuộc sống hạnh phúc...và yếu tố không thể thiếu đó là sắc đẹp, biết làm đẹp”. Và chị  Ivee Trần chính là hình mẫu phụ nữ truyền cảm hứng sống hạnh phúc và thành công đến với phái đẹp. 

lt4-1682475898.jpg

Chia sẻ về những định hướng trong tương lai, nữ doanh nhân nói: “Hoa Kỳ là nơi nổi tiếng nhất về ngành nail, cũng là nơi Ivee và gia đình nhiều năm dốc lòng xây dựng và phát triển hệ thống nail làm đẹp ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến độc đáo và cao cấp nhất thế giới.

Với những thành tích nổi bật về ngành làm đẹp mà Ivee đạt được tại đất nước Hoa Kỳ và đặc biệt hơn là với mong muốn đem tất cả những kiến thức và các sản phẩm dịch vụ tuyệt vời nhất tại Hoa Kỳ về quê hương Việt Nam để cống hiến cho những khách hàng xinh đẹp, sành điệu nhất tại quê nhà. Đứa con tinh thần, tâm huyết của Ivee Trần: Iveé Nail Spa & Beauty và Iveé Cosmetics USA  ra đời với sứ mệnh trở thành địa chỉ“chọn mặt gửi vàng” giúp thay đổi bản thân của hàng ngàn chị em phụ nữ Việt.

lt5-1682475898.jpg

Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và các thiết bị máy móc tối tân phục vụ làm đẹp, Team Ivee sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Dự kiến, cơ sở nails và làm đẹp của Ivee tại Việt Nam sẽ được khai trương vào dịp hè 2023 tại quận Tân Bình, Ivee xin hẹn ngày giờ cụ thể để quý khách hàng và bạn bè gần xa tới chung vui cùng Ivee.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương Iveé Nail Spa & Beauty và Iveé Cosmetics USA tại Việt Nam sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả quý khách hàng đến trải nghiệm. Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1 không 2 này nhé!

Ngọc Nga – Trần Hà